Jurassic World Alive App Free icon

Jurassic World Alive MOD APK 2.0.48 (Infinite Battery, VIP Enabled)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.0.48สิงหาคม 20, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Jurassic World Alive
Offers Free
Size 473M
Updated
Developer Ludia
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesInfinite Battery, VIP Enabled

เกี่ยวกับ Jurassic World Alive (MOD Battery, VIP Enabled)

ในปี 2559 เราได้เห็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของ Pokemon GO – เกมแรกที่ประสบความสำเร็จในการใช้เทคโนโลยีเสมือนจริง VR (เสมือนจริง) เทคโนโลยีนี้คืออะไร? นี่คือเทคโนโลยีที่ช่วยให้กราฟิกในคอมพิวเตอร์สามารถโต้ตอบกับโลกแห่งความเป็นจริงได้ นอกจากนี้โลกเสมือนจริงนี้ไม่คงที่มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามการกระทำของคุณเช่นท่าทางเสียง คุณสามารถเข้าใจได้ง่ายๆว่าตราบใดที่คุณมีสมาร์ทโฟนคุณสามารถเห็นอะไรผ่านหน้าจอโทรศัพท์ที่คุณรู้สึกเหมือนได้เห็นในชีวิตจริง

ด้วยเทคโนโลยีนี้โปเกมอนโกก็กลายเป็นเทรนด์ระดับโลกทันที เกมนี้เป็นเกมมือถือที่ขายดีที่สุดในโลก เราสามารถจำวันที่ทุกคนกำลังจะจับโปเกมอน ขอบคุณโปเกมอนโกฉันและเพื่อนของฉันได้ออกไปมากขึ้น ในขณะที่เล่นเกมฉันออกไปข้างนอกมากขึ้นมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนและผู้คนมากขึ้น เกมนี้เป็นเกมที่น่าสนใจมากจริงๆ

จับไดโนเสาร์

ในปีนี้เราจะเห็นการเปิดตัวของเกมจำนวนมากที่ใช้เทคโนโลยี VR เหมือนกับที่โปเกมอนโกเคยทำมา หนึ่งในนั้นคือ Jurassic World Alive ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของผู้เผยแพร่สองคน Ludia และ NBCUniversal ไม่ใช่โปเกมอนน่ารักอีกต่อไปในเกมนี้เราจะจับ … ไดโนเสาร์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ยักษ์ จับไดโนเสาร์ในโลกสมัยใหม่คุณเชื่อไหม

คุณสมบัติใหม่มากมาย

ฉันคิดว่าเกมมีบางอย่างที่แตกต่างจาก Pokemon GO เป็นเกมที่ค่อนข้างคล้ายกับ Harry Potter: Wizards Unite. Unite ใน Jurassic World Alive คุณสามารถเป็นนักโบราณคดีนักพันธุศาสตร์หรือนักล่าไดโนเสาร์ หากคุณไม่ชอบเดินหลายครั้งเหมือน Pokemon GO คุณสามารถจับไดโนเสาร์ได้ที่บ้านของคุณ

จูราสสิคเวิลด์ไลฟ์สนับสนุนคุณสมบัติที่น่าสนใจของผู้เล่น ตามที่คาดการณ์ไว้ไดโนเสาร์จะพบได้น้อยกว่าในสถานที่ต่าง ๆ เช่นเมืองและถนน แต่ส่วนใหญ่ในอุทยานธรรมชาติเช่นสวนสาธารณะป่าทะเลทราย … เมื่อคุณพบ DNA ของไดโนเสาร์ชนิดหนึ่งบนแผนที่คุณสามารถไปที่ตำแหน่งนั้นหรือควบคุม เฮลิคอปเตอร์ไร้คนขับเพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ

สร้างและดูแลไดโนเสาร์

นอกเหนือจากการจับไดโนเสาร์ที่มีอยู่โดยตรงคุณสามารถผสมข้ามสายพันธุ์ดีเอ็นเอของไดโนเสาร์เพื่อสร้างไดโนเสาร์ของคุณเอง Jurassic World Alive มีไดโนเสาร์ยุคก่อนประวัติศาสตร์จำนวนมากให้ประสบการณ์ที่แตกต่างที่สุดสำหรับผู้เล่น มีไดโนเสาร์มากกว่า 100 สายพันธุ์ คุณชอบ Apatosaurus ยักษ์ Ankylosaurus หรือ T-rex ดุร้ายไหม?

เมื่อคุณมีไดโนเสาร์จำนวนมากอย่าลืมที่จะดูแลพวกมัน คุณมีความรับผิดชอบในการกินดื่มไดโนเสาร์ พวกเขาต้องการการดูแลให้เติบโต คุณเคยคิดไหมว่าจะสามารถดูแลไดโนเสาร์ตั้งแต่แรก? คุณสามารถเชิญเพื่อนของคุณมาที่ลานว่าง ทุกคนแสดงโทรศัพท์และ … บูม ไดโนเสาร์จำนวนมากปรากฏตัวขึ้น นอกจากนี้ Jurassic World Alive ยังมีโหมดการต่อสู้ไดโนเสาร์ที่น่าสนใจมาก

กราฟิก

เทคโนโลยีเสมือนจริง VR นั้นถูกใช้เพื่อเพิ่มความรู้สึกที่แท้จริงให้กับผู้เล่น กราฟิกของเกมมีความสวยงามและสมจริงเหมือนภาพยนตร์จูราสสิคเวิล์ด คุณสามารถได้ยินเสียงคำรามความหนักเบาเมื่อไดโนเสาร์เคลื่อนไหว เราต้องรอจนกระทั่งเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อให้สามารถรู้ได้อย่างแม่นยำที่สุด

หลังจากเวลา, จูราสสิโลก Alive อย่างเป็นทางการจะปล่อยรุ่นทดลองครั้งแรก. เท่าที่ฉันรู้เกมคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปีนี้ ลงทะเบียนกับผู้เผยแพร่แรกที่เป็นหนึ่งในคนแรกในโลกที่จะมีส่วนร่วมในการจับภาพไดโนเสาร์ อย่าลืมไป APKMODY IO ทุกวันเพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมนี้

ดาวน์โหลด Jurassic World Alive MOD APK 2.0.48 (Infinite Battery, VIP Enabled)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Jurassic World Alive MOD APK 2.0.48 (Infinite Battery, VIP Enabled) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.