PUBG MOBILE แผนที่สไตล์นอร์ดิก: Livik App Free icon

PUBG Mobile Mod APK v0.19.0 (ไม่จำกัด Uc,Aimbot,No Recoil, ป้องกันโดนแบน)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.19.0 มิถุนายน 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name PUBG MOBILE แผนที่สไตล์นอร์ดิก: Livik
Offers Free
Size 2G
Updated
Developer Tencent Games
Category Survival,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Featuresไม่จำกัด Uc,Aimbot,No Recoil, ป้องกันโดนแบน

PUBG Mobile Mod Apk

ดาวน์โหลดโปร PUBG Mobile Mod Apk เวอร์ชั่นล่าสุด 2020 แผนที่สไตล์นอร์ดิก: Livik บนโทรศัพท์ Android ของคุณและเตรียมพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเพื่อค้นหาผู้ชนะที่ไม่เหมือนใคร! ,มาพร้อมกับ Function ใหม่ไม่ว่าจะเป็น ล็อคเป้า กระสุนไม่ดีด หรือจะเป็นป้องกันโดนแบน  Pubg mobile เป็นเกมแนว action  ออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนซึ่งมี analogs ที่เป็นไปได้ทั้งหมดจำนวนมาก ในขณะเดียวกันนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ PUBG MOBILE ก็พยายามที่จะใช้วิธีการแก้ปัญหาดั้งเดิมจำนวนมากในขณะที่ยังคงรักษาองค์ประกอบพื้นฐานของเพื่อนร่วมงานที่มีชื่อเสียงมากขึ้น คุณยังต้องต่อสู้กับผู้เล่นตัวจริงในการ์ดขนาดใหญ่ในขณะที่สร้างป้อมปราการและโครงสร้างอื่น ๆ แต่วิธีการแก้ปัญหาด้วยสายตา PUBG MOBILE นั้นแตกต่างจากความคิดริเริ่มและด้วยเหตุนี้เมื่อมีการใช้อาวุธของคุณจะมีอาวุธหลายประเภทที่แตกต่างกันในรูปแบบที่ผิดปกติเช่นเดียวกับองค์ประกอบคู่แข่งและวัตถุทั้งหมด

 

เกี่ยวกับ PUBG Mobile

หลังจากมีประสบการณ์ PUBG Mobile ทั้งบน iOS (iPhone OS X) และ Android (ไฟล์ APK ตอนต้น) ฉันจะแบ่งปันไฮไลท์ของเกมนี้กับคุณ หวังว่าคุณจะมีภาพรวมแรกก่อนที่จะเริ่มเข้าร่วมในการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นนี้

 

แหล่ง

PlayerUnknown’s Battlegrounds (โดยย่อ: PUBG) เป็นเกมออนไลน์สไตล์การต่อสู้ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย PUBG Corporation ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Bluehole เกมนี้มีพื้นฐานมาจากเกมเพลย์ยืนสุดท้ายของผู้ชายซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Battle Royale

ในเวลาเพียง 3 เดือนหลังจากเปิดตัวเกมนี้ได้กลายเป็นเกมยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลกที่มีผู้เล่นนับล้านทั่วโลก Tencent จึงเจรจากับ Bluehole เพื่อนำ PUBG ไปสู่แพลตฟอร์มมือถืออย่างเป็นทางการที่เรียกว่า PUBG Mobile การเคลื่อนไหวนี้เป็นการกระทำของผู้ผลิตเมื่อฝ่ายตรงข้ามของ PUBG คือ Fortnite กำลังตอบสนองต่อการเปิดตัวเวอร์ชันมือถือสำหรับ Android และ iOS

รุ่นนี้พัฒนาโดย Tencent และดำเนินการด้วยความช่วยเหลือของ Bluehole ด้วยการเล่นเกมดั้งเดิมจากเวอร์ชั่น PC นอกเหนือจากการปล่อยฟรีบนแพลตฟอร์ม Android และ iOS แล้ว PUBG Mobile ยังได้รับการจัดอันดับ # 1 อย่างรวดเร็วบนชาร์ตเกมมือถือทั้งหมด

เพลย์

ในเกมผู้เล่น 100 คนจะเข้าร่วมสงครามการเอาชีวิตรอดหลังจากถูกทิ้งบนเกาะร้างที่พวกเขาต้องรวบรวมอาวุธและอุปกรณ์เพื่อทำลายผู้เล่นอื่นและหลีกเลี่ยงการถูกทำลาย มีพื้นที่ปลอดภัยที่จะหดตัวลงเมื่อเวลาผ่านไปทำให้ผู้รอดชีวิตทุกคนต้องย้ายเข้าไปในพื้นที่ที่เล็กกว่า คนสุดท้ายจะกลายเป็นผู้ชนะ

กราฟิกดั้งเดิม

ฉันประหลาดใจกับกราฟิกของเกม แม้ว่าแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจะไม่ทรงพลังเท่ากับคอนโซลหรือพีซี แต่เทนเซนต์ยังคงสวมใส่ PUBG Mobile ด้วยแพลตฟอร์มกราฟิกที่แสดงผลได้สวยงามซึ่งคล้ายกับต้นฉบับ เกมดังกล่าวเริ่มต้นด้วยรูปเครื่องบินที่มีผู้คน 100 คนเล่นข้ามเกาะขนาดใหญ่ คุณจะเริ่มกระโดดร่มจากเครื่องบินและเลือกจุดลงจอด เกมนี้ราบรื่นมากการบินบนท้องฟ้าทำให้ฉันรู้สึกถึงอิสรภาพและความสงบก่อนที่ฉันจะลงจอดในเวทีชีวิตจริง

บ้านแต่ละหลังเนินเขาหญ้ารถยนต์สะพานแม่น้ำได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่น่าสนใจและน่าสนใจ ไม่เพียงแค่นั้นรายละเอียดเล็ก ๆ ของตัวละครแต่ละตัวในเกมยังได้รับการกล่าวถึงคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าสนใจมาก

อัปเดต:  PUBG Mobile Lite จะทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับอุปกรณ์ต่ำที่มีความจุแบตเตอรี่ต่ำ

การเล่น PUBG บนมือถือนั้นง่ายกว่า

สิ่งแรกที่ฉันชอบเกี่ยวกับ PUBG Mobile คือคุณสมบัติเปิดอัตโนมัติไอเท็มปล้นอัตโนมัติ … หากบนพีซีคุณต้องกด F ทุกครั้งที่คุณต้องการเปิดประตูบ้านหรือหยิบเฟอร์นิเจอร์ ใน PUBG Mobile คุณไม่ต้องทำอะไรเพราะเกมจะทำเพื่อคุณ

มีการผลิตอาวุธรายการและอุปกรณ์ใหม่ 100% ของต้นฉบับ รายการเช่นหมวกเกราะและกระเป๋าแบ่งออกเป็น 3 ระดับที่แตกต่างกัน ยิ่งเลเวลสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งมีเกราะและพื้นที่มากเท่านั้น น้ำจืดสามารถรักษาและเร่ง …

ในทั้งสามโหมด: ผู้เล่นเดี่ยว, คู่, ทีม, ความเร็วของวงกลมแห่งความตายนั้นเร็วกว่าแบบเดิมมาก คุณจะไม่มีเวลามากนักดังนั้นอย่าลืมวิ่งไปที่กึ่งกลางแผนที่ถ้าคุณไม่อยากตาย

รุ่นมือถือยังเพิ่มกลไกใหม่ ๆ เช่น: ปีนอันดับการเป็นเพื่อนกับผู้คนโบนัสเข้าสู่ระบบรายวันรางวัลกิจกรรม … ด้วยโบนัสนี้คุณสามารถใช้เพื่อปลดล็อคอุปกรณ์ใหม่สำหรับตัวละครของคุณ

 

 

แอพ Lulubox ช่วยแฮ็ค PUBG ได้หรือไม่?

ไม่แอปพลิเคชันนี้ช่วยในการปรับอุปกรณ์ของผู้เล่นเท่านั้น รายละเอียดบางอย่างเช่น GFX, FPS, Skin … สามารถปรับเปลี่ยนได้ แต่ผู้เล่นคนอื่นจะไม่สังเกตเห็นสิ่งนี้

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยว Lulubox

 

ดาวน์โหลด PUBG Mobile MOD APK สำหรับ Android

ครั้งแรกที่ฉันเล่น PUBG Mobile ฉันรู้สึกประหลาดใจมากเพราะฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นเกมบนมือถือ กราฟิกที่มีรายละเอียดสูงเสียงสดและความสนุกของ PUBG ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่สมบูรณ์แบบ

ฉันเล่นเวอร์ชั่น iOS บน iPhone X เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น แต่มันก็โอเคที่จะเล่น PUBG จริงฟรีก็เป็นสิ่งที่ดีใช่มั้ย หากคุณสนใจเกมนี้คุณสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางลิงค์ที่ APKMody ตั้งอยู่ที่ด้านล่างของบทความนี้รวมถึงลิงค์ดาวน์โหลดโดยตรงสำหรับเกมเวอร์ชั่น APK, iOS และ Android

รายละเอียด MOD

  • ล็อคเป้า
  • โปรมองผู้เล่น
  • ลูกกระสุนไม่หมด
  • AIM ล็อคแต่หัว
  • วิ่งไว
  • อื่นๆ

ดาวน์โหลด PUBG Mobile Mod APK v0.19.0 (ไม่จำกัด Uc,Aimbot,No Recoil, ป้องกันโดนแบน)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download PUBG Mobile Mod APK v0.19.0 (ไม่จำกัด Uc,Aimbot,No Recoil, ป้องกันโดนแบน) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.