Pixel Gun 3D App Free icon

Pixel Gun 3D (MOD, Unlimited Ammo)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

21.3.1สิงหาคม 13, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Pixel Gun 3D
Offers Free
Size 1.4M
Updated
Developer Pixel Gun 3D
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMega Mod

เกี่ยวกับ Pixel Gun 3D

Pixel Gun 3D – FPS Shooter & Battle Royaleเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ให้ความบันเทิงที่ผู้เล่นทุกคนควรใช้เวลาในเกมนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าเกมยิงปืนนี้เน้นไปที่แนวเกมแนวน่ารักและแตกต่างจากเกมยิงแนวแทคติคที่คล้ายคลึงกัน ด้วยกราฟิกบล็อก 8 บิตและรูปแบบการเล่นที่แข่งขันได้ ทำให้ผู้เล่นมีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เวอร์ชันของเกมสัญญาว่าจะเป็นเกมโปรดของคุณ

เกมปืนจากคนแรก

Pixel Gun 3D – นี่คือชื่อที่ไม่แปลกเกินไปสำหรับเกมเมอร์ในปัจจุบัน อาจกล่าวได้ว่าเกมนี้ร้อนแรงเกินไปและได้รับการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นจากชุมชนเกมทั่วโลก คุณคงคุ้นเคยกับเกมแบบเล่นบุคคลที่หนึ่งอยู่แล้วใช่หรือไม่? เกมนี้เป็นเกมประเภทหนึ่งเช่นกัน เกมยิงปืนที่ให้ผู้เล่นแข่งขันกับผู้เล่นมากมายในโลกของการยิงปืนนี้ นี่เป็นโอกาสสำหรับคุณที่จะได้สัมผัสและสำรวจเนื้อหาพิเศษของเกมและสัญญาว่าจะตอบสนองคุณในทุกระดับ เกมดังกล่าวนำเสนอการเล่นเกมยิง FPS ใหม่รวมกับการเอาชีวิตรอด

สไตล์กราฟิกพิกเซล

ในเกมนี้ คุณจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การต่อสู้ด้วยปืนด้วยกราฟิกที่ยอดเยี่ยมที่คล้ายกับ Minecraft ยิ่งไปกว่านั้น ภาพพื้นหลังและภาพตัวละครทั้งหมดสร้างจากช่องสี่เหลี่ยมแบบพิกเซล รูปแบบกราฟิกนี้ทำคะแนนให้กับผู้เล่นหลายคน นอกจากนี้ยังเป็นไฮไลท์สำหรับ Pixel Gun 3D เพื่อดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากให้เข้าร่วมด้วยการอัพเกรดการเล่นเกม Battle Royale ทุกที่ทุกเวลา การอัปเดต 21.4 ส่วนใหญ่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากสำหรับเกมและมุ่งเน้นไปที่ UI

อะไรจะดีไปกว่าการอัพเดทเกม

การอัปเดตเกมเป็นประจำจะมอบสิ่งดีๆ ให้คุณสำรวจเกม อาวุธสมัยใหม่มากกว่า 800 รายการ อุปกรณ์และเครื่องมือล้ำค่า 40 รายการ โหมดเกมที่หลากหลาย 10 โหมดพร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ ทั้งหมดได้รับการอัปเกรดสำหรับคุณ เนื้อหาเหล่านี้จะช่วยคุณได้มากในขณะที่มีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดกับซอมบี้ที่แข็งแกร่ง โดยรวมแล้ว เกมได้รับการปรับปรุงและปรับเปลี่ยนในแง่ของการต่อสู้ UI นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครมากมายรอให้คุณค้นพบ นอกจากนี้ยังมีเครื่องแต่งกายมากมายสำหรับผู้เล่นเพื่อช่วยให้พวกเขากลายเป็นนักรบอเมซอนตัวจริง

การต่อสู้ในหลากหลายวัสดุ

Pixel Gun 3D ได้จัดเตรียมแผนที่ที่หลากหลายให้ผู้เล่นเสมอเพื่อให้การต่อสู้ง่ายขึ้น ผู้เล่นค้นพบแผนที่ประเภทใหม่ที่มีให้ในเกมนี้ The Incident เป็นแผนที่ล่าสุดซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการรณรงค์สงครามซอมบี้ แผนที่จะนำทางและช่วยให้คุณไปยังเป้าหมายที่ถูกต้อง นอกจากนี้ เกมยังสนับสนุนแผนที่การต่อสู้ที่แตกต่างกันมากมาย

ใช้อาวุธเพื่อต่อสู้

อาวุธมากกว่า 800 ชนิดรวมอยู่ในเกมและมอบตัวเลือกอาวุธที่หลากหลายให้ผู้เล่น ปืนมีหลายประเภท เช่น ปืนกลหนัก ปืนไรเฟิล AK 47 ปืนกึ่งอัตโนมัติ MP5 เป็นต้น ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธได้หลากหลาย ตั้งแต่แบบธรรมดาไปจนถึงแบบซับซ้อน เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ เมื่อคุณมีอาวุธทรงพลังเหล่านั้นอยู่ในมือ คุณจะไม่ต้องกังวลกับการเผชิญหน้าของศัตรู อย่างไรก็ตาม ระเบิดมือนั้นสำคัญมากที่คุณต้องไม่ลืม นอกจากนี้ คุณรวบรวมอาวุธที่ทรงพลังมากขึ้น อัพเกรดเกราะของตัวละครของคุณ และรวบรวมระเบิดเพิ่มเพื่อให้มีโอกาสรอดผ่านด่านต่างๆ มากขึ้น

โหมดเกมเอาชีวิตรอด

Pixel Gun 3D ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเกมยิงที่มีโหมดเกมมากที่สุดมาโดยตลอด แน่นอน ดังที่กล่าวไว้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับโหมดเกมต่างๆ มากมายจากโหมดต่างๆ เช่น Campaign, Death Match ไปจนถึง Arena และ Survival นอกจากนี้ โหมดเอาชีวิตรอดและทำลายล้างซอมบี้ Apocalypse ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันที่คุณควรลอง

Pixel Gun 3D ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเกมยิงที่มีโหมดเกมมากที่สุดมาโดยตลอด แน่นอน ดังที่กล่าวไว้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับโหมดเกมต่างๆ มากมายจากโหมดต่างๆ เช่น Campaign, Death Match ไปจนถึง Arena และ Survival นอกจากนี้ โหมดเอาชีวิตรอดและทำลายล้างซอมบี้ Apocalypse ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันที่คุณควรลอง

ข้อมูล MOD

– มุมมองที่มีขอบเขต (ตัวเลื่อน)
– Godmode
– หัวโต
– วีไอพี
– อย่าเพิ่มระดับ
– การฟื้นฟูสุขภาพ
– การสร้างเกราะใหม่
– Bunnyhop
– กระโดดสองครั้ง
– อิสระ
– ช้อปปิ้งฟรี
– เกิดใหม่ทันที
– เปลี่ยนระดับ (ตัวเลื่อน) (ระดับ 16, ระดับ 38 ระดับ 48 ระดับ 55 ระดับ 65)
– ความเร็วเปลี่ยน (ตัวเลื่อน)
– กระโดดสูง (ตัวเลื่อน)
– เพิ่มเหรียญ
– เพิ่มอัญมณี
– คูปองไม่จำกัด
– 1 Hit Kill
– กระสุนไม่จำกัด/โหลดซ้ำ
– เพิ่มอัตราการยิง
– ไม่มีการแพร่กระจาย
– เพิ่มความช่วยเหลือในการเล็ง
– โจมตีคริติคอล– เป้าเล็ง
ลูกบาศก์ – เล็งเป้า
แบบนิ่ง
– วิชันซิสเต็ม Aimbot
– Aimbot เงียบ
– ยิงกระสุนเลเซอร์
– ยิงกระสุนปืนลูกซอง
– ยิงจรวด
– ขี่จรวด
– ยิง Dash
– ยิงกระสุนระเบิด
– ยิง Polymorphs – อาวุธหนักเท่านั้น
– ปืนพอร์ทัล – อาวุธพิเศษเท่านั้น
– ปืนเงิน
– ยิงช็อต
– การยิงระเบิด
– Can 3 Cat Spam
– เพิ่มรัศมีการระเบิด
– Underarm Grenade
– ทำเครื่องหมายศัตรู
– ยิงทะลุกำแพง
– ผู้เล่นล่องหน
– Pet Godmode
– Pet One Hit Kill
– เพิ่มความเร็วของ
สัตว์เลี้ยง
– เวลาเกิดใหม่อย่างรวดเร็วของ Pet – เพิ่มระดับ Pet
– Chams
– Gadget Spam
– สะท้อนความเสียหาย
– สมบูรณ์ กวดวิชา
– Cool Lobby
– Chatspam
– Clan Chatspam
– ลายน้ำ
– Crosshair
– Drawing Colors (ขาว, แดง, เขียว, น้ำเงิน, ม่วงแดง, เหลือง, ดำ, ม่วง, ฟ้า, ส้ม, ชมพู)

ดาวน์โหลด Pixel Gun 3D (MOD, Unlimited Ammo)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Pixel Gun 3D (MOD, Unlimited Ammo) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.