Kingdom Guard App Free icon

Kingdom Guard V1.0.248 APK MOD [Menu/One Hit/Minimum Enemies]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.248พฤษภาคม 25, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Kingdom Guard
Offers Free
Size 726 MB
Updated
Developer tap4fun
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMENU MOD

เกี่ยวกับ Kingdom Guard

แจกฟรีโปรโกงเกม ingdom Guard mod apk เมนู MOD /One Hit Kill /ศัตรูขั้นต่ำ

การต่อสู้สไตล์ผู้รักษาประตูที่น่าตื่นเต้นกำลังรอให้คุณค้นพบใน Kingdom Guard MOD APK ในเกมนี้ คุณต้องคิดกลยุทธ์การต่อสู้ที่เหมาะสมในแต่ละนัดเพื่อปกป้องอาณาจักรจากคลื่นของศัตรู ยิ่งกว่านั้นอย่าลืมฝึกฝนและรวมทหารเพื่อให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

เข้าร่วม Kingdom Guard เพื่อสร้างระบบป้องกันที่แข็งแกร่งและหยุดการโจมตีจาก Titan ทันที เกมนี้เป็นเกมป้องกันหอคอยที่น่าประทับใจพร้อมกลไกที่คุ้นเคยรวมกับเนื้อหาที่หลากหลายซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชัน MOD ของเราเพื่อให้ชนะในการต่อสู้ได้ง่ายขึ้น

Kingdom Guard - เกมกลยุทธ์ที่รวมองค์ประกอบการป้องกันหอคอย

เกมกลยุทธ์ส่วนใหญ่รวมกับองค์ประกอบการป้องกันหอคอยทำให้ผู้เล่นได้เนื้อหาที่น่าสนใจ ใน Kingdom Guard คุณจะมีโอกาสเข้าร่วมในสนามรบที่ดุเดือดระหว่างกองทัพโบราณ ที่นี่คุณจะกลายเป็นผู้บัญชาการของระบบป้องกันที่ปกป้องอาณาจักรจากการรุกรานจากศัตรู

นอกจากการเล่นเกมป้องกันหอคอยขั้นพื้นฐานแล้ว ผู้เผยแพร่ tap4fun ยังเพิ่มองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากมาย นี้จะช่วยให้ผู้เล่นไม่เบื่อเมื่อต้องสัมผัสเป็นเวลานาน ปัจจุบันคุณสามารถดาวน์โหลด Kingdom Guard ผ่าน Google Play หรือ App Store เพื่อเพลิดเพลินได้ทันที คุณพร้อมที่จะต่อสู้ในรูปแบบการป้องกันหอคอยและเอาชนะศัตรูในเกมนี้หรือไม่

เรื่องราวสุดประทับใจ

เรื่องราวของ Kingdom Guard สำรวจโลกแฟนตาซีที่ซึ่งไททันได้บุกรุกโลกและทำให้มนุษยชาติอยู่ในภาวะฉุกเฉิน ภารกิจของคุณคือค้นหาไข่มังกรในตำนานที่หลงเหลืออยู่ในโลกเพื่อขับไล่กองทัพไททันอันทรงพลัง แน่นอนว่าไททันส์เคยได้ยินเกี่ยวกับไข่มังกรในตำนาน พวกเขามาที่อาณาจักรของคุณอย่างต่อเนื่องโดยมีจุดประสงค์เพื่อทำลายไข่มังกรเพื่อป้องกันการจลาจลของมนุษย์ คุณต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้อาณาจักรของคุณยืนหยัดต่อการโจมตีของไททันก่อนที่ไข่มังกรจะมีผล

กลไกการป้องกันหอคอยที่คุ้นเคย

รูปแบบการเล่นของ Kingdom Guard จะไม่เปลี่ยนแปลงมากนักเมื่อเทียบกับเกมป้องกันหอคอยเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ ในตลาดเกม ในเกมนี้ศัตรูจะโจมตีตามเส้นทางที่วาดบนหน้าจอเพื่อเข้าสู่อาณาจักร เมื่อตระหนักถึงสถานการณ์นี้ คุณต้องจัดกองกำลังต่อสู้อย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันการโจมตีของไททัน

ดังนั้น ยูนิตเหล่านี้จะโจมตีศัตรูโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ไปถึงระยะที่กำหนด ในเวลาเดียวกัน กองทัพศัตรูจะถูกแบ่งออกเป็นหลายคลื่นเพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาเตรียมตัวในจำนวนหนึ่ง จำไว้ว่าศัตรูจะแข็งแกร่งกว่าการโจมตีครั้งก่อน ดังนั้นคุณต้องเสริมระบบการป้องกันอย่างต่อเนื่องหากต้องการชนะ นอกจากนี้ คุณสามารถเปลี่ยนกลยุทธ์การป้องกันในแต่ละการต่อสู้ได้อย่างยืดหยุ่นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

รับสมัครฮีโร่ที่ทรงพลังเพื่อต่อสู้

นอกจากหอคอยป้องกันแล้ว ระบบฮีโร่ใน Kingdom Guard ยังมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการป้องกัน เกมนี้ให้ผู้เล่นคัดเลือกฮีโร่ได้มากถึง 16 ตัวที่มีทักษะและรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร พวกเขาสามารถเป็นนายพล นักดาบ นักธนู นักมายากล นักสู้ และอีกมากมาย แน่นอน คุณควรดำเนินการอัปเกรดฮีโร่โดยเร็วที่สุดเพื่อให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้แต่ละครั้ง หลังจากแต่ละแมตช์ คุณจะได้รับหีบลึกลับสำหรับโอกาสในการปลดล็อกฮีโร่ต่างๆ

รวมฮีโร่

กลไกการหลอมรวมถูกใช้ใน Kingdom Guard เพื่อทำให้ฮีโร่แข็งแกร่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โดยพื้นฐานแล้ว ปัจจัยฟิวชันมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มพลังของระบบป้องกันให้สูงสุด ในขั้นต้น คุณจะได้รับมินเนี่ยนระดับหนึ่ง ซึ่งคุณสามารถรวมเข้าด้วยกันเมื่อมีมินเนี่ยนตัวเดียวกันสามตัวเพื่อสร้างยูนิตที่แข็งแกร่งขึ้น หลังจากวิวัฒนาการ พลังของยูนิตจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหรือสามเท่าเพื่อช่วยให้คุณเอาชนะศัตรูได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งมีหน่วยป้องกันระดับสูงมากเท่าไหร่ โอกาสในการชนะก็จะสูงขึ้นเท่านั้น

แผนที่มากมายให้สำรวจ

อย่างที่เห็น Kingdom Guard เป็นหนึ่งในเกมกลยุทธ์ไม่กี่เกมที่ให้ความสำคัญกับการสร้างและเปลี่ยนแผนที่หลังการต่อสู้แต่ละครั้ง สนามรบที่แตกต่างกันแต่ละแห่งจะให้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างแก่ผู้เล่นในฉาก และคุณจำเป็นต้องชนะในแต่ละระดับหากต้องการปลดล็อกสถานที่ใหม่ ตัวอย่างเช่น คุณจะต้องเผชิญหน้ากับไททันน้ำแข็งบนแผนที่หิมะ ออร์คในแผนที่ทะเลทราย และอื่นๆ ดังนั้นแสดงกลยุทธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละระดับเพื่อปลดล็อกเนื้อหาใหม่ในเกมนี้

วิธีการติดตั้ง Kingdom Guard

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Kingdom Clash MOD APK ผ่านลิงก์ที่ท้ายบทความนี้

ขั้นตอนที่ 2: ไปที่ “การตั้งค่า” และอนุญาตการติดตั้งที่ไม่รู้จัก (อนุญาตให้ติดตั้งไฟล์จากแหล่งที่ไม่ใช่ Google Play บนอุปกรณ์ของคุณ)

ขั้นตอนที่ 3: เลือกไฟล์ที่ดาวน์โหลดและติดตั้ง โปรดรอสักครู่เพื่อให้การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์

ขั้นตอนที่ 4: เปิดเกมและเล่นทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • One Hit Kill
  • ศัตรูขั้นต่ำ

ดาวน์โหลด Kingdom Guard V1.0.248 APK MOD [Menu/One Hit/Minimum Enemies]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Kingdom Guard V1.0.248 APK MOD [Menu/One Hit/Minimum Enemies] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.