Fantasy League: Turn-based RPG App Free icon

Fantasy League MOD APK V1.2.220228 [Menu/Freeze Resources]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.2.220228พฤษภาคม 23, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Fantasy League: Turn-based RPG
Offers Free
Size 408 MB
Updated
Developer DIVMOB
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMENU MOD

เกี่ยวกับ Fantasy League: Turn-based RPG

แจกฟรีโปรโกงเกม Fantasy League MOD APK ตรึงทรัพยากร

เป็นเกมวางแผนที่ผสมผสานองค์ประกอบการ์ดที่น่าสนใจบนแพลตฟอร์มมือถือ เมื่อเข้าร่วมเกม คุณจะมีโอกาสเชี่ยวชาญการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นและพยายามเอาชนะความท้าทายที่น่าดึงดูดใจที่มีให้ อันดับแรก มาดูไฮไลท์เด่นๆ จากเกมนี้กันก่อน

Fantasy League สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนให้กับผู้เล่น เกมนี้มีข้อดีที่โดดเด่นมากมายที่คุณไม่ควรมองข้าม สิ่งเหล่านี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นโหมดเกมที่แตกต่างกันมากมาย รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด แผนที่ขนาดใหญ่ กราฟิกที่สวยงาม และระบบเสียงที่สดใส คุณพร้อมที่จะเป็นผู้นำการ์ดที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมนี้หรือไม่? ดาวน์โหลดเวอร์ชัน MOD ด้านล่างบทความนี้เพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น

Fantasy League - เกม RPG ต่อสู้ผลัดตาแบบเรียลไทม์

การเดินทางที่น่าตื่นเต้นกำลังรอให้คุณค้นพบใน Fantasy League เกมนี้เป็นเกมสวมบทบาทที่ผสมผสานกับองค์ประกอบการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถแสดงความสามารถในการเป็นผู้นำได้อย่างอิสระในการต่อสู้แต่ละครั้ง คุณจะค่อยๆ เปลี่ยนเนื้อหาในเกม ผ่านการตอบคำถามกับกองกำลังชั่วร้ายเพื่อให้เข้าใจโครงเรื่องหลักมากขึ้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้จากผู้จัดพิมพ์ DIVMOB ยังมีกราฟิกที่สวยงามพร้อมกับเนื้อหาที่น่าดึงดูดซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นอย่างแน่นอน เข้าร่วมเกมตอนนี้โดยดาวน์โหลดผ่าน Google Play หรือ App Store

พล็อตแฟนตาซีที่น่าสนใจ

ใน Fantasy League ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวแฟนตาซีที่น่าสนใจ เรื่องราวเกี่ยวกับดินแดนที่สร้างขึ้นโดยเทพธิดาแห่งธรรมชาติ Gaia รวมถึงดินแดนที่แตกต่างกัน 6 แห่งและผู้คนทั้งหมดก็อยู่อย่างสงบสุขตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของสัตว์ประหลาดได้ทำให้ทุกอย่างวุ่นวายมากขึ้นกว่าเดิม ทั้ง 6 ดินแดนรวมพลังและปราบสัตว์ประหลาด จากนั้นปิดผนึกด้วยกุญแจ 6 ดอก

หลังจากเวลาผ่านไปนาน ผู้นำของดินแดนต่างๆ ก็ค่อยๆ สูญเสียสามัญสำนึกในการทำลายล้างหรือกักขังสัตว์ประหลาดดังกล่าวต่อไป สิ่งนี้นำไปสู่สงครามที่ไม่สิ้นสุดและเกิดสงครามอย่างต่อเนื่องในดินแดนนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์นี้ เทพธิดาไกอาจึงตัดสินใจเรียกเทพผู้พิทักษ์มาปราบสงครามที่ไม่จำเป็น จึงมีเทพผู้พิทักษ์ 6 องค์ที่ส่งไปทำภารกิจนี้ และคุณต้องช่วยพวกเขาทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ

เกมต่อสู้แบบผลัดกันเล่น

เมื่อเข้าร่วมเกม ผู้เล่นจะมีโอกาสสวมบทบาทเป็น 1 ใน 6 เทพผู้พิทักษ์ที่มีอยู่ ถึงกระนั้นความแข็งแกร่งของคุณก็เกือบจะเป็นศูนย์เมื่อมาถึงโลกนี้ ดังนั้นทุกอย่างจึงต้องพัฒนาอย่างเป็นธรรมชาติ คุณต้องผ่านกระบวนการต่อสู้ระยะยาวเพื่อค่อยๆ ขยายความแข็งแกร่งของตัวละครของคุณ ระหว่างทาง คุณยังสามารถเรียกสหายของฮีโร่คนอื่น ๆ ให้ต่อสู้กับศัตรูด้วยกัน

โดยพื้นฐานแล้ว ภารกิจที่สำคัญที่สุดของผู้เล่นใน Fantasy League คือการคิดกลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพลังของการ์ดแต่ละใบ สนามเด็กเล่นประกอบด้วย 12 สี่เหลี่ยมในรูปแบบ 3×4 และคุณต้องจัดเรียงไพ่ในตำแหน่งการต่อสู้ที่เหมาะสมที่สุด ในเวลาเดียวกัน การต่อสู้ในเกมจะผลัดกันจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะไม่มีไพ่เหลืออยู่ในสนาม และชัยชนะจะเป็นของผู้ที่เหลืออยู่บนสังเวียนทันที ฟังดูง่าย แต่ยากมากที่จะทำภารกิจท้าทายที่มีอยู่ทั้งหมดให้สำเร็จ

ผ่านแต่ละประตูเพื่อไปต่อ

ในขั้นต้น ผู้เล่นจะออกจากป่าศาลาของอาณาจักรไดมอนด์เพื่อเริ่มต้นการเดินทาง คุณจะต้องเอาชนะพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อให้สามารถขยายแผนที่และย้ายไปยังอาณาจักรอื่นได้ ดังนั้น การทำระดับใดๆ ให้สำเร็จจะทำให้คุณสามารถสำรวจระดับถัดไปต่อไปได้ แม้ว่าประตูจะมีหมายเลขเพื่อให้แยกแยะได้ง่าย แต่คุณสามารถท้าทายประตูใดก็ได้ที่ปรากฏบนหน้าจอ

จำไว้ว่ายิ่งธรณีประตูยิ่งสูง ศัตรูก็จะยิ่งแข็งแกร่ง ในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นยังสามารถมีอิทธิพลต่อการต่อสู้โดยแตะที่ทักษะของฮีโร่เพื่อปรับความเสียหายให้เหมาะสม แต่ละทักษะเมื่อใช้งานเสร็จแล้วจะต้องมีคูลดาวน์ที่แน่นอน และคุณจะสามารถใช้มันต่อไปได้เมื่อคูลดาวน์สิ้นสุดลง

ระบบบัตรที่หลากหลาย

Fantasy League นำเสนอระบบการ์ดที่หลากหลายพร้อมการ์ดหลายประเภทที่รอให้ผู้เล่นเรียนรู้ การ์ดทั้งหมดในเกมแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม ได้แก่ Guardians, Royals, Leaders, Commoners, Monsters และกลุ่มการ์ดอัพเกรด ขึ้นอยู่กับบทบาทและลักษณะของการ์ดแต่ละใบ คุณสามารถจัดเรียงพวกมันในตำแหน่งการต่อสู้ที่เหมาะสมที่สุดได้ นอกจากนี้ คุณสามารถเพิ่มระดับของการ์ดได้อย่างสมบูรณ์ผ่านการอัปเกรด เมื่อคุณถึงระดับหนึ่ง คุณยังสามารถเพิ่มระดับเพื่อเพิ่มดาวและเปลี่ยนรูปลักษณ์ของฮีโร่ได้

วิธีการติดตั้ง Fantasy League

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Fantasy League (MOD หรือ APK) ที่ โปรเกม.com ผ่านลิงก์ “ดาวน์โหลด” ที่ด้านล่างของบทความนี้

ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลดและติดตั้งตามปกติ

ขั้นตอนที่ 3: โปรดรอสักครู่เพื่อให้การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ จากนั้นคุณจะเห็นไอคอนเกมปรากฏขึ้นบนหน้าจอโทรศัพท์

ขั้นตอนที่ 4: คลิกที่ไอคอนเกมเพื่อเปิดและเล่นทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • ตรึงทรัพยากร

ดาวน์โหลด Fantasy League MOD APK V1.2.220228 [Menu/Freeze Resources]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Fantasy League MOD APK V1.2.220228 [Menu/Freeze Resources] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.