Warnet Life App Free icon

Warnet Life V2.9.1 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.9.1พฤษภาคม 17, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Warnet Life
Offers Free
Size 105 MB
Updated
Developer Akhir Pekan Studio
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Warnet Life

แจกฟรีโปรโกงเกม Warnet Life MOD APK เงินไม่จำกัด

จะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทุกคนในการเป็นหัวหน้าร้านอินเทอร์เน็ต ในเกม คุณจะทำทุกอย่างเพื่อจัดการและพัฒนาร้านค้าของคุณให้ใหญ่ขึ้นและดึงดูดลูกค้ามากขึ้น คุณควรอ่านบทความนี้ก่อนเพื่อให้เข้าใจเกมมากขึ้น

Warnet Life มอบจุดที่น่าสนใจมากมายให้กับผู้เล่นตลอดความเพลิดเพลิน ในเกม คุณมีอิสระในการตั้งค่าและจัดการสภาพแวดล้อมของธุรกิจร้านอินเทอร์เน็ตที่สมบูรณ์แบบตลอดประสบการณ์ กิจกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเกมจะถูกจำลองให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุดซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน

Warnet Life – สร้างร้านอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในละแวกนี้

หากคุณเคยสัมผัสกับเกมจำลองสถานการณ์บนมือถือและกลายเป็นเจ้าของที่ร่ำรวยในด้านต่างๆ คุณไม่ควรพลาด Warnet Life เกมนี้เป็นเกมจำลองธุรกิจร้านอินเทอร์เน็ตที่ไม่เหมือนใครจากสำนักพิมพ์ Akhir Pekan Studio คุณจะเริ่มต้นทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้น โดยทำงานที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของร้านอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ เลย คุณพร้อมที่จะดำเนินการและพัฒนาด้วยคุณภาพที่ดีขึ้นและในขนาดที่ใหญ่ขึ้นหรือไม่? ดาวน์โหลดเกมนี้ผ่าน Google Play หรือ App Store เพื่อลองใช้บทบาทนี้ทันที

การพัฒนาร้านอินเทอร์เน็ต

Warnet Life จำลองการดำเนินงานทั้งหมดของเจ้าของที่ต้องการดำเนินธุรกิจร้านอินเทอร์เน็ตในความเป็นจริงอย่างชัดเจน ขั้นแรก คุณจะเริ่มต้นด้วยการเช่าอพาร์ทเมนต์ส่วนตัวและสถานที่ประกอบธุรกิจตามกลยุทธ์การพัฒนา เมื่อคุณมีพื้นฐานเบื้องต้นแล้ว คุณจะเริ่มต้นด้วยการเลือกการกำหนดค่าพีซีสำหรับเล่นเกมที่มีพลังมากพอที่จะดึงดูดลูกค้าในละแวกใกล้เคียง

ลูกค้าสามารถเล่นเกม ทำงาน หรือทำอะไรก็ได้ตามต้องการ จากนั้นคุณจะได้รับเงินตามจำนวนที่เท่ากัน อย่างไรก็ตามคุณควรให้ความสนใจกับการแข่งขันของคู่แข่งรายอื่นในละแวกใกล้เคียง เพราะร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่มีเยอะและลูกค้าจะเลือกศูนย์บริการที่ดีที่สุด หากคุณครอบครองตำแหน่งสำคัญในใจลูกค้า จำนวนกำไรที่คุณได้รับจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

เป้าหมายของเจ้าของธุรกิจคือความพึงพอใจของลูกค้า Warnet Life ก็ไม่มีข้อยกเว้น คำขอของลูกค้าจะปรากฏขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดกระบวนการใช้บริการที่ร้านค้า สิ่งเหล่านี้สามารถขออาหาร น้ำ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ คุณควรตอบสนองคำขอของลูกค้าให้ดีเพื่อให้พวกเขารู้สึกพึงพอใจอยู่เสมอ หากมีปัญหาให้แก้ไขทันทีเพื่อไม่ให้กระทบต่อชื่อเสียงของร้าน

อัพเกรดอย่างต่อเนื่อง

การอัปเกรดอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่คุณต้องทำตลอดประสบการณ์ของ Warnet Life ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าสามารถดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น คุณสามารถอัพเกรดพีซี อุปกรณ์เสริม ที่นั่ง ซอฟต์แวร์ และอื่นๆ ได้ ปัจจัยภายนอกส่งผลต่อประสบการณ์ของลูกค้าค่อนข้างมาก ดังนั้นควรเปลี่ยนการจัดเวิร์กสเตชันและเซิร์ฟเวอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ของร้านอาหารมากที่สุด

โดยทั่วไป มีองค์ประกอบหลายอย่างที่คุณต้องอัปเกรดเพื่อทำให้ร้านอินเทอร์เน็ตของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ คุณควรจ้างพนักงานเพิ่มเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นในช่วงเวลาเร่งด่วน คุณสามารถเจรจากับพนักงานเกี่ยวกับเงินเดือน ชั่วโมงการทำงาน และอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับผลกำไรที่มั่นคง

ใส่ใจสุขภาพ

สุขภาพของตัวละครหลักก็จะคล้ายกับจังหวะชีวิตของคนจริงๆ ดังนั้นผู้ชายคนนี้จะไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในหนึ่งวันโดยไม่มีอาหารหรือนอน สถิติสุขภาพจะแสดงบนหน้าจอ คุณสามารถอ้างอิงเพื่อเติมพลังงานให้กับตัวละครหลักได้ทันทีที่ต้องการ มันอาจจะกินอะไร ย้ายไปรอบๆ หรือกลับไปพักผ่อนในอพาร์ทเมนท์ เรื่องราวความอดทนมีบทบาทสำคัญมากในเกมนี้ อย่าปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ เสียสมดุล

กิจกรรมมากมายให้สำรวจ

นอกจากการบริหารร้านแล้ว Warnet Life ยังให้ผู้เล่นได้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมายในละแวกที่พวกเขาอาศัยอยู่ หลังจากแก้ปัญหาทั้งหมดในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แล้ว คุณจะสามารถใช้ชีวิตของคุณเองได้ในเกมนี้ โดยทั่วไปแล้วจะทำสิ่งต่างๆ เช่น เดิน ไปตลาด ช็อปปิ้ง พบเพื่อน กิน โทรหาเพื่อน และทำทุกอย่างที่คุณต้องการ กิจกรรมใหม่จะเปิดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้รับแรงบันดาลใจอย่างไม่รู้จบ

วิธีการติดตั้ง Warnet Life

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Warnet Life เวอร์ชัน APK หรือ MOD ที่ โปรเกม.com ผ่านลิงก์ “ดาวน์โหลด” ที่ด้านล่างของบทความนี้

ขั้นตอนที่ 2: เปิดการตั้งค่าบนโทรศัพท์ของคุณและเปิดใช้งานแหล่งที่ไม่รู้จักเพื่ออนุญาตให้ติดตั้งไฟล์ APK ที่ดาวน์โหลด

ขั้นตอนที่ 3: คลิกเพื่อเปิดไฟล์และเลือกติดตั้ง การติดตั้งจะใช้เวลาประมาณ 1 นาที

ขั้นตอนที่ 4: ติดตั้งแล้ว Warnet Life จะพร้อมเล่นบนโทรศัพท์ของคุณได้ตลอดเวลา เพียงคลิกที่ไอคอนเกมเพื่อเปิดและเล่นทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Warnet Life V2.9.1 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Warnet Life V2.9.1 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.