MoonBox App Free icon

MoonBox V0.496 APK MOD [Unlimited Diamonds/Energy]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.496พฤษภาคม 17, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name MoonBox
Offers Free
Size 62.8 MB
Updated
Developer Artem Karpenko
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 6.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Diamonds/Energy

เกี่ยวกับ MoonBox

แ่จกฟรีโปรโกงเกม MoonBox MOD APK เพชรไม่จำกัด /พลังงานไม่จำกัด

เป็นเกมแอคชั่นสไตล์แซนด์บ็อกซ์ที่ได้รับความรักจากผู้เล่นหลายคนทั่วโลก ในเกม คุณจะเข้าร่วมในสงครามระหว่างมนุษย์กับซอมบี้ในเมืองร้าง คุณจะช่วยหมู่บ้านเล็ก ๆ ของคุณจากการจู่โจมของซอมบี้ได้อย่างไร

หากคุณเป็นคนที่มีความสามารถในการคิดด้วยความหลงใหลในความคิดสร้างสรรค์ MoonBox จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการสัมผัส เกมดังกล่าวจะเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้สูงสุด โดยให้การป้องกันที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่กลยุทธ์ง่ายๆ ไปจนถึงกลยุทธ์ที่ซับซ้อน คุณกำลังรออะไรอยู่? ดาวน์โหลดเกมและกลายเป็นผู้นำที่มีความสามารถทันที

MoonBox – การเดินทางเพื่อต่อสู้กับการโจมตีของซอมบี้

คุณเคยคิดที่จะสร้างระบบป้องกันเพื่อป้องกันการโจมตีจากซอมบี้หรือไม่? MoonBox จะช่วยให้คุณทำได้อย่างง่ายดาย เกมดังกล่าวนำเสนอรูปแบบการเล่นที่ง่ายมาก แต่ความน่าดึงดูดของเกมนี้ไม่มีข้อโต้แย้ง ในเกมนี้ งานของคุณคือเลือกการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการสร้างกองทัพที่ดีเพื่อเอาชนะกองทัพซอมบี้ที่ปรากฏขึ้นทุกที่

ผู้จัดพิมพ์ Artem Karpenko ประสบความสำเร็จอย่างมากในการพัฒนาเกมที่สร้างขึ้นในรูปแบบแอ็คชันที่เป็นที่รักของผู้เล่นหลายคนทั่วโลก ปัจจุบัน MoonBox มีให้บริการทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้อย่างง่ายดายและสนุกไปกับมันทันที

สร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง

ใน MoonBox ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งที่พวกเขาต้องการได้อย่างอิสระ เกมดังกล่าวมีเครื่องมือมากมายที่จะช่วยให้คุณทำได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของคุณ คุณสามารถออกแบบการป้องกันที่ดีที่สุดในเกมนี้ได้อย่างสมบูรณ์

วิธีการทำงานของ MoonBox ค่อนข้างคล้ายกับ Minecraft ผู้เล่นจะเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์และไม่มีข้อจำกัดใดๆ จากเกม สิ่งนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อประสบและส่งเสริมความสามารถในการคิดและความคล่องตัวในบางสถานการณ์

งานของผู้เล่นนั้นค่อนข้างง่าย คุณเพียงแค่ต้องออกแบบการป้องกันที่เหมาะสมเพื่อต้านทานการโจมตีของซอมบี้ หน้าจอแต่ละเกมจะมีความท้าทายที่แตกต่างกัน แต่การตัดสินใจก็ยังขึ้นอยู่กับคุณ สร้างสรรค์และเปลี่ยนความคิดของคุณให้กลายเป็นความจริงในเกมนี้ทันที

รับประกันความปลอดภัย

ความปลอดภัยคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าหมู่บ้านของคุณต่อต้านการโจมตีของซอมบี้ MoonBox มีระบบคำแนะนำที่ละเอียดมาก มันจะช่วยคุณได้มากในการสร้างทุกอย่างในเกมนี้ เพื่อให้มีหมู่บ้านที่มีการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์จำนวนมาก ผู้เล่นจำเป็นต้องจัดทำแผนอย่างพิถีพิถันก่อนที่จะเริ่มดำเนินการ นอกจากนี้ยังมีซอมบี้หลายประเภทปรากฏขึ้นในแต่ละด่าน และคุณจำเป็นต้องค้นหาแนวป้องกันที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะ

หากคุณไม่พอใจกับสิ่งที่คุณสร้างขึ้น คุณสามารถทำลายผลิตภัณฑ์ของคุณและเริ่มต้นใหม่อย่างรวดเร็วด้วยไอคอนถังขยะบนหน้าจอ จะช่วยให้คุณรู้สึกสบายตัวมากขึ้น และในขณะเดียวกันก็สร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้ได้ผิวงานและคุณภาพที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมอีกด้วย

วิธีการควบคุมค่อนข้างง่าย

การดำเนินการใน MoonBox จะแสดงโดยตรงผ่านหน้าจอประสบการณ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับการควบคุมของเกมได้อย่างรวดเร็ว โดยพื้นฐานแล้ว คุณเพียงแค่ต้องแตะไอคอนที่เหมาะสมบนหน้าจอเพื่อเริ่มสร้างทันที โดยทั่วไปแล้ว กำแพงป้องกัน ป้อมปราการ ระบบกองทัพ และอื่นๆ

คุณยังสามารถแปลงร่างเป็นทหารเพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้หากต้องการ ในตอนนี้ ระบบควบคุมจะเปลี่ยนไป ปุ่มพวงมาลัยเสมือนที่รวมอยู่ทางด้านซ้ายของหน้าจอจะช่วยให้ตัวละครเคลื่อนที่ได้ ในขณะเดียวกัน การดำเนินการที่เหลือก็ไม่ซับซ้อนเกินไป คุณจึงใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยทั่วไป คุณเพียงแค่ต้องสัมผัสหน้าจอเพื่อให้สามารถจัดการและทำทุกอย่างที่คุณชอบในเกมนี้ได้โดยตรง

สร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

การสร้างสิ่งปลูกสร้างป้องกันที่ดีที่สุดใน MoonBox นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผู้เล่นต้องออกแบบอย่างพิถีพิถันและสร้างทุกอย่างที่สมเหตุสมผลเพื่อช่วยให้หมู่บ้านของพวกเขายืนหยัดต่อต้านการโจมตีของคู่ต่อสู้ ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เพียงครั้งเดียว ซอมบี้จะท่วมหมู่บ้านและทำลายทุกอย่าง ซึ่งหมายความว่าคุณต้องใช้เวลามากเพื่อเอาชนะผลที่ตามมา ด้วยการเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เกมจะค่อยๆ สมบูรณ์แบบและนำเสนอคุณสมบัติใหม่ที่สัญญาว่าจะช่วยให้ผู้เล่นปลดปล่อยกลยุทธ์การป้องกันที่ดีที่สุด

กราฟิกที่เหมาะสม

MoonBox มีกราฟิกที่ค่อนข้างเหมาะสมเมื่อเทียบกับวิธีการทำงานของเกมนี้ โดยทั่วไปแล้ว รายละเอียดในเกมค่อนข้างคล้ายกับเกมจำลองสถานการณ์ทั่วไปอย่าง Minecraft คุณภาพของการแสดงผลได้รับการประกันว่าค่อนข้างดี โดยให้คุณภาพของภาพที่ไม่ยอดเยี่ยมนัก แต่เพียงพอแล้วที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกพึงพอใจ นอกจากนี้ องค์ประกอบเสียงยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกถึงบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นของการต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

วิธีการติดตั้ง MoonBox

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด MoonBox (APK & MOD) ที่ด้านล่าง

ขั้นตอนที่ 2: อนุญาตให้อุปกรณ์ของคุณติดตั้งแอปที่ไม่รู้จัก

ขั้นตอนที่ 3: คลิกติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: เมื่อการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ คุณเพียงแค่ต้องคลิกที่ไอคอนเกมที่ปรากฏบนหน้าจอหลัก

คุณสมบัติ MOD

  • เพชรไม่จำกัด
  • พลังงานไม่จำกัด

ดาวน์โหลด MoonBox V0.496 APK MOD [Unlimited Diamonds/Energy]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download MoonBox V0.496 APK MOD [Unlimited Diamonds/Energy] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.