SAMURAI II: VENGEANCE App Free icon

Samurai II: Vengeance MOD APK V1.4.0 (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.4.0 พฤษภาคม 09, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name SAMURAI II: VENGEANCE
Offers Free
Size 50.3 MB
Updated
Developer MADFINGER Games
Category อาเขต,
Get It On Google Play
Requirements Android 6.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ SAMURAI II: VENGEANCE

แจกฟรีเกมเสียตัง SAMURAI II: VENGEANCE mod apk เงินไม่จำกัด

หากคุณชื่นชอบแนวแอ็คชั่น เข้าร่วมการต่อสู้นองเลือดใน SAMURAI II: Vengeance ตั้งแต่การเล่นเกมแอคชั่นแฮ็กและสแลชที่สะดุดตาไปจนถึงกราฟิกมังงะ 3 มิติที่คมชัด มันจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สมจริงอย่างยิ่ง ดาวน์โหลดเวอร์ชัน MOD ของ Samurai II: Vengeance ได้ฟรีที่ โปรเกม.com เพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมแฮ็คและสแลชที่สะดุดตาสุดๆ

การกลับมาของซีรีส์เกมแอคชั่น SAMURAI II: Vengeance เป็นที่ต้องการของแฟนๆ หลายคน ยิ่งไปกว่านั้น มันยังเป็นการพัฒนาที่สำคัญของเกมนี้ทั้งในแง่ของการเล่นเกม การควบคุม เสียง และอื่นๆ เกมที่มีเนื้อหาที่ไร้รอยต่อจะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับโลกแห่งการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในขณะเดียวกัน ระยะการฆ่าที่สะดุดตายังทำให้เกมเมอร์รู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายชั่วโมง อย่างไรก็ตาม มีข้อสังเกตสำหรับผู้เล่นของเรา รูปภาพที่มีความรุนแรงและเต็มไปด้วยเลือดจะปรากฏขึ้นอย่างต่อเนื่องในเกมนี้ และพร้อมที่จะเผชิญหน้า หรือควรพิจารณาก่อนเล่น

SAMURAI II: Vengeance – ภาคต่อของเกม SAMURAI I

หากคุณเคยเล่น SAMURAI I จากผู้จัดพิมพ์ MADFINGER Games คุณจะต้องตั้งตารอนวัตกรรมของมัน อย่างไรก็ตาม แทนที่จะอัปเดตเนื้อหาใหม่ MADFINGER ได้เปิดตัวเกมเวอร์ชันอื่นชื่อ SAMURAI II: Vengeance

SAMURAI II: Vengeance เป็นภาคต่อของ SAMURAI I ดังนั้นเกมเมอร์จึงสามารถเดินทางต่อที่ยังไม่เสร็จในภาคที่แล้วได้ นอกจากนี้ เกมใหม่นี้ได้ปรับปรุงกราฟิก เสียง และความรุนแรงในเกมอย่างมาก ดูเหมือนว่าจะมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยการกระทำที่รวดเร็วและโหดร้ายอย่างยิ่ง คุณชอบการเปลี่ยนแปลงนี้หรือไม่? แจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณคิด.

ล่าไม่มีที่สิ้นสุด

ใน SAMURAI II: Vengeance เกมดังกล่าวส่งภารกิจใหม่ของ Daisuke เขาจะต้องหาและทำลายศัตรูทั้งหมดของเขาทั่วชนบทที่ขาดสงคราม จากร้านเดินเรือไปจนถึงเกาะแห่งความตายในตำนาน เขาไล่ตาม Orochi ศัตรูตัวฉกาจของเขา และไม่ว่าเขาจะหยุดอยู่ที่ใด ก็ย่อมมีคนถูกฟันอย่างรุนแรงถึงตาย เช่นนั้น ไดสุเกะจะไม่มีวันหยุดจนกว่าการล่าครั้งนี้จะจบลง แต่ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน เพราะคุณจะตัดสินใจว่า คุณจะเป็นเพื่อนของไดสุเกะไปพร้อมกัน

ต่อสู้อย่างซามูไรตัวจริง

ไดสุเกะอยู่คนเดียวในแต่ละนัด แต่ศัตรูของเขามีมากมาย ดังนั้นเพื่อที่จะชนะ ผู้เล่นต้องมีปัจจัยต่างๆ เช่น ความว่องไว ความเฉียบแหลม ทักษะ และประสบการณ์ ความว่องไวจะช่วยให้พวกเขาหลบการโจมตีของศัตรูหรือเคลื่อนที่ด้วยความเร็วที่รวดเร็วเพื่อให้คู่ต่อสู้ไม่มีเวลาตอบโต้

ในขณะเดียวกัน ความเฉียบแหลมจะบอกพวกเขาว่าควรโจมตีเมื่อใด และควรป้องกันเมื่อใด นอกจากนี้ ทักษะและประสบการณ์เป็นสองปัจจัยที่กำหนดชื่อเสียงของซามูไร วิธีที่เขาปลดปล่อยการเคลื่อนไหว ผสมผสานทักษะ และการต่อสู้ตามแผนแทคติกจะมีความสำคัญ นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนต้องเรียนรู้และฝึกฝนทุกวันขณะเล่น SAMURAI II: Vengeance

เปลี่ยนการควบคุม

ในภาคที่แล้ว ผู้เล่นเพียงแค่ใช้นิ้วปัดบนหน้าจอเพื่อเคลื่อนที่และโจมตี อย่างไรก็ตามใน SAMURAI II: Vengeance การดำเนินการนี้เปลี่ยนเป็นปุ่มฟังก์ชันแยกต่างหาก โดยเฉพาะผู้เล่นจะแตะปุ่มหลายมิติทางด้านซ้ายของหน้าจอเพื่อย้ายตัวละคร ในขณะเดียวกันพวกเขาจะต้องแตะปุ่มฟังก์ชั่นที่ด้านขวาของหน้าจอพร้อมกันเพื่อช่วยให้ตัวละครทำการโจมตี แต่ละปุ่มจะสอดคล้องกับทักษะบางอย่าง และผู้เล่นจำเป็นต้องรวมเข้าด้วยกันอย่างเหมาะสม

ปลดล็อกและอัปเกรด

ในขณะที่คอมโบและทักษะใหม่ๆ จะถูกปลดล็อกแบบสุ่มใน SAMURAI I ในเวอร์ชันใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถซื้อพวกมันด้วยเหรียญที่พวกเขาเป็นเจ้าของ เงินมีความสำคัญมากในเกมนี้ เนื่องจากมันมีประโยชน์มากในการซื้ออาวุธ ทักษะ และสุขภาพของตัวละคร นอกจากนี้ผู้เล่นยังต้องการเงินเพื่ออัพเกรดด้านบน โดยเฉพาะสุขภาพของตัวละคร มันคือสถานะที่สามารถอัพเกรดเป็นการทำลายล้างได้ เมื่อตัวละครของคุณมีความแข็งแกร่งสูงสุด

กราฟิกที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

เมื่อเทียบกับรุ่นแรก SAMURAI II: Vengeance มีการอัพเกรดที่สำคัญในด้านกราฟิกและเสียง ฉากแอ็คชั่นได้รับการอธิบายอย่างเต็มตาและสมจริงในรูปแบบมังงะ 3 มิติระดับไฮเอนด์ นอกจากนี้ตัวละครยังค่อนข้างมีเอกลักษณ์ทั้งรูปลักษณ์และชุดทักษะ ตัวละครแต่ละตัวถ่ายทอดความงามคลาสสิกของซามูไรในยามสงคราม ซึมซับวัฒนธรรมของญี่ปุ่นศักดินา เอฟเฟกต์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์หรือฉากสโลว์โมชั่นส่วนหนึ่งทำให้ฉากแอคชั่นในเกมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น มันทำให้นักเล่นเกมรู้สึกเหมือนกำลังจมอยู่ในการต่อสู้ที่มีชีวิตและความตาย

วิธีการติดตั้ง Samurai II: Vengeance

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชันพิเศษ (MOD Money) ของ Samurai II: Vengeance ที่พัฒนาโดย โปรเกม.com เท่านั้น

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าบนอุปกรณ์ Android

หมายเหตุ: อนุญาตให้ “Samurai II: Vengeance” เข้าถึงโทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: แตะติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อทำการติดตั้งให้เสร็จสิ้น

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Samurai II: Vengeance MOD APK V1.4.0 (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Samurai II: Vengeance MOD APK V1.4.0 (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.