Little Inferno App Free icon

Little Inferno V1.3.2 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.3.2พฤษภาคม 09, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Little Inferno
Offers Free
Size 159 MB
Updated
Developer Tomorrow Corporation
Category ง่ายๆ,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Little Inferno

แจกฟรีโปรโกงเกม Little Inferno เงินไม่จำกัด เกมเสียตังแบบฟรีๆ หมุนรอบเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเตาผิงซึ่งผู้เล่นจะเผาทุกอย่างเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น อันที่จริง วัตถุแต่ละชิ้นที่ถูกเผาในเตาผิงนี้จะมีความหมายในตัวเองว่า คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้อย่างละเอียด หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม โปรดอ่านบทความนี้

Little Inferno เป็นเกมพัซเซิลที่ดูเหมือนว่าจะมีกลไกที่เรียบง่าย แต่จะดึงดูดผู้เล่นได้ตั้งแต่ครั้งแรก การเปิดไฟและการเผาไหม้ทุกอย่างจะทำให้คุณผ่อนคลายหลังจากช่วงเวลาที่เครียดขณะทำงานและเรียน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับเกมนี้เป็นประจำเพื่อช่วยให้ผู้เล่นสำรวจได้อย่างอิสระโดยไม่รู้สึกเบื่อ

Little Inferno – เตาผิงและเรื่องราวลึกลับที่เกี่ยวข้องกับวัตถุรอบข้าง

ดังที่กล่าวไว้ เนื้อหาทั้งหมดใน Little Inferno เกิดขึ้นที่หน้าเตาผิง ซึ่งผู้เล่นจะกลายเป็นตัวละครหลักและเผาทุกอย่างที่เขาต้องการ สิ่งที่คุณต้องทำคือหยิบสิ่งของรอบๆ แล้วโยนลงในเตาผิง จากนั้นเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งประสบการณ์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยพื้นฐานแล้ว รูปแบบเกมของเกมนี้ค่อนข้างคล้ายกับประเภทตัวต่อ แต่รวมเข้ากับองค์ประกอบการผจญภัยและนำผู้เล่นไปสู่เรื่องราวที่น่าสนใจ จากที่นั่น คุณจะมีอารมณ์ระเบิดออกมาเมื่อทำภารกิจต่าง ๆ ในเกมสำเร็จผ่านการดำเนินการที่ง่ายมาก

Publisher Tomorrow Corporation ทำงานได้ดีมากกับผลิตภัณฑ์ของตน เมื่อพูดถึงรายละเอียดที่เรียบง่ายแต่น่าสนใจ แม้ว่าคุณจะต้องเผาทุกอย่างผ่านเตาผิง แต่เชื่อฉันเถอะ เรื่องราวเบื้องหลังมันช่างน่าทึ่งจริงๆ ขณะนี้ Little Inferno มีให้บริการทั้งบน App Store และ Google Play ทำให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ได้อย่างง่ายดาย หมายเหตุ คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเท่ากับ $4.99 สำหรับการดาวน์โหลดแต่ละครั้ง

เผาทุกอย่างผ่านเตาผิงที่อยู่ตรงหน้าคุณ

รูปแบบเกมของ Little Inferno นั้นเรียบง่ายมาก แม้แต่ผู้เล่นทุกคนก็คุ้นเคยกับมันตั้งแต่ครั้งแรก คุณต้องดำเนินการเพียงครั้งเดียวตลอดทั้งเกม ซึ่งก็คือการเบิร์นทุกอย่างที่ปรากฏบนหน้าจอ หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการเผาไอเทม คุณจะได้รับโบนัสจำนวนหนึ่ง ใช้เงินนั้นเพื่อซื้อสินค้าใหม่ จากนั้นเริ่มธุรกิจที่กำลังลุกไหม้ของคุณครั้งแล้วครั้งเล่า แม้ว่าการเล่นเกมนี้จะซ้ำซาก แต่ก็จะทำให้คุณละสายตาจากหน้าจอได้ตลอดเวลา

ซื้อของใหม่มาเผา

Little Inferno ให้ผู้เล่นเข้าถึงและเป็นเจ้าของไอเท็มที่น่าสนใจผ่านร้านค้าที่หลากหลาย ที่นี่ คุณจะพบวัตถุใดๆ ที่คุณสามารถเผาหรืออย่างน้อยก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อถูกไฟไหม้ อาจเป็นนาฬิกาเก่า หลอดไฟ ของเล่นเด็ก หรือแม้แต่หุ่นยนต์ตัวใหม่

หลังจากทำการสั่งซื้อแล้ว สินค้าใหม่จะถูกส่งไปยังบ้านของคุณหลังจากนั้นไม่นานสำหรับกระบวนการยิง ในการใส่สิ่งของลงในเตาผิง คุณเพียงแค่แตะหน้าจอแล้วลากและวางไปยังตำแหน่งที่ต้องการ บางครั้งจะมีจดหมายสองสามฉบับที่ส่งถึงคุณซึ่งมีเนื้อหาที่ค่อนข้างสับสน ถ้าคุณต้องการ คุณสามารถคลิกที่จดหมายเพื่ออ่านเนื้อหาหรือเพิกเฉยเพื่อทำงานเขียนของคุณต่อไป

สร้างคอมโบเชนพิเศษ

หากแนวคิดของคอมโบปรากฏเฉพาะสำหรับเกม RPG หรือเกมต่อสู้ นี่อาจเป็นครั้งแรกที่มันปรากฏขึ้นในเกมปริศนา Little Inferno ให้ผู้เล่นสร้างคอมโบที่มีประสิทธิภาพในการเผาไอเทม สิ่งนี้จะให้โบนัสแก่คุณมากขึ้นหลังจากการเบิร์นแต่ละครั้ง แต่ละออบเจกต์ในเกมมีวิธีการทำงานของตัวเอง และคุณคือคนเดียวที่ค้นหาสูตรเพื่อสร้างคอมโบโดยการเผามัน โดยปกติ การเผานาฬิกาที่ติดอยู่กับระเบิด คุณสามารถสร้างระเบิดเวลาที่มีความสามารถในการระเบิดได้ หากคุณมีคอมโบถึง 99 คอมโบหรือเข้าถึงหมวดหมู่ทั้งหมดที่มีในเกม คุณจะพิชิตเนื้อหาทั้งหมดของเกมนี้ แต่นั่นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในระยะสั้น ทุกอย่างต้องใช้กระบวนการ

คุณภาพของภาพ

วิธีที่การออกแบบกราฟิกใน Little Inferno พัฒนาขึ้นในรูปแบบ 3 มิติ พร้อมด้วยรายละเอียดที่เป็นนามธรรมสูง บางทีคุณอาจจะมองเห็นสิ่งของที่ดูเหมือนของจริง แต่ในบางกรณี สิ่งของต่างๆ จะยังใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ เกมนี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับบริบทมากนัก คุณสามารถสำรวจมุมห้องที่มีลักษณะของเตาผิงได้เท่านั้น อันที่จริงสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นมีความเรียบง่ายที่จำเป็นในการมุ่งเน้นไปที่งานหลักของพวกเขาในการเผาผลาญสิ่งต่างๆ

วิธีการติดตั้ง Little Inferno

ขั้นตอนที่ 1: ถัดไป คลิกที่ลิงค์ APK ด้านล่างบทความเพื่อดาวน์โหลดเกม

ขั้นตอนที่ 2: หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่มติดตั้งที่ปรากฏบนหน้าจอเพื่อเริ่มการติดตั้งเกม

ขั้นตอนที่ 3: ไอคอนของเกมจะปรากฏขึ้นทันทีหลังจากการติดตั้งเสร็จสิ้น โปรดแตะเพื่อสัมผัสประสบการณ์ Little Inferno ทันที

หมายเหตุ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณไม่เคยติดตั้ง Little Inferno มาก่อน หากมี ให้ถอดออก

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Little Inferno V1.3.2 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Little Inferno V1.3.2 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.