Overrun: Zombie Tower Defense App Free icon

Overrun V2.61 APK MOD [Free Shopping]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.61 พฤษภาคม 04, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Overrun: Zombie Tower Defense
Offers Free
Size 133 MB
Updated
Developer Wildfire Games Ltd.
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Shopping

เกี่ยวกับ Overrun: Zombie Tower Defense

แจกฟรีโปรโกงเกม Overrun MOD APK ช้อปปิ้งฟรี

นำผู้เล่นเข้าสู่โลกหลังหายนะเมื่อคุณต้องเผชิญกับซอมบี้จำนวนมากที่ปรากฏอยู่ทั่วโลก ในการเอาชีวิตรอดจากการโจมตีจากซอมบี้ คุณและคนอื่นๆ จะต้องสร้างฐานที่มั่นด้วยความช่วยเหลือของอาวุธในปัจจุบัน เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมผ่านบทความนี้

การบุกรุกจะทำให้คุณไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอระหว่างการต่อสู้กับซอมบี้ได้อย่างแน่นอน สิ่งพิเศษคือความท้าทายในเกมจะเปลี่ยนไปตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฏตัวของซอมบี้ตัวใหม่ที่มีพลังที่อัพเกรดมากขึ้น คุณได้เตรียมกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดเพื่อต่อสู้กับซอมบี้ทั้งหมดที่ปรากฏในเกมหรือไม่? นอกจากนี้ เวอร์ชัน MOD บนเว็บไซต์ของเราจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก

Overrun – ต่อสู้กับฝูงซอมบี้ในยุคหลังหายนะ

จนถึงปัจจุบัน มีหลายเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการโจมตีของซอมบี้ในยุคหลังวันสิ้นโลก ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนไม่พัฒนาเหมือนแต่ก่อนแล้ว พวกเขาต้องเผชิญกับฝูงซอมบี้ที่ปรากฏขึ้นทุกหนทุกแห่งและประเทศต่างๆ ก็กลายเป็นที่รกร้างมากกว่าที่เคย เมื่อเข้าร่วม Overrun ผู้เล่นจะยังพบฉากที่คล้ายกับที่เรากล่าวไว้ข้างต้น

โลกในเกมทำให้เกิดซอมบี้ที่ดุร้าย พวกเขาพร้อมที่จะทำลายผู้บริสุทธิ์เพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระบวนการของการสัมผัสกับเกมจะทำซ้ำได้อย่างชัดเจนเมื่อผู้เล่นเริ่มสร้างรั้วทึบเพื่อต่อสู้กับซอมบี้ ผู้จัดพิมพ์ Wildfire Games Ltd ต้องการให้ผู้เล่นมีความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด เพราะซอมบี้จะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ดาวน์โหลด Overrun ผ่าน Google Play หรือ App Store เพื่อแสดงความสามารถเชิงกลยุทธ์ของคุณตอนนี้

ต่อต้านการโจมตีของซอมบี้

รูปแบบการเล่นของ Overrun นั้นหมุนรอบคลื่นของซอมบี้ที่โจมตีการป้องกันของมนุษย์ ที่นี่ คุณจะได้ยินเสียงกรีดร้องปรากฏขึ้นทุกที่ พร้อมกับฉากรกร้างบนหน้าจอ อย่ากังวลมากเกินไป ทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขเมื่อคุณสร้างการป้องกันซอมบี้ที่แข็งแกร่งเพียงพอ ดังนั้น คุณจะกลายเป็นผู้บัญชาการที่มีพรสวรรค์ในเกมนี้และควบคุมทุกสิ่งได้อย่างเต็มที่

โดยพื้นฐานแล้วซอมบี้จะมีจำนวนมากขึ้นและก้าวร้าวในเวลากลางคืน ภารกิจหลักของผู้เล่นคือการใช้ประโยชน์จากข้อมูลนี้เพื่อสร้างระบบป้องกันที่แข็งแกร่ง ในเวลาเดียวกัน รับสมัครทหารที่ดีที่สุดในโลกเพื่อช่วยคุณในการต่อสู้กับซอมบี้ หลังจากแต่ละด่าน คุณจะได้รับโบนัสจำนวนหนึ่งและใช้เงินจำนวนนี้เพื่อปลดล็อกอาวุธใหม่หรือป้อมปราการที่แข็งแกร่งกว่า โอกาสในการเอาชีวิตรอดในเกมนี้ค่อยๆ เพิ่มขึ้น

สร้างระบบป้องกันที่แข็งแกร่ง

มีสองปัจจัยที่ผู้เล่นต้องให้ความสนใจหากต้องการต่อสู้กับซอมบี้ที่ปรากฏทุกที่ อันดับแรก คุณต้องพิจารณาสร้างระบบป้องกันที่เหมาะสมด้วยความช่วยเหลือของป้อมปราการสมัยใหม่ งานที่สำคัญที่สุดของคุณใน Overrun คือการทำให้แน่ใจว่าซอมบี้ไม่สามารถโจมตีและย้ายไปยังฐานของคุณได้

นอกจากนี้ คุณยังสามารถวางกับดักไว้ในพื้นที่ที่เหมาะสมเพื่อชะลอการโจมตีของซอมบี้ หรือใช้ชุดซ่อมเพื่อทำให้ฐานของคุณเคลื่อนที่ไม่ได้ ต่อไป การสร้างทีมก็เป็นปัจจัยสำคัญในการต่อสู้กับซอมบี้ หากคุณมีเพื่อนร่วมทีมมืออาชีพ พวกเขาจะช่วยคุณฆ่าซอมบี้ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถช่วยทีมของคุณโดยเรียกร้องให้มีการโจมตีทางอากาศขนาดใหญ่

อัปเดตเนื้อหาเป็นประจำ

เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ผู้เผยแพร่จะอัปเดตเนื้อหาล่าสุดสำหรับ Overrun เสมอ โดยปกติ แผนที่ใหม่บางประเภทจะปรากฏในเวอร์ชันถัดไปหรือปรับปรุงจุดบกพร่องที่โดดเด่นในเวอร์ชันก่อนหน้า นอกจากนี้การปรากฏตัวของเรื่องราวใหม่ผ่านสถานการณ์ที่น่าสนใจมากมายยังเป็นปัจจัยที่ดึงดูดผู้เล่น โดยทั่วไปการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อเมื่อสนุกกับเกมเป็นเวลานาน

คุณภาพการแสดงผลที่ดี

การออกแบบกราฟิกของ Overrun นั้นสวยงามมากด้วยรายละเอียดที่แสดงบนหน้าจอ ทุกการเคลื่อนไหวและภาพในเกมได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ในเวลาเดียวกัน โทนสีหลักที่ปรากฏในการต่อสู้แต่ละครั้งจะช่วยเพิ่มความสงสัยให้กับผู้เล่นในการต่อสู้ นอกจากนี้ ระบบเสียงยังมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของเกมนี้อีกด้วย คุณจะเพลิดเพลินไปกับคลิปเสียงสด ตั้งแต่เสียงปืน ซอมบี้ หายใจหอบ และอีกมากมาย

วิธีการติดตั้ง Overrun

ขั้นตอนที่ 1: ค้นหา “Overrun” ที่ โปรเกม.com แล้วเลือกดาวน์โหลดไฟล์ MOD หรือ APK ของเกม ดาวน์โหลดและติดตั้งบนโทรศัพท์ Android ของคุณได้ฟรี

ขั้นตอนที่ 2: เปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาและติดตั้ง จากนั้นโปรดรอสักครู่เพื่อให้การติดตั้งเสร็จสิ้น

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถเปิดเกมและเล่นได้ทันที เวอร์ชั่น MOD จะมาพร้อมกับเงินไม่จำกัดให้คุณซื้อของและปลดล็อคเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง

คุณสมบัติ MOD

  • ช้อปปิ้งฟรี

ดาวน์โหลด Overrun V2.61 APK MOD [Free Shopping]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Overrun V2.61 APK MOD [Free Shopping] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.