Heroes Infinity: Super Heroes App Free icon

Heroes Infinity V1.36.09 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.36.09เมษายน 18, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Heroes Infinity: Super Heroes
Offers Free
Size 241 MB
Updated
Developer DIVMOB
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Heroes Infinity: Super Heroes

แจกฟรีโปรเกม Heroes Infinity MOD APK เงินไม่จำกัด เป็นเกม RPG ที่น่าสัมผัสในปัจจุบัน ได้รับการพัฒนาโดยตรงจากผู้จัดพิมพ์ DIVMOB ซึ่งสัญญาว่าจะนำช่วงเวลาแห่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่น ในบทความนี้ ให้เราเรียนรู้คุณลักษณะเด่นบางประการที่นำมา

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ RPG ผสมผสานกับสไตล์การเล่นบทบาทสมมติ Heroes Infinity จะเป็นเกมที่ไม่ควรพลาดในยุคปัจจุบันอย่างแน่นอน เกมนี้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายพร้อมกับการเล่นเกมที่คุ้นเคยซึ่งจะทำให้คุณละสายตาจากหน้าจอโทรศัพท์ในระหว่างการสัมผัสประสบการณ์ไม่ได้อย่างแน่นอน มันยังมาพร้อมกับรูปแบบกราฟิก 3D ที่สดใสซึ่งสัญญาว่าจะประสบความสำเร็จในการถ่ายทอดการต่อสู้ในขนาดที่ใหญ่มาก

พล็อต

Heroes Infinity ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีแห่งอนาคตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยทุกประเภท เพื่อช่วยให้ผู้คนบรรลุพลังที่ไม่มีใครเทียบได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขามักถูกคุกคามโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับจากโลกอื่น และพวกเขายินดีที่จะทำลายทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเพื่อทำให้โลกมนุษย์โกลาหลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดทุกชนิดที่สร้างด้วยอาวุธที่ทันสมัย โดยรวมแล้วด้วยความสมดุลของพลังระหว่างทั้งสองกองกำลังในเกมนี้ ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้อันน่าทึ่งระหว่างประสบการณ์อย่างแน่นอน คุณพร้อมที่จะทำเช่นนั้นหรือไม่

ระบบตัวละครที่หลากหลาย

เข้าร่วม Heroes Infinity ผู้เล่นจะกลายเป็นแม่ทัพที่แข็งแกร่งในการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าดึงดูดใจและไม่เหมือนใคร จำไว้ว่าคุณจะต้องเลือกตัวละครที่เหมาะสมที่สุดในการต่อสู้แต่ละครั้ง หากคุณต้องการเอาชนะคู่ต่อสู้คนอื่น ๆ ทั่วโลก

นอกจากนี้ ตัวละครแต่ละตัวในเกมยังมีคุณลักษณะและเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย เช่น Achilles ที่มีรูปลักษณ์แข็งแกร่ง เกราะหนา และแท่งขนาดยักษ์ที่คู่ควรกับบทบาทของผู้บุกเบิกในแนวหน้าในทุกการต่อสู้ สิ่งนี้จะทำให้ผู้เล่นเปลี่ยนกลยุทธ์ในการต่อสู้บางประเภทได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวละครแต่ละตัวใน Heroes Infinity มักจะมีทักษะที่แตกต่างกันเพื่อนำความเผ็ดร้อนมาสู่ผู้เล่นเพื่อสนุกกับการรวมทีมประเภทต่างๆ ดังนั้นอย่าลังเลที่จะรวม 3 นายพลที่แตกต่างกันอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาสามคนที่ทรงพลังที่สุดระหว่างประสบการณ์เกม

การต่อสู้ขนาดใหญ่

จำไว้ว่า Heroes Infinity จะอนุญาตให้ผู้เล่นเลือกทีมต่างๆ ได้อย่างอิสระตามกลยุทธ์ที่ให้ไว้ โดยพื้นฐานแล้ว ทุกด่านในเกมนี้จะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น และเป็นเพียงการทำซ้ำของเกมเล่นตามบทบาทแนวแอคชั่นสไตล์หน้าจอแนวนอนที่คุณมักจะเห็นในเกมอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน ดังนั้นแต่ละหน้าโครงเรื่องจะใช้เวลาส่วนใหญ่สิบวินาทีในการผ่าน แต่ความยากจะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และคุณจะเอาชนะพวกเขาได้ยากสักหน่อย

หมายเหตุ: เมื่อคุณพบทีมที่แข็งแกร่งที่สุด คุณจะต้องหาวิธีอัปเกรดสถิติสำหรับตัวละครแต่ละตัวของคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเพิ่มพลังให้สูงสุดในแต่ละการต่อสู้ มีตัวละครที่เมื่อต่อสู้ร่วมกันจะเสริมกันในการโจมตีและการป้องกัน ดังนั้นงานของคุณคือค้นหาตัวละครที่เหมาะกับทีมที่คุณต้องการสร้างมากที่สุด

โหมดเกมมากมาย

Heroes Infinity ยังให้ผู้เล่นมีโหมดเกมที่แตกต่างกันมากมาย เพื่อช่วยให้ผู้เล่นมีตัวเลือกมากขึ้นตลอดประสบการณ์กระบวนการ การเล่นแคมเปญแบบดั้งเดิม เกมนี้ยังมีโหมดเกมอื่นๆ ในตัว แต่จริงๆ แล้วไม่แตกต่างกันมากนัก โดยปกติรูปแบบการเล่นในอารีน่าจัดอันดับ การเอาชนะ หรือการต่อสู้กับบอสเป็นสาเหตุหลัก ดังนั้นคุณไม่ควรคาดหวังมากเกินไปในโหมดเกมมหากาพย์และพิเศษในเกมนี้

กราฟิก 3 มิติ

เนื่องจากเป็นเกม RPG แบบดั้งเดิม คุณภาพกราฟิกจึงเป็นปัจจัยหนึ่งที่เน้นไปที่ Heroes Infinity เป็นอย่างมาก เกมนี้รวมเข้ากับรูปแบบกราฟิก 3 มิติที่สวยงาม สัญญาว่าจะนำผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้ที่สะดุดตาและน่าดึงดูดไม่แพ้กัน การต่อสู้แต่ละครั้งในเกมนี้เต็มไปด้วยเอฟเฟกต์และแอนิเมชั่นที่สวยงามของทักษะที่หลากหลาย คุณกำลังรออะไรอยู่? มีฮีโร่มากมายรอให้คุณปลดล็อกและรวมพวกเขาเข้าเป็นทีมที่แข็งแกร่งในเกมนี้

วิธีการติดตั้งฮีโร่อินฟินิตี้

ขั้นตอนที่ 1 ถอนการติดตั้ง Google Play และ APK ดั้งเดิมหากคุณติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้ จากนั้นดำเนินการติดตั้งเวอร์ชัน MOD ของเรา

ขั้นตอนที่ 2 ดาวน์โหลดเวอร์ชัน MOD ที่ท้ายบทความนี้

ขั้นตอนที่ 3 เริ่มการติดตั้งไฟล์ APK ที่ดาวน์โหลดมา รอจนกว่ากระบวนการจะเสร็จสิ้น

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Heroes Infinity V1.36.09 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Heroes Infinity V1.36.09 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.