Dead Effect 2 App Free icon

Dead Effect 2 MOD APK V220322.2300 [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

220322.2300พฤษภาคม 20, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Dead Effect 2
Offers Free
Size 1.41 GB
Updated
Developer App Holdings
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Dead Effect 2

แจกฟรีโปรเกม Dead Effect 2 MOD APK เงินไม่จำกัด

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสงครามการยิงใหม่ใน Dead Effect 2 MOD APK เกมแอคชั่นแฟนตาซีสมัยใหม่ ภารกิจของคุณคือทำลายภัยคุกคามทั้งหมดตั้งแต่ซอมบี้ไปจนถึงเครื่องจักรหุ่นยนต์และแม้แต่กองกำลังพิเศษบนยานอวกาศ คุณไม่สามารถอยู่รอดได้ แต่ทิ้งสิ่งเหล่านั้นกลับคืนสู่ดิน ต่อสู้เพื่อชีวิต เสรีภาพ และความสงบสุขของมวลมนุษยชาติ คุณพร้อมหรือยัง?

อย่าลังเลเลย Dead Effect 2 จะเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับคุณในการหยุดและสนุกไปกับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่ดีที่สุด มันเป็นประสบการณ์ที่ทันสมัยและสดชื่นด้วยการควบคุมที่ละเอียด ภาพที่สมจริง และการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ดังนั้นหากคุณรักประสบการณ์การยิงเพื่อเอาชีวิตรอด เข้าร่วมเลยเพื่อเริ่มการต่อสู้ของคุณที่นี่

Dead Effect 2 – สงครามการยิงที่รวดเร็วในอวกาศแฟนตาซี

Dead Effect 2 เป็นการสูดอากาศบริสุทธิ์ในซีรีย์ FPS สุดคลาสสิก เป็นภาคที่สองของเกม Dead Effect ที่เผยแพร่โดย App Holdings มันนำรูปแบบใหม่และไม่เหมือนใครมาสู่ตลาดเกมมือถือที่มีความอิ่มตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งสัญญาว่าจะสร้างความประหลาดใจที่นักเล่นเกมหลายคนตั้งตารอ เกมดังกล่าวได้รับการลงทุนอย่างดีในหลาย ๆ ด้านตั้งแต่โครงเรื่อง การเล่นเกมไปจนถึงระบบไอเท็ม อาวุธ และกราฟิก ด้วยเหตุนี้ มันจึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงสงครามการยิงเพื่อเอาชีวิตรอดที่ยิ่งใหญ่และแตกต่างกัน บางทีในไม่ช้ามันจะกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักเล่นเกมหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ ที่รู้จักกันมานานของ FPS และแนวการเอาชีวิตรอด

เมื่อเทียบกับภาค 1 ภาค 2 นี้มีจุดใหม่และดีกว่าเยอะ อย่างไรก็ตาม มันยังคงดำเนินเรื่องก่อนหน้าเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อระหว่างสองส่วน นอกจากนี้ ระบบกราฟิกและอาวุธของเกมยังได้รับการอัปเกรดอีกด้วย ศัตรูยังถูกผลักให้แข็งแกร่งและว่องไวมากขึ้นเพื่อยกระดับการแสดงของการต่อสู้ ดังนั้นส่วนที่สองนี้สัญญาว่าจะเอาใจผู้เล่นที่บ่นเกี่ยวกับส่วนแรก เข้าร่วมทันทีเพื่อค้นพบความแตกต่าง

พล็อต

Dead Effect 2 ยังคงพัฒนาต่อจากภาคแรกโดยเล่าถึงสงครามในยานอวกาศ หลังจากออกจากโลก ทีมงานฝ่าฝืนคำสั่งห้าม ทำการทดลองบ้าๆ และทำให้เกิดการกลายพันธุ์ในหลายๆ คน การกลายพันธุ์นั้นเริ่มแพร่กระจายไปยังมนุษย์และทำให้ลูกเรือและกองกำลังพิเศษส่วนใหญ่กลายเป็นบุคคลที่ก้าวร้าวและกระหายเลือด พวกเขาโจมตีผู้อื่นอย่างบ้าคลั่ง ทำให้เกิดการสังหารหมู่อย่างดุเดือดบนยานอวกาศสมัยใหม่ คุณตื่นจากการจำศีลที่ยาวนาน เริ่มตระหนักถึงทุกสิ่ง และเข้าร่วมการต่อสู้ครั้งใหม่เพื่อความอยู่รอด คุณจะต้องต่อสู้กับภัยคุกคามที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตั้งแต่คนที่กระหายเลือดไปจนถึงกองกำลังพิเศษและหุ่นยนต์อาวุธขั้นสูง

ต่อสู้เพื่อชีวิตและอิสรภาพ

สงครามครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน คุณไม่สามารถออกจากเรือและปล่อยให้อันตรายต่อมนุษยชาติและทำให้เกิดโรคระบาดร้ายแรง ดังนั้นคุณจะอยู่และต่อสู้เพื่อต่อต้านและทำลายพวกเขา นี่คือการต่อสู้ที่ไม่สิ้นสุดเพื่อความยุติธรรม ชีวิต และเสรีภาพของคุณ หยิบปืนขึ้นมาแล้วระบายความโกรธกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร

เกมเมอร์สามารถต่อสู้ด้วยทุกสิ่งที่มี ตั้งแต่อาวุธระยะประชิดไปจนถึงปืน หน้าไม้ และอีกมากมาย ตอนนี้ศัตรูมีความก้าวร้าวมากกว่าภาคแรกมาก ดังนั้นนักเล่นเกมจึงจำเป็นต้องมีแผนการที่ชัดเจนขึ้นเพื่อต่อสู้กับพวกมัน พวกเขาจำเป็นต้องระบุเป้าหมายและกำจัดพวกมันทีละตัวก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะเข้ามาใกล้และทำให้ยากสำหรับพวกเขา อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในสนามรบและประเภทของศัตรู ผู้เล่นควรมีวิธีการจัดการกับพวกมันที่แตกต่างกัน ศัตรูมีความหลากหลายมากและแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน คุณสามารถทำให้พวกเขาล้มลงทั้งหมดเพื่อหนีออกจากเรือด้วยสุขภาพและความสงบสุขได้หรือไม่?

ปลดล็อกอาวุธและอุปกรณ์พิเศษ

เพื่อให้เข้ากับระบบศัตรูที่หลากหลาย Dead Effect 2 มอบอาวุธที่มีประโยชน์มากมายให้นักเล่นเกมใช้ในการต่อสู้ ประกอบด้วยมีด ค้อน ดาบ เลื่อยโซ่ ปืนพก ปืนกล ปืนไรเฟิลซุ่มยิง เครื่องพ่นไฟ และอื่นๆ อาวุธแต่ละประเภทจะเหมาะกับการใช้งานในบางสถานการณ์ เช่น ปืนสำหรับการยิงระยะไกล หรือมีดสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด นอกจากนี้ เกมดังกล่าวยังรวมชุดเกราะสมัยใหม่จำนวนมากเพื่อช่วยปกป้องนักรบ พยายามปลดล็อกชุดเกราะและอาวุธเพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างสององค์ประกอบของการโจมตีและการป้องกัน

กราฟิก 3D ระดับไฮเอนด์

เมื่อเทียบกับเกมประเภทเดียวกัน เกมนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีการแข่งขันไม่น้อยในทุกด้าน โดยเฉพาะกราฟิก เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มกราฟิก 3D คุณภาพสูง การออกแบบที่สมจริง เอฟเฟกต์การต่อสู้ที่ราบรื่นและสดใส บริบทของเกมได้รับการอธิบายอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างพื้นที่แฟนตาซีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการต่อสู้ทุกครั้ง มุมการถ่ายภาพยังค่อนข้างใช้งานง่ายและยืดหยุ่น ทำให้นักเล่นเกมสามารถสังเกตสนามรบทั้งหมดจากมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง

วิธีการติดตั้ง Dead Effect 2

ขั้นตอนที่ 1: แตะที่ลิงก์ด้านล่างบทความเพื่อเริ่มดาวน์โหลด Dead Effect 2 MOD APK ไปยังอุปกรณ์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่มติดตั้งที่หน้าจอเพื่อติดตั้งเกม

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากขั้นตอนการติดตั้งสำเร็จ ไอคอน Dead Effect 2 จะแสดงบนหน้าจอหลัก

ขั้นตอนที่ 4: สุดท้าย เพียงแตะไอคอนนี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Dead Effect 2 MOD APK V220322.2300 [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Dead Effect 2 MOD APK V220322.2300 [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.