D4DJ Groovy Mix App Free icon

D4DJ Groovy Mix V3.3.10 APK MOD [Menu/God Mode/Bad]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.3.10มีนาคม 17, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name D4DJ Groovy Mix
Offers Free
Size 92.6 MB
Updated
Developer Bushiroad International Pte Ltd
Category เพลง,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMENU MOD

ิเกี่ยวกับ D4DJ Groovy Mix

แจกฟรีโปรเกม D4DJ Groovy Mix MOD APK โหมดพระเจ้า และเต้นอัตโนมัติ เป็นเกมเพลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณที่จะเล่นด้วยนิ้วของคุณบนหน้าจอโทรศัพท์ เข้าร่วมตอนนี้เพื่อพบกับสาว ๆ ที่มีหน้าตาสวยงามและมีความสามารถด้านการร้องเพลงชั้นนำ ไม่เพียงแต่เพลงหลายร้อยเพลงแต่ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจของโรงเรียนให้ค้นพบอีกนับไม่ถ้วน ไปกันเถอะ

D4DJ Groovy Mix คือความสนุกทางดนตรีที่ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว คุณสามารถเล่นเพลงกับสาวอนิเมะที่สวยงามนับไม่ถ้วนและเพลงที่มีชีวิตชีวานับร้อย เพียงแตะที่หน้าจอเพื่อเล่น แต่คุณจะสนุกได้เสมอ คุณพร้อมหรือยังที่จะร่วมเล่นเกมจังหวะอันน่าดึงดูดใจและการแสดงสุดระห่ำ? ถึงเวลาที่จะเป็นดีเจ

D4DJ Groovy Mix – สุดยอดเกมเพลงอนิเมะสำหรับมือถือ

หลังความสำเร็จของบังดรีม! Girls Band Party! ผู้จัดพิมพ์ Bushiroad International Pte Ltd ยังคงเปิดตัวเกมเพลงใหม่ มันคือ D4DJ Groovy Mix เกมนี้เปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในปี 2020 หลังจาก 3 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นก่อน มันยังคงรูปแบบการเล่นดนตรีแบบเดียวกับเกมเก่า แต่ทุกอย่างได้รับการต่ออายุและเนื้อหาก็สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้นเกมนี้คาดว่าจะติดตามความสำเร็จของเกมเพลงดังก่อนหน้านี้ และไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ เมื่อมีการติดตั้งมากกว่า 100,000 ครั้งบน Google Play ด้วยคะแนนเรตติ้ง 4.6/5 จากคะแนนโหวตเกือบ 10,000 คะแนน

ครั้งนี้ D4DJ Groovy Mix จะทำให้ประสบการณ์ของคุณมีชีวิตชีวาด้วยเพลงสไตล์อนิเมะใหม่ๆ มากมาย นอกจากนี้ แพลตฟอร์มกราฟิกยังลงทุนอย่างรอบคอบด้วยบริบทที่หลากหลายมากขึ้น รูปลักษณ์ของตัวละครที่สวยงามยิ่งขึ้น และเอฟเฟกต์ที่ค่อนข้างราบรื่น นอกจากนี้ การควบคุมในเกมยังดูค่อนข้างใหม่เมื่อเทียบกับเกมเพลงอื่นๆ ในประเภทเดียวกัน ดังนั้นจึงสัญญาว่าจะนำประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาสู่เกมเมอร์ที่หลงใหลในเสียงดนตรี หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม เข้าร่วมกับเราในบทวิจารณ์ที่ละเอียดยิ่งขึ้น

มากกว่า 100 เพลง

D4DJ Groovy Mix สัญญาว่าจะนำการเดินทางที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นด้วยเพลงหลายร้อยเพลงทุกประเภท ประกอบด้วยเพลงต้นฉบับ เพลงอนิเมะ คัฟเวอร์ OST และอื่นๆ นอกจากนี้ ธีมดนตรีในครั้งนี้ยังมีความหลากหลาย รวมถึงสไตล์มากมายตั้งแต่คลาสสิกไปจนถึงสมัยใหม่ ตั้งแต่ความสนุกไปจนถึงลึกล้ำ ดังนั้นเกมเมอร์จึงสามารถค้นหาเพลงโปรดของตนเพื่อเพลิดเพลินและพิชิตมันบนหน้าจอการเล่นเพลงได้อย่างง่ายดายด้วยนิ้ว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นสามารถปรับแต่งความยากของระดับที่สอดคล้องกับระดับทักษะของพวกเขาได้อย่างอิสระ มีหลายระดับให้เลือกตั้งแต่ระดับง่ายไปจนถึงระดับกลางและระดับยาก เหมาะสำหรับเกมเมอร์ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับมือโปร แต่ร้านดนตรีมีไว้ให้ทุกคนได้เล่น ดังนั้นคุณสามารถเลือกเพลงใดก็ได้ที่มีและเข้าร่วมกับศิลปินสาวมากความสามารถ

ตัวละครสุดประทับใจ

ความสนุกจะน่าดึงดูดยิ่งกว่าที่เคยด้วยการมีส่วนร่วมของสาวสวยอย่างก้าวออกจากโลกอนิเมะ เด็กผู้หญิงแต่ละคนมีรูปลักษณ์และบุคลิกของตัวเอง ซึ่งสะท้อนให้เห็นในชุดแต่งกาย การแสดงออก ความสามารถพิเศษ และสไตล์ดนตรีของเธอ นอกจากนี้ ตัวละครยังสามารถเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน สร้างเรื่องราวที่ตลกขบขันและน่าประทับใจ อาจเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกิจกรรมประจำวัน การเดินในสวนสาธารณะ กิจกรรมในห้องเรียน ความรู้สึก ความขัดแย้ง ดนตรี พวกเขามักจะเปิดเผยสิ่งที่น่าสนใจบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นที่จะสำรวจนอกเวลาดนตรี

เมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้า ตัวละครใน D4DJ Groovy Mix นั้นดีกว่าในแง่ของรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์ หลากหลาย และการตกแต่งภายในที่ลึกล้ำ บทสนทนาก็ค่อนข้างดี ช่วยเน้นบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัวและความสัมพันธ์พิเศษระหว่างศิลปินหญิง แล้วอะไรจะน่าตื่นเต้นไปกว่าการได้ร่วมเดินทางไปเป็นดีเจกับพวกเขา? คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของตัวละครทุกตัวได้แล้ว

กิจกรรมไฮไลท์ประจำวัน

นอกจากโหมดเล่นฟรีแล้ว ให้ใช้เวลาของคุณเข้าร่วมอีเวนต์แบบไม่จำกัดใน D4DJ Groovy Mix ที่นี่ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันดนตรีออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถึงเวลาแสดงความสามารถของคุณเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลกและรับตำแหน่งบนกระดานผู้นำ อย่าพลาดพวกเขาและของรางวัลพิเศษมากมายสำหรับผู้ชนะ

กราฟิก 2D ที่มีสีสัน

เพลงของคุณเป็นเหมือนการแสดงจริงด้วยแสงสีและเอฟเฟกต์ที่สะดุดตามากมาย ทุกการสัมผัสบนหน้าจอจะระเบิดออกมา ทำให้คุณตื่นเต้นในทุกจังหวะของเพลง นอกจากนี้ เกมเมอร์ยังสามารถเพลิดเพลินกับการเต้นสนุกๆ จากสาวอนิเมะสุดสวยได้ตลอดประสบการณ์

อย่าปล่อยให้พวกเขาหลงใหลจนลืมบันทึกย่อที่ต้องทำให้เสร็จในเวลาที่เหมาะสม นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ แม้ว่าจะมีให้ในรูปแบบ 2D เท่านั้น ไม่ต้องกังวลกับการกำหนดค่าโทรศัพท์ของคุณ

วิธีการติดตั้ง D4DJ Groovy Mix

ขั้นตอนที่ 1: ในการดาวน์โหลด D4DJ Groovy Mix MOD APK สำหรับ Android โปรดคลิกลิงก์ที่ท้ายบทความนี้

ขั้นตอนที่ 2: ก่อนเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลด โปรดไปที่ “การตั้งค่า” บนอุปกรณ์ของคุณและเปิดใช้งานการตั้งค่าที่ไม่รู้จัก

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ D4DJ Groovy Mix_MOD.com.apk และเลือก “ติดตั้ง”

ขั้นตอนที่ 4: รอจนกว่าการติดตั้งเกมจะเสร็จสิ้น คุณก็สามารถเล่นได้ทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • โหมดพระเจ้า
  • Auto Dance สามารถเลือกได้ % Perfect (ไม่เคยพลาดหรือแย่)

ดาวน์โหลด D4DJ Groovy Mix V3.3.10 APK MOD [Menu/God Mode/Bad]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download D4DJ Groovy Mix V3.3.10 APK MOD [Menu/God Mode/Bad] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.