Killer Bean Unleashed App Free icon

Killer Bean Unleashed V3.60 APK MOD [Unlimited Ammo]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.60 มีนาคม 13, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Killer Bean Unleashed
Offers Free
Size 66.8 MB
Updated
Developer Killer Bean Studios
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Ammo

เกี่ยวกับ Killer Bean Unleashed

แจกฟรีโปรเกม Killer Bean Unleashed mod apk กระสุนไม่จำกัด

เข้าร่วมตอนนี้ในการต่อสู้ยิงที่ร้อนแรงใน Killer Bean Unleashed คุณเป็นนักฆ่ามืออาชีพที่ถูกไล่ล่าโดยอดีตเพื่อนร่วมงานของคุณ คุณต้องแสดงให้พวกเขาเห็นว่าใครคือนักฆ่าที่แข็งแกร่งและฉลาดที่สุด

ความเรียบง่ายของ Killer Bean Unleashed โดยไม่ได้ตั้งใจทำให้เกมเมอร์หลายคนติดเกม มันมีรูปแบบเกมแอคชั่นคลาสสิกที่มีปุ่มฟังก์ชั่นค่อนข้างน้อย ทำให้ทุกคนเข้าถึงเกมได้ง่าย นอกจากนี้ รูปแบบการต่อสู้ที่ผสมผสานการกระโดด การเคลื่อนไหว และการยิงเข้าด้วยกันเป็นกลไกที่คุ้นเคยมากในเกมแอคชั่น มันจะนำความทรงจำที่ดีกลับมา แต่ยังทำให้คุณรู้สึกสดชื่นด้วยรูปแบบภาพใหม่และเอฟเฟกต์การระเบิดที่สะดุดตามากมาย ดังนั้นเกมนี้จึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเกมยิงคลาสสิกที่น่าลอง คุณควรมีไว้ในคลังเกมของคุณด้วย

Killer Bean Unleashed – การแสดงผาดโผนที่น่าตื่นเต้น

หากคุณเป็นแฟนเกมยิง 2D ที่มีสไตล์กราฟิคคลาสสิก Killer Bean Unleashed จะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เป็นเกมจากสำนักพิมพ์ Killer Bean Studios และขณะนี้มีการติดตั้งมากกว่า 10 ล้านครั้งบน Google Play มันสร้างความประทับใจให้นักเล่นเกมหลายคนด้วยการเล่นเกมแอคชั่นที่รวดเร็วและสไตล์การแสดงที่สะดุดตา การกระโดดผ่านภูมิประเทศที่แตกต่างกันและการยิงอย่างชำนาญเหมือนนักฆ่าจริงๆ เป็นความรู้สึกที่เจ๋งจริงๆ

ดังนั้นนักเล่นเกมหลายคนมาที่เกมนี้เพื่อค้นหาความรู้สึกความบันเทิงที่แข็งแกร่งและน่าตื่นเต้น พวกเขาสามารถเล่นผ่านระดับความยากต่างกัน เอาชนะคะแนนของตนเอง และปลดล็อกเนื้อหาใหม่ แต่ละระดับคือภูมิประเทศใหม่ ศัตรูใหม่และทักษะใหม่ ดังนั้น Killer Bean Unleashed มักจะทำให้นักเล่นเกมชื่นชมความสมบูรณ์ของเนื้อหาเกมเสมอ ภายนอกดูเรียบง่ายแต่ลึกข้างใน มันทำให้เราประทับใจมาก

มาเป็นนักฆ่าที่ไม่กลัวใคร

เรื่องราวของเกมนำคุณไปสู่การเดินทางล่าสัตว์ของนักฆ่า คุณคือมือสังหารผู้มากประสบการณ์ในองค์กรระดับหัวกะทิ จนกระทั่งสมาชิกคนอื่นๆ พยายามตามล่าคุณเพื่อฆ่าคุณ ไม่ต้องสนใจว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการต่อสู้กลับ นักฆ่าหลายสิบคนกำลังตามหาคุณอยู่ทุกมุมถนน โกดังเก่า มีทางเดียวเท่านั้นที่จะหลบหนี นั่นคือการทำลายศัตรูทั้งหมดของคุณและรับชัยชนะอันรุ่งโรจน์ในฐานะนักฆ่าผู้ยิ่งใหญ่

ด้วยบริบทข้างต้น Killer Bean Unleashed ทำให้เกมเมอร์มีระดับการยิงแบบ 2D หลายสิบด่าน ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครนักฆ่าเพื่อเคลื่อนที่ผ่านภูมิประเทศประเภทต่างๆ และทำลายศัตรูทั้งหมดในแต่ละระดับ สิ่งที่ทำให้หน้าจอน่าสนใจคือฉากแอคชั่น สิ่งเหล่านี้เป็นผลมาจากท่าเต้นที่มีทักษะซึ่งผสมผสานการยิงที่แม่นยำและเอฟเฟกต์ระเบิดอันน่าประทับใจ เกมเมอร์สามารถสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงในทุกขั้นตอนการเต้น และความตื่นเต้นจะเพิ่มขึ้นตลอดประสบการณ์ในเกม

การควบคุมที่เรียบง่าย แต่น่าติดตาม

ในฐานะเกมแอคชั่นคลาสสิก Killer Bean Unleashed ไม่ต้องการให้นักเล่นเกมจำทักษะมากเกินไป พวกเขาเพียงแค่แตะลูกศรซ้ายและขวาเพื่อเคลื่อนที่ ลูกศรขึ้นเพื่อกระโดด และคลิกไอคอนปืนเพื่อยิง เท่านั้นแหละ แต่คุณสามารถคิดหาวิธีดำเนินการได้หลายสิบวิธี ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของการแข่งขัน ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากภูมิประเทศและการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เคลื่อนไหวได้อย่างยืดหยุ่น กระโดดขึ้นไปบนกำแพงแนวนอน แล้วเพิ่มแรงกระตุ้นเพื่อกระโดดให้สูงขึ้น จากนั้นยิงไปที่เป้าหมายที่เล็งปืนมาที่คุณ ดูเหมือนว่าจะเป็นซีเควนซ์แอคชั่นที่น่าประทับใจที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นนักฆ่าตัวจริง

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถหยุดหน้าจอเกมได้ตลอดเวลาโดยคลิกที่ไอคอนตรงกลางหน้าจอ หรือเมื่อตายจากที่ใด พวกเขาจะไปสู่จุดที่ใกล้ที่สุดโดยไม่ต้องกลับไปที่จุดเริ่มต้น

อาวุธและระบบระดับที่หลากหลาย

ผู้เล่นจะต้องพิชิตมากกว่า 20 ด่านเพื่อพิชิต Killer Bean Unleashed อย่างสมบูรณ์ แต่ละระดับคือการเดินทางครั้งใหม่ที่มีภูมิประเทศ ศัตรู และอื่นๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาวุธได้ในแต่ละสถานการณ์ในสนามรบ แต่เมื่อพวกเขาเลเวลอัพ พวกเขายังสามารถปลดล็อกและใช้อาวุธใหม่ ๆ มากมายที่มีพลังอันน่าทึ่งมากขึ้น นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถค้นหาทักษะที่น่าสนใจมากมายเพื่อใช้ในการต่อสู้ ตัวอย่างเช่น เบาะรองนั่งช่วยให้คุณกระโดดได้สูงขึ้นสองหรือสามเท่าเพื่อเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกกระดอนในอากาศและร่อนลงอย่างนุ่มนวล มันจะเป็นพื้นฐานสำหรับคุณในการแสดงฉากแอ็คชั่นที่น่าประทับใจ

กราฟิกคลาสสิกและเรียบง่าย

สไตล์การออกแบบสีและภาพใน Killer Bean Unleashed สร้างความรู้สึกคลาสสิก อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างค่อนข้างเฉียบคมและค่อนข้างตลกจากวิธีการอธิบายตัวละคร การเคลื่อนไหวในเกมค่อนข้างราบรื่น ผสมผสานกับเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่สะดุดตามากมาย โดยเฉพาะการระเบิด เสียงก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งมีส่วนอย่างมากต่อความสั่นสะเทือนของแอ็คชั่นในเกม ด้วยเหตุนี้ เกมจึงสร้างความประทับใจให้นักเล่นเกมด้วยประสบการณ์ที่ดีพอ แม้ว่าทุกอย่างจะค่อนข้างง่าย

ขั้นตอนในการติดตั้ง Killer Bean Unleashed

ขั้นตอนที่ 1: คลิกลิงก์ “ดาวน์โหลด” และเลือกดาวน์โหลดไฟล์ APK หรือ MOD ของ Killer Bean Unleashed ที่ โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลดและเลือกติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 3: รอให้กระบวนการติดตั้งเสร็จสิ้นหลังจากผ่านไปประมาณ 1 นาที คุณสามารถเปิดเกมและเล่นได้ทันที

คุณสมบัติ MOD

  • กระสุนไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Killer Bean Unleashed V3.60 APK MOD [Unlimited Ammo]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Killer Bean Unleashed V3.60 APK MOD [Unlimited Ammo] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.