Craft of Survival - Immortal App Free icon

Craft of Survival V2.4 APK MOD [God Mode, One Hit Kill]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.4มีนาคม 11, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Craft of Survival - Immortal
Offers Free
Size 987 MB
Updated
Developer 101XP LIMITED
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesGod Mode, One Hit Kill

เกี่ยวกับ Craft of Survival - Immortal

แจกฟรีโปรเกม Craft of Survival MOD APK โหมดพระเจ้า และ One Hit Kill

เกมเอาชีวิตรอดแต่ละเกมมีวิธีการใช้บริบทที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ผู้เล่นสามารถค้นหาตัวเลือกที่เหมาะสมได้ Craft of Survival MOD APK ก็ไม่มีข้อยกเว้น เกมนี้นำเสนอฉากแฟนตาซีมืดที่คุณจะมีโอกาสสำรวจอาณาจักรป่าและพยายามเอาชีวิตรอด ก่อนอื่น มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้กัน

หากคุณเป็นคนรักเกมแนวเอาชีวิตรอด Craft of Survival จะเป็นเกมที่ไม่ควรพลาด ด้วยการปรับปรุงที่น่าสนใจและประเพณีที่มีอยู่ เกมสัญญาว่าจะนำลมหายใจแห่งชีวิตใหม่มาสู่ตลาดเกมมือถือที่อิ่มตัว นอกจากนี้ ฟีเจอร์ MOD ที่เราให้ไว้ด้านล่างบทความจะช่วยให้คุณเพิ่มอัตราการชนะเมื่อเล่นเกม

Craft of Survival – เกมเอาชีวิตรอดในโลกจำลองที่มืดมิด

ปัจจุบันเกมเอาชีวิตรอดเป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมากและไม่แสดงอาการเย็นลง ชุดเกมเปิดตัวหลังจากความสำเร็จของ PUGB ซึ่งเป็นเกมแนวบุกเบิกแนวใหม่ที่ดึงดูดผู้เล่นจำนวนมาก ไม่นานมานี้ ผู้จัดพิมพ์ 101XP LIMITED ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เรียกว่า Craft of Survival

เป็นการยากที่จะเปรียบเทียบเกมนี้กับเกมรุ่นพี่อย่าง Rules of Survival หรือ PUBG Mobile เพราะมันอยู่ในรูปแบบการเอาชีวิตรอดที่มีองค์ประกอบโร๊คไลค์ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเกมนี้จะนำประสบการณ์ใหม่มาสู่ผู้เล่นที่มีความได้เปรียบที่แตกต่างเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ ปัจจุบัน Craft of Survival พร้อมใช้งานบน Google Play และยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน App Store

การเล่นเกมที่คุ้นเคย

ความประทับใจครั้งแรกของ Craft of Survival น่าจะเป็นเพราะรูปแบบเกมค่อนข้างคล้ายกับเกมเอาชีวิตรอดอื่นๆ ในตลาด โดยไม่มีการปรับปรุงอย่างเห็นได้ชัด ผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยการปรับแต่งตัวละครตามตัวเลือกที่มีและถูกนำไปยังเกาะร้างที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ นี่คือที่ที่คุณจะเริ่มต้นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดโดยทำตามคำแนะนำเริ่มต้นจากเกม

เข้าร่วมเกม สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือเดินไปรอบๆ เพื่อค้นหาอาวุธที่จะช่วยคุณปกป้องตัวเองหรืออุปกรณ์เสริมบางอย่างที่มีให้ทุกที่ ผู้เล่นจะต้องรีบหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมหากไม่ต้องการให้คนอื่นยิงง่ายๆ อาวุธมักถูกวางไว้ในบ้านร้าง คุณควรมองไปรอบ ๆ อย่างระมัดระวังก่อนที่จะหยิบขึ้นมาเพราะคุณไม่ได้อยู่คนเดียวที่นั่น

ตามล่าศัตรู

หลังจากที่ตัวละครได้รับสถานะพลังงานที่มั่นคงแล้ว นี่เป็นเวลาที่คุณสามารถควบคุมเขา/เธอเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังที่ปรากฏขึ้นทุกที่ ศัตรูแต่ละประเภทในเกมมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ดังนั้นคุณต้องให้ความสนใจเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครให้สูงสุด นอกจากนี้ ทักษะใหม่จะปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ตัวละครของคุณมีความแข็งแกร่งสูงสุด ในบางกรณี คุณสามารถย้ายเข้าไปในดันเจี้ยนที่มืดมิดเพื่อกำจัดศัตรูพิเศษบางตัวได้ หากคุณต้องการเดินทางต่อไป

สร้างพื้นที่ปลอดภัย

ในเกมเอาชีวิตรอดใด ๆ แนวความคิดของโซนเอาชีวิตรอดก็มีผลเช่นกัน Craft of Survival ก็เหมือนกัน เกมนี้ให้ผู้เล่นค้นหาวัสดุเพื่อสร้างอาคารที่เหมาะสม ดังนั้นปกป้องตัวเองและคนรอบข้างจากอันตรายที่ปรากฏอยู่ทุกหนทุกแห่ง แน่นอนว่ามันต้องใช้เวลามากในการสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ตัวเอง ดังนั้นจงเพียรพยายามต่อไปจนกว่าจะบรรลุผลสำเร็จ

ปฏิสัมพันธ์

จำไว้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียวในการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นของการเอาชีวิตรอดจาก Craft of Survival การปรากฏตัวของผู้เล่นคนอื่นจะช่วยให้คุณมีตัวเลือกที่แตกต่างกันมากขึ้นเมื่อเล่นเกม โดยทั่วไป ร่วมมือกับเพื่อนของคุณเพื่อต่อสู้กับบอสที่ทรงพลังและรับรางวัลที่เกี่ยวข้อง อันที่จริงแล้ว การโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่นก็เป็นไฮไลท์ที่น่าสนใจเช่นกัน คุณสามารถเปิดไมโครโฟนและสนทนากับคนรอบข้างได้ ด้วยเหตุนี้ คุณจะได้พบกับผู้เล่นที่ตรงกับบุคลิกของคุณและความสนใจของพวกเขาจะช่วยให้คุณเรียนรู้ได้มากมาย

ดีไซน์ล้ำสมัย

ไม่ด้อยกว่าเกมอื่นในประเภทเดียวกัน กราฟิกของ Craft of Survival นั้นสวยงามและสดใสมาก หากต้องการสัมผัสกับเกมด้วยความละเอียดสูงสุดและคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม จำเป็นต้องมีการกำหนดค่าระดับสูงจากโทรศัพท์ของคุณ หากการกำหนดค่าโทรศัพท์ไม่สูงพอ คุณต้องติดตั้งภาพเกมในระดับปานกลางเพื่อหลีกเลี่ยงการกระตุก นอกจากนี้ Craft of Survival ยังให้ผู้เล่นปรับแต่งเครื่องแต่งกายสำหรับตัวละครของพวกเขา คุณสามารถออกแบบเครื่องแต่งกายที่ตรงกับบุคลิกและความชอบของคุณด้วยตนเองเพื่อรับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

วิธีการติดตั้ง Craft of Survival

ขั้นตอนที่ 1: ขั้นแรก ให้คลิกที่ลิงก์ APK ด้านล่างบทความเพื่อเริ่มดาวน์โหลดเกมไปยังอุปกรณ์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่มติดตั้งบนหน้าจอหลักเพื่อติดตั้งเกม

ขั้นตอนที่ 3: กระบวนการติดตั้งจะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น หลังจากนั้น ไอคอนของเกมจะปรากฏบนหน้าจอหลักเมื่อการติดตั้งสำเร็จ

ขั้นตอนที่ 4: ในที่สุด คุณเพียงแค่ต้องคลิกบนไอคอน Craft of Survival ที่มีอยู่บนหน้าจอเพื่อสัมผัสประสบการณ์นั้นทันที

คุณสมบัติ MOD

  • โหมดพระเจ้า
  • One Hit Kill

ดาวน์โหลด Craft of Survival V2.4 APK MOD [God Mode, One Hit Kill]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Craft of Survival V2.4 APK MOD [God Mode, One Hit Kill] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.