Muse Dash App Free icon

Muse Dash V2.1.0 APK MOD [Menu/God Mode/Unlocked All Song]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.1.0มีนาคม 06, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Muse Dash
Offers Free
Size 1.60 GB
Updated
Developer hasuhasu
Category เพลง,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMENU MOD

เกี่ยวกับ Muse Dash

แจกฟรีโปรเกม Muse Dash MOD APK มีโหมดพระเจ้า ใช้งานได้แน่นอน ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการเล่นเกม Parkour แนวผจญภัยกับประสบการณ์ทางดนตรีแบบดั้งเดิม ที่นี่ คุณจะเพลิดเพลินไปกับเพลงที่น่าตื่นเต้นที่สุดด้วยการเคลื่อนไหวและต่อสู้กับศัตรูบนหน้าจอ ในบทความนี้ มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่น่าสนใจนี้กัน

Muse Dash สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นด้วยดนตรีคลาสสิกและสไตล์การเล่นเกม นอกจากนี้ รูปแบบการเล่นของเกมนี้ค่อนข้างเรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่มีประสบการณ์ หากคุณเป็นคนรักเกมจังหวะดนตรีที่ผสมผสานกับกราฟิกอนิเมะสุดน่ารัก คุณไม่ควรพลาดการปรากฏตัวของ Muse Dash เริ่มต้นการเดินทางของคุณด้วยการเลือกตัวละครที่เหมาะสมทันที

Muse Dash – เข้าร่วมปาร์ตี้ดนตรีผ่านการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น

เข้าร่วม Muse Dash ผู้เล่นจะได้ฝึกฝนความคล่องแคล่วของนิ้วผ่านเพลงสุดฮอต ดังนั้น โลกในเกมจึงเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยดนตรีและสีสันที่น่ารัก ผสมผสานกับดนตรีที่มีชีวิตชีวา กราฟิกที่สะดุดตา และการเล่นเกมจังหวะดนตรีที่ไม่เหมือนใคร

 

ผู้เผยแพร่ XD NeNetworkเครือข่ายทำงานได้ดีกับผลิตภัณฑ์นี้ แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวได้ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่เกมนี้ได้รับการติดตั้งมาแล้วมากกว่า 100,000 ครั้ง พร้อมด้วยคะแนนเต็ม 4.7/5 บน Google Play ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าเกมนี้จะกลายเป็นหนึ่งในเกมเพลงที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มมือถือในไม่ช้า

ดื่มด่ำกับโลกแห่งดนตรี

ในแง่ของการเล่นเกม Muse Dash จะนำผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งดนตรี 2 มิติ ที่นี่ ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับการผจญภัย ผสมผสานกับฉากดั้งเดิมในฉากที่มีลักษณะเฉพาะ ดังนั้นเกมนี้จึงมีหลายระดับพร้อมกับเพลงที่น่าตื่นเต้นจากญี่ปุ่นที่สัญญาว่าจะทำให้คุณละสายตาจากหน้าจอไม่ได้ นอกจากนี้ตัวละครในเกมยังมีสไตล์อนิเมะที่สวยงามและอ่อนหวานมาก เชื่อฉันเถอะ การเข้าร่วมในเกมนี้ คุณจะต้องสนใจตัวละครหญิงเป็นเวลาหลายชั่วโมงในการเล่นเกม

การเล่นเกมที่เรียบง่าย

เช่นเดียวกับเกมจังหวะดนตรีอื่นๆ Muse Dash มีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างเรียบง่ายและเป็นไปตามรูปแบบ โดยพื้นฐานแล้ว ผู้เล่นต้องใช้นิ้วอย่างยืดหยุ่นและรวดเร็วเพื่อหลบสิ่งกีดขวางหรือโจมตีคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณจะต้องแตะด้านขวาของหน้าจอเพื่อโจมตีศัตรูที่อยู่บนพื้น จากนั้นกดซ้ายเพื่อโจมตีศัตรูในอากาศและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง

 

ในขั้นต้น ทุกอย่างจะค่อนข้างง่ายเพื่อช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงวิธีการควบคุมหลักในเกม ความยากจะค่อยๆ เพิ่มขึ้น ทำให้คุณสัมผัสหน้าจอได้อย่างต่อเนื่องหากต้องการชนะ โดยทั่วไป รูปแบบการเล่นของ Muse Dash ค่อนข้างเรียบง่าย แต่มันจะนำอารมณ์ที่น่าสนใจอย่างยิ่งมาให้คุณได้เพลิดเพลิน

ระดับเพลงที่แตกต่างกันมากมายเพลง

ไฮไลท์ต่อไปจาก Muse Dash คือเพลงที่หลากหลายมาก ปัจจุบัน เกมนี้รวมเข้ากับแทร็กต่างๆ มากกว่า 100 แทร็ก และได้รับการอัปเดตเป็นประจำเพื่อตอบสนองประสบการณ์ของผู้เล่น ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นจะถูกแปลงร่างเป็นนักรบหญิงอะนิเมะและมีส่วนร่วมในการต่อสู้ทางดนตรีกับคู่ต่อสู้คนอื่นๆ จำไว้ว่านี่คือสงครามดนตรี ดังนั้นคุณต้องเล่นให้ถูกวิธีเพื่อกำจัดศัตรูอย่างรวดเร็ว เลือกสาวสวย 1 ใน 3 คน แล้วผจญภัยไปด้วยกันผ่านฉากโรแมนติกที่มีในเกมตอนนี้

ปลดล็อกสกินใหม่

หลังจากเสร็จสิ้นแต่ละระดับ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลบางส่วนตามพารามิเตอร์ที่มี ตัวอย่างเช่น คะแนน คะแนน และการโจมตีที่แน่นอนของคุณในระดับก่อนหน้า คุณสามารถใช้โบนัสนี้เพื่อปลดล็อกสกินใหม่และใช้ในด่านต่อไปได้ ดังนั้น แต่ละสกินใน Muse Dash จึงมีเอฟเฟกต์ของตัวเอง เหมาะสำหรับสไตล์การเล่นเกมที่แตกต่างกันมากมาย

 

นอกจากนี้ เกมนี้ยังให้ผู้เล่นเลือกเพลงที่จะเล่นและตั้งค่าความยากในแต่ละด่านได้อย่างอิสระ ดังนั้นคุณสามารถเลือกระดับความยากเพื่อรับรางวัลใหญ่หรือเลือกโหมดเกมง่าย ๆ เพื่อรับความเสียหายจากศัตรูน้อยลง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบของผู้เล่นแต่ละคน

กราฟิกและเสียง

แม้ว่าจะมีเพียงรูปแบบกราฟิก 2D เท่านั้น แต่รายละเอียดใน Muse Dash ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะพื้นหลัง อันที่จริง แบ็คกราวด์ของเกมนี้ใช้โทนสีที่ค่อนข้างเรียบง่าย แต่มีส่วนทำให้เกิดพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาและไร้รอยต่อร่วมกัน หน้าจอเกมที่ต่างกันแต่ละหน้าจอจะนำพื้นหลังที่กำหนดเองมาต่างหาก ดังนั้นคุณจะสัมผัสได้ถึงความประทับใจที่เกมนี้นำมาตั้งแต่ครั้งแรก

นอกจากกราฟิกแล้ว องค์ประกอบเสียงยังมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ Muse Dash อีกด้วย เพลงในเกมนี้ส่วนใหญ่เป็นสไตล์ญี่ปุ่น โดยมีแนวเพลงที่แตกต่างกัน เช่น ป๊อป โวคาลอยด์ มึนงง ฯลฯ และเน้นไปที่ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ โดยทั่วไปแล้ว เพลงในเกมมีท่วงทำนองที่ดี นำเสียงทุ้มและท่วงทำนองมาตลอดทั้งประสบการณ์

วิธีการติดตั้ง Muse Dash

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชันของ Muse Dash (APK หรือ MOD) ที่พัฒนาโดย โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์ Android อนุญาตให้เกม “Muse Dash” เข้าถึงตัวติดตั้งมือถือ

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Muse Dash_MOD.apk คลิกติดตั้ง รอจนเสร็จ 100% => เลือก “ตกลง” => เลือก “ตกลง”

ขั้นตอนที่ 4: ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • โหมดพระเจ้า
  • เปิดเพลงที่จ่ายเงินทั้งหมด

ดาวน์โหลด Muse Dash V2.1.0 APK MOD [Menu/God Mode/Unlocked All Song]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Muse Dash V2.1.0 APK MOD [Menu/God Mode/Unlocked All Song] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.