Abandoned Knight App Free icon

Abandoned Knight V1.9.22 APK MOD [Menu/God Mode]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.9.22มีนาคม 21, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Abandoned Knight
Offers Free
Size 146 MB
Updated
Developer PICTURE GAMES
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMenu/God Mode

เกี่ยวกับ Abandoned Knight

แจกฟรีโปรโกงเกม Abandoned Knight MOD APK เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่คุณควบคุมฮีโร่ของคุณเพื่อพิชิตแผนที่และศัตรูที่ไม่เหมือนใคร อัปเกรดตัวละครของคุณด้วยชุดเกราะ อาวุธ และทรัพยากรอื่น ๆ เพื่อความอยู่รอดและกลายเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

Abandoned Knight เป็นเกมที่ไม่ได้ใช้งานที่เล่นแล้วติดได้ ด้วยรูปแบบเกมที่เรียบง่าย เหมาะสำหรับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น มันจะทำให้คุณดื่มด่ำในการต่อสู้ที่สนุกสนานและมีสีสันเพื่อพิชิตศัตรูที่มีเอกลักษณ์และทรงพลัง ยิ่งคุณไปได้ไกล ก็ยิ่งค้นพบสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น ตั้งแต่ทรัพยากร ไอเท็ม ทักษะ สกิน และอื่นๆ อัปเกรดและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อพิชิตความท้าทายที่ดุเดือดยิ่งขึ้น คุณทำได้แล้ว ไปกันเถอะ

Abandoned Knight – การต่อสู้ที่ไม่รู้จบพร้อมเซอร์ไพรส์สนุกๆ มากมาย

Abandoned Knight เป็นเกมใหม่จากผู้จัดจำหน่าย Picture Games และเป็นเกมเล่นตามบทบาทคลาสสิก แม้ว่ามันจะเป็นเกม 2 มิติ แต่ก็ยังสามารถสร้างความประทับใจให้คุณด้วยกลไกการต่อสู้ที่ไม่ได้ใช้งานที่น่าติดตามและภาพและเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่สวยงาม นอกจากนี้ เกมนี้ยังมีเนื้อหาที่ค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมคอลเลกชันอาวุธและไอเท็มที่ไม่เหมือนใคร ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่คลิกบนหน้าจอเพื่อต่อสู้แต่ยังสนุกอยู่ การต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดในแผนที่ที่ไม่ซ้ำใครและศัตรูจำนวนมากที่มีทักษะและพลังที่คาดเดาไม่ได้ พวกเขาสัญญาว่าจะคอยดูแลคุณ

หากคุณชื่นชอบเกมต่อสู้ที่ไม่ได้ใช้งาน เกมนี้จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เกมดังกล่าวสามารถดาวน์โหลดได้ที่ โปรเกม.com เตรียมพร้อมที่จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่คุณโปรดปรานด้วยเวอร์ชัน APK หรือ MOD ของเกม

การต่อสู้ที่ไม่ได้ใช้งานที่ไม่มีที่สิ้นสุด

รูปแบบการเล่นที่ไม่มีที่สิ้นสุดอาจไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับเกมเมอร์ทุกคน แต่เกมต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดล่ะ? นั่นคือสิ่งที่เราหมายถึงใน Abandoned Knight เกมดังกล่าวจะไม่มีระบบเลเวล แต่มันจะเป็นการเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยการต่อสู้ อัปเกรด การพัฒนา และการสำรวจที่มากขึ้น ในแต่ละด่านที่ผ่านไป คุณจะเห็นสิ่งใหม่และสังเกตเห็นความคืบหน้าของฮีโร่ ด้วยเหตุนี้ ทักษะใหม่มากมายจึงได้รับการพัฒนา การแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้นจะเกิดขึ้น และคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญของพวกมันทั้งหมด แบบนั้น ยิ่งเล่นนานยิ่งสะสมแต้มได้มาก

ด้วยรูปแบบการเล่นนั้น ผู้เล่นจะเข้าร่วมเกมในฐานะฮีโร่ที่ถูกทอดทิ้ง เขาจะเริ่มต้นการเดินทางด้วยอาวุธพื้นฐานและไม่มีทรัพยากร แต่ในกระบวนการพัฒนา เขาสามารถแข็งแกร่งขึ้นด้วยอาวุธใหม่ ไอเท็มใหม่ และเรียนรู้ทักษะพิเศษเพิ่มเติม เขาสามารถพิชิตศัตรูนับร้อยจากผู้อ่อนแอไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญและแม้แต่บอสยักษ์ที่มี HP สูง สู้ สู้ สู้ เหมือนได้โตมา

อัพเกรดหรือตาย

สำหรับเกมอย่าง Abandoned Knight การอัพเกรดเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นจะเก็บเหรียญทองจำนวนมากและมีประโยชน์สำหรับการอัพเกรด เกมจะแนะนำรายการที่จำเป็นให้ผู้เล่นโดยอัตโนมัติ และเมื่อสะสมเหรียญทองได้เพียงพอ ผู้เล่นก็สามารถปลดล็อกไอเท็มเหล่านั้นสำหรับตัวละครของพวกเขาได้ นอกจากนี้ หากคุณต้องการ ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมร้านค้าและซื้อสิ่งที่พวกเขาชอบ ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ส่วนตัวของพวกเขา

ด้วยไอเท็มใหม่นี้ คุณไม่เพียงแต่สามารถเห็นความก้าวหน้าของตัวละครในด้านทักษะและความแข็งแกร่ง แต่ยังรวมถึงรูปลักษณ์อีกด้วย ฮีโร่ของคุณจะเท่และเท่ยิ่งขึ้นเมื่อสวมชุดเกราะเหล็ก โล่ ดาบ และสกินที่มีเอกลักษณ์

ระบบเควสและแผนที่

ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จใน “ภารกิจรายวัน” เพื่อรับโบนัสมากขึ้นและรวบรวมไอเท็มล้ำค่า ในกระบวนการนี้ พวกเขาจะค้นพบแผนที่ใหม่มากมายที่จะปลดล็อคเมื่อฮีโร่ถึงเลเวลเพียงพอ อาจเป็นป่าลึกลับ ดินแดนที่เต็มไปด้วยหิมะ ดันเจี้ยน มหาสมุทร และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยบริบทที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของฉากมากมาย ภูมิประเทศนั้นใหม่ด้วยรูปลักษณ์ของตัวละครที่มีเอกลักษณ์และศัตรูมากมาย

นอกจากนี้ ในแต่ละแผนที่ คุณสามารถพบและรวบรวมสัตว์เลี้ยงที่น่ารักเพื่อติดตามคุณตลอดการต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด สัตว์เลี้ยงยังมีหลายประเภทตั้งแต่ทั่วไปไปจนถึงหายากและในตำนาน พวกเขายังมีทักษะเฉพาะตัวในการช่วยเหลือฮีโร่ในสนามรบ

ภาพ 2D ที่สดใส

ประสบการณ์ Abandoned Knight จะเกิดขึ้นบนหน้าจอแนวตั้งของโทรศัพท์ แต่ทุกอย่างก็เฉียบคมมากด้วยสไตล์กราฟิก 2D พื้นหลังมีเอกลักษณ์ สีสันสดใส และมีการเปลี่ยนภาพที่ราบรื่น ตัวละครและสัตว์เลี้ยงมีลักษณะที่น่ารักและใกล้ชิดที่ทุกคนชอบ นอกจากนี้ ประสิทธิภาพการต่อสู้ยังยอดเยี่ยม ทำให้ทุกการฟันและฟันจากทักษะของตัวละครดูน่าประทับใจเสมอ เสียงยังยอดเยี่ยมจากตารางด้วยเพลงประกอบที่มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูด ดังนั้นทุกอย่างจึงดีที่จะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นทุกคน

วิธีการติดตั้ง Abandoned Knight

ขั้นตอนที่ 1: คุณสามารถดาวน์โหลด Abandoned Knight APK หรือ MOD ผ่านลิงก์ “ดาวน์โหลด” ที่ท้ายบทความ หลังจากดาวน์โหลดแล้ว คุณจะได้รับไฟล์ในรูปแบบ .apk

ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ไฟล์และติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 3: โปรดรอสักครู่เพื่อให้การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ จากนั้นเกมจะพร้อมเล่นบนโทรศัพท์ของคุณ

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • โหมดพระเจ้า
  • ไม่มีโฆษณา

ดาวน์โหลด Abandoned Knight V1.9.22 APK MOD [Menu/God Mode]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Abandoned Knight V1.9.22 APK MOD [Menu/God Mode] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.