Eden: World Simulator App Free icon

Eden: World Simulator MOD APK V2022.1[Menu/Unlocked All]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2022.1กุมภาพันธ์ 28, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Eden: World Simulator
Offers Free
Size 58.9 MB
Updated
Developer Channel 4 Television Corporation
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMenu/Unlocked All

เกี่ยวกับ Eden: World Simulator

แจกฟรีโปรโกงเกม Eden: World Simulator mod apk

สร้างชุมชนของคุณเองด้วยการเข้าร่วมใน Eden: World Simulator – เกมที่สร้างจากเรียลลิตี้โชว์จากสหราชอาณาจักร เกมนี้ตั้งอยู่ในชนบทห่างไกลของสก็อตแลนด์ เกมนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่เบาแต่น่าสนใจไม่แพ้กัน

ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของผู้สร้างเกม เกมหลายประเภทจึงถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง Eden: World Simulator เป็นหนึ่งในนั้น เกมนี้นำเสนอคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมที่คล้ายคลึงกันมาก่อน ด้วยรูปแบบการเล่นที่นุ่มนวล ภาพที่สวยงาม กิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เกมนี้สัญญาว่าจะนำช่วงเวลาแห่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาสู่อุปกรณ์ของคุณ

 

Eden: World Simulator – สร้างและพัฒนาทุกอย่างบนเกาะทะเลทราย

Eden: World Simulator เป็นเกมจำลองสถานการณ์ รวมกับองค์ประกอบการจัดการใหม่ที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์มมือถือ กิจกรรมทั้งหมดในเกมจะเกิดขึ้นบนเกาะเล็กๆ ในสกอตแลนด์ และผู้เล่นจะเล่นบทบาทของผู้นำที่นำพาผู้คนที่นี่ให้พัฒนามากขึ้น มีงานค่อนข้างน้อยที่คุณต้องทำเมื่อคุณเป็นผู้นำ นั่นคือ การวางแผนเพื่อสร้าง ใช้ประโยชน์จากทรัพยากร ล่า และมอบหมายอย่างเหมาะสมเพื่อช่วยให้ชุมชนอยู่รอด เริ่มทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยเกมนี้เพื่อสนุกกับความสนุกที่มีให้

การเริ่มต้นครั้งใหม่

ดังนั้นรูปแบบการเล่นของเกมนี้ค่อนข้างใหม่ แต่จะไม่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกอึดอัดเมื่อประสบกับมัน ในขั้นต้น ผู้เล่นจะถูกพาไปยังเกาะทะเลทรายที่มีเสน่ห์อย่างยิ่ง ทุกอย่างได้รับการพัฒนาอย่างกลมกลืนพร้อมกับหมอกที่ปกคลุมตลอดทั้งปี นี่คือเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนพื้นที่นี้ทีละน้อย งานแรกที่ผู้เล่นต้องทำคือจุดไฟอีกครั้ง ไฟจะช่วยขจัดหมอก ดังนั้นให้คงที่

โดยพื้นฐานแล้ว ไฟและแสงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดใน Eden: World Simulator มันช่วยให้ผู้คนที่นี่มีชีวิตที่ปลอดภัยไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณต้องแน่ใจว่าไฟจะยังคงอยู่บนที่ดินของคุณเสมอ ขั้นต่อไป ผู้เล่นต้องให้ความสำคัญกับการสร้างอาคาร เช่น ซ่อง ร้านค้า ห้องครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายกันมากมาย

เมื่อสร้างโครงสร้างที่จำเป็นแล้ว ก็ถึงเวลารวบรวมทรัพยากรเพื่อเริ่มพัฒนาสิ่งต่างๆ มีหลายวิธีในการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรในเกม เช่น การล่าสัตว์ การรวบรวม การทำฟาร์ม เหมืองหิน ฯลฯ โปรดจำไว้ว่าปริมาณทรัพยากรในเกมมีจำกัด หากคุณใช้ประโยชน์จากมันอย่างไม่เหมาะสม จะนำไปสู่การขาดแคลน ด้วยเหตุนี้ผู้คนจะไม่มีพลังงานเพียงพอที่จะดำรงชีวิตต่อไปได้

พัฒนาทุกอย่างตามกระบวนการที่มีอยู่

ช่นเดียวกับเกมก่อสร้างอื่น ๆ Eden: World Simulator ให้ผู้เล่นได้รับสิ่งก่อสร้างพื้นฐานจากประสบการณ์ครั้งแรกเท่านั้น คุณต้องสร้างทุกอย่างขึ้นใหม่เพื่อให้สามารถขยายได้กับที่ดินและทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น จะค่อยๆ สร้างอาคารใหม่ เช่น Fishing Hut, Carpenter’s Hut, Workshop, Store House, Sculptor,…

ยิ่งมีสิ่งปลูกสร้างมากเท่าไร ชุมชนก็จะยิ่งมีความคืบหน้าเร็วขึ้นเท่านั้น ประเภทของอาคารจะนำมาซึ่งทรัพยากรมากมาย ซึ่งคุณจะต้องประสานงานและจัดการทรัพยากรอย่างเหมาะสมเท่านั้น โดยรวมแล้ว Eden: World Simulator เป็นเกมที่เล่นช้า และคุณจะเล่นได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีองค์ประกอบอื่นที่น่าประหลาดใจ

ขยายและตกแต่งฟาร์ม

นอกจากการรวบรวมทรัพยากรแล้ว การสร้างฟาร์มยังเป็นวิธีการที่ยั่งยืนในการจัดหาอาหารใน Eden: World Simulator ที่นี่ คุณสามารถเลี้ยงปศุสัตว์และสัตว์ปีกประเภทต่างๆ เพื่อจัดหาอาหารให้กับทุกคนที่อาศัยอยู่ในเกาะร้าง ดังนั้นน้ำสะอาดก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน คุณต้องจัดการน้ำเพื่อหลีกเลี่ยงของเสีย

นอกจากนี้ เกมดังกล่าวยังให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งฟาร์มของตนเองผ่านการตกแต่งภายในร้านได้อีกด้วย โดยพื้นฐานแล้วการตกแต่งจะไม่มีบทบาทในการส่งเสริมการสร้างทรัพยากร แต่มันจะช่วยให้ดินแดนในเกมมีความสวยงามมากขึ้น โดยรวมแล้ว Eden: World Simulator ให้ผู้เล่นทำทุกอย่างเพื่อสร้างดินแดนในเกมขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

ร่วมกิจกรรมบันเทิงประจำวัน

ไม่เพียงแค่หยุดอยู่ที่องค์ประกอบการก่อสร้างที่น่าเบื่อเท่านั้น Eden: World Simulator ยังมีกิจกรรมความบันเทิงประจำวันมากมายเพื่อช่วยให้ผู้เล่นมีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมแคมป์ไฟยามค่ำคืนกับผู้คนของพวกเขาได้ ให้กองไฟลุกเป็นไฟ จากนั้นรวบรวมผู้คนและเข้าร่วมกับพวกเขาในการจัดงานเลี้ยงบรรยากาศสบายๆ รอบกองไฟนี้ นอกจากนี้อย่าพลาดการผจญภัยในดินแดนเพื่อนบ้านเพื่อทำกิจกรรมเล็ก ๆ เช่นล่าสัตว์ ตกปลา ตกแต่ง ฯลฯ

บล็อกที่เป็นมิตรจากกราฟิก 3 มิติ

การออกแบบกราฟิกของเกมนี้ทำให้เราพึงพอใจอย่างแท้จริง มันไม่ได้มีรายละเอียดเท่ากับเกมประเภทเดียวกัน แต่เป็นสไตล์ภาพ 3 มิติแบบบล็อกขนาดเล็กที่มีพื้นที่สวยงาม ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้สัมผัสกับทุกสิ่งในเกมอย่างเสถียรและราบรื่นบนอุปกรณ์พกพาส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ดาวน์โหลดและสัมผัสประสบการณ์ Eden: World Simulator ตอนนี้เพื่อสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

วิธีการติดตั้ง Eden: World Simulator

ขั้นตอนที่ 1: คุณต้องดาวน์โหลดเวอร์ชัน (APK ดั้งเดิมหรือ MOD) ที่พัฒนาโดย โปรเกม.com เท่านั้น

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์ Android อนุญาตให้ “Eden: World Simulator” เข้าถึงโทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Eden: World Simulator_MOD_.apk ดำเนินการติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ “Eden: World Simulator” จะปรากฏบนหน้าจอหลัก

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • ปลดล็อคทั้งหมด

ดาวน์โหลด Eden: World Simulator MOD APK V2022.1[Menu/Unlocked All]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Eden: World Simulator MOD APK V2022.1[Menu/Unlocked All] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.