Dead Cells App Free icon

Dead Cells V2.4.18 APK MOD [Menu/Money/Unlocked DLC]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.4.8กุมภาพันธ์ 24, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Dead Cells
Offers Free
Size 1.06 GB
Updated
Developer Playdigious
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 7.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMenu/Money/Unlocked DLC

เกี่ยวกับ Dead Cells

แจกฟรีโปรโกงเกม Dead Cells MOD APK เป็นเกมแอคชั่นที่เสียเงินโดยให้โหลดแบบฟรีๆ เป็นที่ยอดเยี่ยมจาก Playdigious ผู้จัดพิมพ์ แม้จะมีการเล่นเกมที่เรียบง่าย พร้อมด้วยรูปแบบกราฟิก 2D ที่คุ้นเคย เกมนี้ได้รับความเห็นอกเห็นใจจากชุมชนผู้เล่นทั่วโลก ในบทความนี้เราจะหาสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

คุณกำลังมองหาเกม RPG ที่มีกราฟิกพิกเซลแบบคลาสสิกอยู่หรือเปล่า? Dead Cells จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เกมนี้นำเสนอระบบหน้าจอที่หลากหลายมากด้วยความยากที่สูงมาก ดังนั้นคุณจะรู้สึกตื่นเต้นเสมอที่จะสนุกกับมัน

 

แนะนำเกี่ยวกับ Dead Cells

Dead Cells เปิดตัวเมื่อสามปีที่แล้วบน Steam โดยเฉพาะสำหรับแพลตฟอร์มพีซี เมื่อตระหนักถึงการพัฒนาของเกมนี้ ผู้พัฒนาเกมจึงใช้ประโยชน์จากมันและนำไปสู่แพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Nintendo Switch หรือมือถือ กว่า 2 ปีของการพัฒนา Dead Cells ก็พร้อมให้ใช้งานอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มมือถือได้ไม่นานผ่าน App Store และ Google Play

เข้าร่วมเกม ผู้เล่นจะเล่นเป็นนักรบนิรนามด้วยภารกิจสำรวจเกาะร้างในทะเลเปิด ที่นี่มีศัตรูและกับดักมากมายที่ซุ่มซ่อนอยู่เสมอ คุกคามชีวิตของคุณได้ทุกเมื่อ ด้วยทักษะการต่อสู้และการเคลื่อนไหวที่มีทักษะ คุณจะต้องต่อสู้กับศัตรู เอาชนะสถานที่ต่าง ๆ มากมาย และค้นหาความลับสุดท้าย

การเล่นเกม

ในแง่ของรูปแบบเกม Dead Cells เป็นการผสมผสานระหว่างการเล่นเกมแอคชั่นสวมบทบาทกับกราฟิก 2 มิติบนหน้าจอแนวนอน หากคุณเป็นคนที่เคยเล่นเกม Gameboy มาก่อน คุณจะรู้สึกคุ้นเคยตั้งแต่ครั้งแรกที่เกมนี้ ผ่านเกม ผู้เล่นจะมีอิสระในการควบคุมตัวละครของพวกเขาที่เคลื่อนที่ไปรอบ ๆ แผนที่เพื่อทำสิ่งที่ท้าทายที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ สิ่งพิเศษก็คือ แผนที่ในเกมนี้ประกอบด้วยหลายภูมิภาค ซึ่งแต่ละแห่งจะมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง เพื่อให้ผู้เล่นมีอิสระในการสำรวจทุกที่ที่ต้องการ

ในขั้นต้น Dead Cells จะให้อาวุธหลักแก่ผู้เล่นสองแบบ ได้แก่ ดาบและธนู คุณจะต้องพยายามใช้อาวุธทั้งสองนี้อย่างชำนาญก่อนที่จะคิดจะใช้อาวุธอื่น เกมนี้มีระบบอาวุธที่หลากหลายมาก เช่น ปืนกล ดาบ ลูกดอก ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกอาวุธที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดได้อย่างง่ายดาย จำไว้ว่าศัตรูจะแข็งแกร่งขึ้นในแต่ละด่าน ดังนั้นคุณต้องอัปเกรดอาวุธและทักษะของคุณอย่างต่อเนื่องหากต้องการผจญภัยต่อ

ควบคุมง่าย

กลไกการควบคุมของเกมนี้ค่อนข้างง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ พวงมาลัยเสมือนอยู่ทางด้านซ้ายของหน้าจอ จะช่วยให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครของตนเคลื่อนย้ายได้ง่าย นอกจากนี้ คุณต้องกดปุ่มเสมือนที่ด้านขวาของหน้าจอเพื่อให้ตัวละครดำเนินการบางอย่าง เช่น กระโดด ปาลูกดอก เปิดใช้งานกับดัก โดยทั่วไประบบควบคุมใน Dead Cells จะค่อนข้างคล้ายกันแต่ยังคงให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เล่นระหว่างการใช้งาน หากคุณรู้สึกว่ารูปแบบการควบคุมไม่ดี ให้พยายามปรับตำแหน่งและขนาดให้ดีที่สุด

อัพเกรด

นอกจากปัจจัยข้างต้นแล้ว ผู้เผยแพร่ Playdigious ยังผสานรวมระบบอัปเกรดที่หลากหลายอย่างมากใน Dead Cells ซึ่งหมายความว่าจะมีอาวุธมากมายที่คุณสามารถเป็นเจ้าของ ใช้ หรืออัปเกรดได้ตลอดประสบการณ์เกม อย่างไรก็ตาม อาวุธทรงพลังส่วนใหญ่ไม่มีตั้งแต่แรก คุณสามารถค้นหาได้โดยการทำลายมอนสเตอร์บนหน้าจอเกม จึงมีโอกาสได้รับพิมพ์เขียวสร้างอาวุธใหม่ จำไว้ว่าการอัพเกรดอาวุธไม่จำเป็นเสมอไป บางครั้งมันจะทำให้คุณรู้สึกใช้งานยากมากเมื่อเทียบกับของจริง

กราฟิกพิกเซลคลาสสิก

กราฟิกของเกมนี้ยังเป็นองค์ประกอบที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่ช่วยให้ได้รับความรักจากผู้เล่นหลายคน รูปแบบกราฟิก 2 มิติรวมกับพิกเซลที่ Dead Cells นำมาทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกเหมือนสนุกกับเกมเมื่อไม่กี่ทศวรรษก่อนเมื่อสมาร์ทโฟนไม่เป็นที่นิยมเหมือนตอนนี้ โดยพื้นฐานแล้ว ภาพตัวละครและสัตว์ประหลาดนั้นสร้างขึ้นในสไตล์ของตัวเอง สัญญาว่าจะทำให้ผู้เล่นน่าสนใจจากประสบการณ์ครั้งแรก

เหตุใดจึงเลือก Dead Cells เวอร์ชัน MOD APK

คุณอาจไม่รู้ Dead Cells เป็นเกมที่ต้องชำระเงินใน App Store เช่นเดียวกับ Google Play ดังนั้น คุณจะต้องใช้เงินจำนวนเท่ากับ 8 ดอลลาร์จึงจะสามารถดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์และประสบการณ์ของคุณได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อดาวน์โหลดเกมที่ โปรเกม.com ทุกอย่างจะใช้งานได้ฟรีโดยสมบูรณ์ คุณเพียงแค่ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำด้านล่างทันทีเพื่อให้สามารถสนุกกับเกมได้ทันที

วิธีการติดตั้ง Dead Cells

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเวอร์ชันอื่น ๆ ของ Dead Cells ที่ติดตั้งผ่าน App Store หรือ Google Play ถูกลบออกจากอุปกรณ์ของคุณก่อนที่จะดำเนินการติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Dead Cells (APK & MOD) ที่ด้านล่างนี้

ขั้นตอนที่ 2: คลิกปุ่มการตั้งค่าและอนุญาตให้อุปกรณ์ติดตั้งแอปพลิเคชันที่ไม่รู้จัก

ขั้นตอนที่ 3: แตะติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: เมื่อกระบวนการติดตั้งเสร็จสิ้น เพียงคลิกที่ไอคอนเกมที่ปรากฏบนหน้าจอหลัก

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • DLC ที่ปลดล็อกแล้ว
  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Dead Cells V2.4.18 APK MOD [Menu/Money/Unlocked DLC]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Dead Cells V2.4.18 APK MOD [Menu/Money/Unlocked DLC] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.