Mini Football App Free icon

Mini Football V1.7.3 APK + MOD [Dumb Enemy/No Ads]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.7.3กุมภาพันธ์ 24, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Mini Football
Offers Free
Size 140 MB
Updated
Developer Miniclip.com
Category กีฬา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesDumb Enemy/No Ads

เกี่ยวกับ Mini Football

แจกฟรีโปรโกงเกม Mini Football MOD APK เป็นเกมกีฬาผู้เล่นฟุตบอลบนมือถือจะได้สัมผัสกับการแข่งขันฟุตบอลชั้นนำด้วยมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เวอร์ชัน MOD ของเกมนี้มีอยู่ด้านล่างบทความ โปรดดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ของคุณเพื่อสัมผัสกับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง

หากคุณเคยสัมผัสกับเกมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงบนแพลตฟอร์มมือถืออย่าง FIFA หรือ PES คุณจะตระหนักถึงการสูญเสียที่สำคัญของ Mini Football อย่างแน่นอน แต่นี่คือเกมฟุตบอลในสไตล์มินิมอล หมายความว่าทุกอย่างถูกถ่ายทอดออกมาอย่างสนุกสนานแต่ยังคงแสดงถึงสไตล์การเล่นฟุตบอลที่คุ้นเคย หากคุณต้องการเกมฟุตบอลเพื่อความบันเทิงในเวลาว่าง เกมนี้เป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผล

มินิฟุตบอล – ฟุตบอลมือถือ

Miniclip เป็นผู้เผยแพร่ที่โด่งดังเกินไปในตลาดเกมด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นในรุ่นกีฬาต่างๆ โดยปกติ 8 Ball Pool จะพาผู้เล่นไปแข่งขันบิลเลียดที่เข้มข้น หรือ Golf Battle ที่ต้องการความแม่นยำสูงในแต่ละครั้ง มินิฟุตบอลเช่นกัน เกมนี้ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของคิงสปอร์ตในปัจจุบันซึ่งก็คือฟุตบอล

 

แม้ว่าทุกอย่างในเกมนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเกมประเภทเดียวกันมากนัก แต่เราเชื่อว่ามันจะทำให้คุณรู้สึกประหลาดใจตั้งแต่ประสบการณ์ครั้งแรก ตามชื่อของมัน มินิฟุตบอลจะนำการแข่งขันฟุตบอลสไตล์มินิมาสู่ผู้เล่นและง่ายกว่าที่เคย นี่จะเป็นตัวเลือกความบันเทิงแบบเบา ๆ ที่น่าดึงดูดเมื่อฤดูกาลใหม่เพิ่งเริ่มต้น

คอร์สอบรมแบบละเอียด

ในประสบการณ์ครั้งแรกของ Mini Football ผู้เล่นจะไม่มาแข่งขันฟุตบอลในทันที แต่ต้องผ่านการฝึกฝนที่เข้มข้นในตัว ในหลักสูตรฝึกอบรมนี้ คุณจะได้รับการสอนทักษะที่จำเป็น เช่น วิธีการเคลื่อนไหว วิธีส่งบอล วิธีจับลูกบอล วิธีเตะบอล โปรดจำไว้ว่าในช่วงระยะเวลาการฝึกอบรมจะไม่มีการแข่งขันมากเกินไป ดังนั้นคุณจึงสามารถฝึกฝนได้จนกว่าคุณจะรู้สึกมั่นใจเพียงพอกับทักษะของคุณ โดยทั่วไปแล้ว คุณสมบัติการฝึกในเกมนี้ค่อนข้างคุ้มค่าสำหรับผู้เล่นใหม่

การเล่นเกม

ในแง่ของรูปแบบการเล่น คุณสามารถเลือกจากหลายทีม เปลี่ยนรูปลักษณ์ของผู้เล่น พัฒนาทักษะ เปลี่ยนการตั้งค่าสำหรับความยาก สนามฟุตบอล และถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติที่ขาดไม่ได้แน่นอน ในขั้นต้น ผู้เล่นจะต้องเลือกสโมสรที่ชื่นชอบเพื่อเริ่มพิชิตความท้าทายในมินิฟุตบอล นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกรูปแบบและกลยุทธ์สำหรับแต่ละแมตช์ – การโจมตีหรือการป้องกัน ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับคุณ

 

เป็นหน้าที่ของผู้เล่นในแต่ละนัดที่จะทำประตูให้ได้มากที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องทำให้มั่นใจว่าเป้าหมายของพวกเขาจะอยู่ในสถานะที่ปลอดภัยเสมอ การแข่งขันบอลในเกมค่อนข้างเสถียร ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นระหว่างประสบการณ์ นอกจากนี้ คะแนนสุดท้ายของแต่ละแมตช์จะเป็นตัวกำหนดผลงานที่ทีมของคุณจะบรรลุ

กลไกการควบคุม

มินิฟุตบอลเป็นเจ้าของกลไกการควบคุมที่ง่ายมากเมื่อปุ่มเสมือนทั้งหมดปรากฏบนหน้าจอหลัก ผู้เล่นสามารถใช้ปุ่มพวงมาลัยเสมือนด้านซ้ายเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้เล่น จากนั้นใช้ปุ่มไอคอน เช่น Sprint, Pass หรือ Shoot เพื่อควบคุมตัวละครเพื่อดำเนินการที่เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์ โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะไม่ใช้เวลามากเกินไปในการควบคุมการดำเนินการในเกมนี้

อันดับ

เกมนี้ยังนำเสนอระบบการจัดอันดับที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ทำให้ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับคู่ต่อสู้คนอื่น ๆ ทั่วโลกผ่านการแข่งขันอันน่าทึ่ง ในแต่ละสัปดาห์ ตำแหน่งสูงสุดในการจัดอันดับจะได้รับรางวัลที่น่าสนใจ ดังนั้น แสดงความสามารถของคุณในแต่ละแมตช์จัดอันดับและคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด

กราฟิกที่เรียบง่าย

ในแง่ของกราฟิก Mini Football ช่วยให้ผู้เล่นมีความเรียบง่ายที่จำเป็น แต่ยังคงให้รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสนาม รวมถึงระบบสนามกีฬาขนาดใหญ่ ผู้เล่นได้รับการออกแบบทางสายตาหรือแสดงเอฟเฟกต์การเคลื่อนไหวอย่างราบรื่นมาก สิ่งเหล่านี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังตั้งแต่ครั้งแรกอย่างแน่นอน

เสียง

นอกจากนี้ เอฟเฟกต์เสียงในเกมยังแสดงให้เห็นถึงความสดใสของเกมฟุตบอลทั่วไปอีกด้วย เป็นผลให้ผู้เล่นสามารถได้ยินเสียงเชียร์บนอัฒจันทร์เมื่อใดก็ตามที่ทีมของพวกเขาเป็นเจ้าของบอลและทำประตูจากตาข่ายของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้เสียงที่เล็ดลอดออกมาจากลูกบอลในสนามยังทำให้คุณน่าสนใจและน่าสนใจในแต่ละนัด

วิธีการติดตั้งมินิฟุตบอล

ขั้นแรก คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณไม่เคยติดตั้ง Mini Football มาก่อน ในกรณีนี้ ให้ลบออกทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดระหว่างกระบวนการดาวน์โหลดและติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน Mini Football (MOD Dumb Enemy, Speed ​​Multiplier) จาก โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่มติดตั้งเพื่อติดตั้งเกม

ขั้นตอนที่ 3: กระบวนการติดตั้งค่อนข้างเร็ว จากนั้นหน้าจอหลักจะปรากฏเป็นไอคอนของเกมนี้ คุณเพียงแค่ต้องสัมผัสมันเพื่อเริ่มประสบการณ์มินิฟุตบอลของคุณทันที

คุณสมบัติ MOD

  • ศัตรูใบ้
  • ไม่มีโฆษณา

ดาวน์โหลด Mini Football V1.7.3 APK + MOD [Dumb Enemy/No Ads]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Mini Football V1.7.3 APK + MOD [Dumb Enemy/No Ads] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.