Jurassic Survival Island App Free icon

Jurassic Survival Island V4.5 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

4.5กุมภาพันธ์ 06, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Jurassic Survival Island
Offers Free
Size 96.4 MB
Updated
Developer GameSpire Ltd.
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Mone

เกี่ยวกับ Jurassic Survival Island

แจกฟรีโปรเกม Jurassic Survival Island MOD APK เป็นเกมผจญภัยที่จะพาผู้เล่นย้อนเวลากลับไปสู่ยุคก่อนประวัติศาสตร์เพื่อพบกับไดโนเสาร์ที่สูญพันธุ์ไปเมื่อหลายพันปีก่อน ลองนึกภาพคุณอยู่บนเกาะร้าง แต่มีไดโนเสาร์มากมาย คุณจะทำอย่างไรเพื่อเอาชีวิตรอดในสถานการณ์นี้ อันดับแรก เรามาค้นหาจุดที่น่าสนใจของเกมนี้กันดีกว่าเมื่อเทียบกับเกมประเภทเดียวกัน

Jurassic Survival Island มีกราฟิกที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยรูปแบบ 3D ที่สวยงาม นอกจากนั้นยังมีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครเมื่อเทียบกับเกมประเภทเดียวกันที่จะทำให้ผู้เล่นประหลาดใจอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาเกมเอาชีวิตรอดที่แตกต่างออกไป เกมนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ การย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์ไม่เคยเป็นความคิดที่เลวเลยใช่ไหม?

Jurassic Survival Island – ย้อนเวลากลับไปสู่ยุคก่อนประวัติศาสตร์เพื่อพบกับไดโนเสาร์ที่ทรงพลังที่สุด

หากคุณเบื่อกับเกมต่อสู้เอาชีวิตรอดสมัยใหม่ คุณควรสัมผัสประสบการณ์ Jurassic Survival Island มันจะนำความรู้สึกใหม่ของการเอาชีวิตรอดเมื่อนำผู้เล่นกลับไปสู่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เกมนี้มาจากผู้จัดพิมพ์ GameSpire Ltd ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เพื่อช่วยให้คุณดาวน์โหลดเกมได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่น่าดึงดูดใจอย่างยิ่งกับไดโนเสาร์ชนิดพิเศษ Jurassic Survival Island ให้ผู้เล่นสร้างชีวิตของตัวเองและทำทุกอย่างในเกมโดยไม่ต้องทำตามกฎใดๆ นี้จะทำให้คุณรู้สึกอิสระและสร้างสิ่งที่คุณชอบได้อย่างง่ายดาย

สถานการณ์สุดระทึก

เกมดังกล่าวจะพาคุณไปยังเกาะร้างซึ่งมีการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดที่น่าดึงดูดใจ คุณจะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายทั้งหมดบนเกาะร้างแห่งนี้เพื่อเอาชนะชีวิตของคุณเอง ก่อนที่จะเผชิญกับสถานการณ์นี้ คุณเคยเป็นกะลาสีเรือธรรมดามาก่อน แต่พายุลูกใหญ่พลิกเรือ และคุณตื่นขึ้นมาบนเกาะที่ยังไม่ถูกทำลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดินแดนนี้มีไดโนเสาร์มากมาย พวกมันมีหลายสายพันธุ์ที่มีรูปร่างและขนาดต่างกัน ผู้เล่นจะต้องทำทุกอย่างเพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ก่อนที่จะคิดที่จะต่อสู้กับศัตรู เริ่มสร้างชีวิตใหม่ใน Jurassic Survival Island โดยดาวน์โหลดเกมตอนนี้

ชีวิตอิสระ

เมื่อมาถึง Jurassic Survival Island ผู้เล่นจะไม่ได้รับอะไรเลยนอกจากเครื่องแต่งกาย ก่อนอื่นคุณต้องแน่ใจว่าอาหารและน้ำถ้าคุณไม่ต้องการให้ตัวละครของคุณอดตายอย่างรวดเร็ว การหาสิ่งของบนเกาะทะเลทรายเพื่อทำอาวุธล่าสัตว์ก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน

หลังจากรักษาแหล่งอาหารแล้ว ผู้เล่นจะต้องรวบรวมไม้จากต้นไม้ในป่าเพื่อสร้างบ้านถาวร ทนทานต่อสภาพอากาศและภัยคุกคามจากภายนอก คุณจะต้องอัพเกรดบ้านของคุณอย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยที่จำเป็น อันตรายจะตามมาอย่างต่อเนื่องทำให้ไม่สามารถโต้ตอบได้

ผู้เล่นจะต้องอยู่คนเดียวบนเกาะร้างแห่งนี้โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่น สิ่งนี้จะทำให้สัญชาตญาณการเอาชีวิตรอดในตัวคุณแข็งแกร่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นต้องเลือกระหว่างการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นหรือยอมรับการยอมจำนนต่อโชคชะตาใน Jurassic Survival Island นอกจากนี้ ผู้เล่นยังต้องสร้างอาวุธเพื่อต่อสู้กับสัตว์ป่าอีกด้วย สัตว์ป่าพร้อมเสมอที่จะจัดการคุณในเสี้ยววินาที ต่อต้านสิ่งนั้นและทำให้พวกเขาพ่ายแพ้อย่างง่ายดาย

สำรวจดินแดนใหม่

หากคุณรู้สึกเบื่อเมื่อต้องไปไหนมาไหนอยู่เสมอ Jurassic Survival Island ยังให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในป่าที่ยังไม่ถูกทำลายซึ่งไม่มีใครเคยเหยียบเข้าไป คุณจะได้เรียนรู้สิ่งแปลกปลอมที่น่าสนใจที่ผู้จัดพิมพ์ได้ผสานรวมเข้ากับเกมนี้อย่างชาญฉลาด ด้วยเหตุนี้การเรียนรู้ประสบการณ์ที่เสริมความแข็งแกร่งของตัวละคร นอกจากนี้ ฉากอันงดงามตระการตาที่ดูเหมือนจะปรากฏเฉพาะในภาพยนตร์จะมีให้ในการเดินทางครั้งนี้ที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้น

โจมตีหรือเชื่องไดโนเสาร์

สิ่งมีชีวิตโบราณในเกมจะกลายเป็นส่วนสำคัญของผู้เล่น พวกเขาสามารถช่วยให้คุณมีแหล่งอาหารมากมาย ต้านทานความรุนแรงของธรรมชาติด้วยเสื้อผ้าที่ทำจากหนังสัตว์ แน่นอนว่าการฆ่าไดโนเสาร์ด้วยทักษะพิเศษไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน ระวัง คุณไม่ได้เป็นเพียงนักล่าที่ดี แต่ไดโนเสาร์ส่วนใหญ่กำลังตามล่าตัวละครของคุณ

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่องสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่เหล่านั้นให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างง่ายดาย พวกมันจะกลายเป็นเครื่องมือเคลื่อนที่ของผู้เล่น ปกป้องคุณจากภัยคุกคามจากหลายด้าน โดยรวมแล้ว คุณสามารถทำอะไรกับสิ่งมีชีวิตโบราณใน Jurassic Survival Island ได้มากมาย สนุกกับเกมในแบบของคุณเพื่อสัมผัสถึงความสุข

วิธีการติดตั้ง Jurassic Survival Island

ขั้นตอนที่ 1: ขั้นแรก ให้คลิกที่ลิงก์ APK ด้านล่างบทความเพื่อเริ่มดาวน์โหลดเกมไปยังอุปกรณ์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: หลังจากการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น ให้คลิกปุ่มติดตั้งบนหน้าจอหลักเพื่อติดตั้งเกม

ขั้นตอนที่ 3: กระบวนการติดตั้งจะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น หลังจากนั้น ไอคอนของเกมจะปรากฏบนหน้าจอหลักเมื่อการติดตั้งสำเร็จ

ขั้นตอนที่ 4: ในที่สุด คุณเพียงแค่ต้องคลิกที่ไอคอน Jurassic Survival Island ที่ปรากฏขึ้นบนหน้าจอเพื่อสัมผัสประสบการณ์ทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Jurassic Survival Island V4.5 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Jurassic Survival Island V4.5 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.