Super Mombo Quest App Free icon

Super Mombo Quest MOD APK V1.0.9 [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.9กุมภาพันธ์ 05, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Super Mombo Quest
Offers Free
Size 141 MB
Updated
Developer Alfa Bravo Inc. Orube Game Studio
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Super Mombo Quest

แจกฟรีโปรเกม Super Mombo Quest mod apk

เข้าสู่โลกดันเจี้ยนสุดคลาสสิกและสำรวจการผจญภัยสุดมันส์ที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Super Mombo Quest ปรับแต่งตัวละครของคุณด้วยทักษะอันน่าประทับใจและนำพวกเขาไปสู่การต่อสู้แบบคลาสสิกกับมอนสเตอร์ในคุกใต้ดิน คุณพร้อมไหม

ได้เวลาท้าทายตัวเองด้วยการผสมผสานที่มีสีสันเพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาดในคุกใต้ดิน ค้นพบทักษะที่น่าทึ่งและใช้มันในทุกการต่อสู้ของคุณที่ Super Mombo Quest การผจญภัยที่ไม่รู้จบจะทำให้คุณลืมไม่ลงด้วยช่วงเวลาแห่งความบันเทิงที่แท้จริง คุณสามารถปลดล็อกเนื้อหาใหม่ๆ มากมายหลังจากแต่ละด่าน ตั้งแต่สกิน ชุดไอเท็ม ไปจนถึงการอัปเกรด และอื่นๆ อย่าพลาดความสนุกนี้

Super Mombo Quest - เกม platformer แอ็คชั่นดราม่า

หากคุณเป็นนักเล่นเกมที่มีประสบการณ์ คุณอาจจำเกม Mario ที่มีชื่อเสียงได้ครั้งหนึ่ง จนถึงปัจจุบัน นวัตกรรมด้านความต้องการและวิธีการสร้างเกมที่ทันสมัยของผู้เผยแพร่โฆษณารุ่นเยาว์ค่อยๆ ถูกลืมไปทีละน้อย อย่างไรก็ตาม การเล่นเกม platformer คลาสสิกและรูปแบบการออกแบบคลาสสิกของเกมนี้ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของชุมชนเกมระดับโลก และคุณจะพบมันอีกครั้งใน Super Mombo Quest เกมจากผู้จัดพิมพ์ Orube Game Studio

เมื่อมาถึง Super Mombo Quest คุณจะจำฉากดันเจี้ยนสุดคลาสสิกและรูปแบบการเล่นที่เหมือนมาริโอได้ทันที อย่างไรก็ตาม มันทำให้รู้สึกสดชื่นด้วยการผสมผสานระหว่างประเภทเกมมากมาย เช่น การผจญภัย แอ็คชั่น และสวมบทบาท ด้วยเหตุนี้ มันจึงนำเสนอรูปแบบการเล่นที่หลากหลายและเหมาะสมยิ่งขึ้น โดยสัญญาว่าจะทำให้คุณไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอได้ นอกจากนี้ แม้ว่าจะมีรูปแบบ 2D แต่เกมนี้ยังคงแสดงผลการต่อสู้ที่สวยงามและน่าประทับใจ ดังนั้นมันจึงง่ายที่จะทำให้คุณติดงอมแงมตั้งแต่แรกเห็น

สำรวจโลกดันเจี้ยน

ประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือมีความเกี่ยวข้องกับฉากดันเจี้ยนเป็นเวลาหลายปีเมื่อเกมแนวอาร์เคดเข้าสู่ตลาด และคุณจะเห็นมันอีกครั้งใน Super Mombo Quest เข้าร่วมเกม ผู้เล่นจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดตัวเล็กแต่ซุกซน เขากำลังเริ่มต้นการเดินทางผจญภัยผ่านพื้นที่ต่อเนื่องในโลกดันเจี้ยนอันกว้างใหญ่ มีความท้าทายมากมายรอเขาอยู่ข้างหน้า คุณพร้อมที่จะเข้าร่วมกับเขาแล้วหรือยัง?

ศัตรูของคุณคือสัตว์ประหลาดในคุกใต้ดินแบบคลาสสิก ตั้งแต่พืชกลายพันธุ์ไปจนถึงบอสยักษ์ พวกเขามีทักษะที่ทรงพลังและไม่เหมือนใครมากมายที่สัญญาว่าจะสร้างปัญหาให้กับคุณระหว่างการผจญภัย บางคนสามารถบินได้ บางคนไล่ตามคุณตลอดเวลา บางคนสามารถยิงกระสุนได้ ดูเหมือนว่าฝันร้ายในคุกใต้ดินจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความโหดร้ายมากกว่าที่เคย ดังนั้นนักเล่นเกมจึงต้องเตรียมการอย่างระมัดระวังหากต้องการผ่านภารกิจและรับคะแนนสะสม

ปรับแต่งการเล่นเกมของคุณด้วยทักษะเฉพาะตัว

ไม่เพียงแค่ศัตรูเท่านั้น แต่คุณยังมีทักษะที่ยอดเยี่ยมในการปรับแต่งการเล่นเกมอีกด้วย Super Mombo Quest นำเสนอคอมโบ Mombo ที่หลากหลายเพื่อรวมและสร้างเอฟเฟกต์ที่น่าประทับใจ ปลดล็อกเพื่ออัปเกรดความเร็ว ความแข็งแกร่ง และความคล่องตัวของคุณ การต่อสู้จะน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อทั้งผู้เล่นและสัตว์ประหลาดแข็งแกร่งขึ้น

การดำเนินการหลักในเกมคือการเคลื่อนไหวและโจมตีศัตรูเป็นหลัก แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะการย้ายดันเจี้ยนเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ อิฐโบราณถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างงานแฟนซีทุกประเภท พวกเขาต้องการให้นักเล่นเกมเคลื่อนไหวอย่างยืดหยุ่นและราบรื่นเพื่อใช้ประโยชน์จากภูมิประเทศ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังต้องรวมการเคลื่อนไหวกับทักษะต่าง ๆ เพื่อหลบการโจมตีจากศัตรูและกำจัดพวกมันอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจงฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอเพื่อเข้าใกล้การเล่นเกม Super Mombo Quest

คอลเล็กชั่นสกินและไอเท็มที่ไม่เหมือนใคร

จุดที่น่าประทับใจต่อไปในเกมคือการรวบรวมสกินสำหรับตัวละคร คุณสามารถหาหนังลำตัวหรือหนังเต่าได้… นอกจากผิวสีม่วงดั้งเดิมแล้ว พวกเขาจะทำให้ตัวละครของคุณโดดเด่นขึ้นแต่จะไม่เปลี่ยนค่าสถานะพื้นฐาน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสำรวจคอลเลกชันของไอเท็มที่มีอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม เช่น แม่เหล็ก สร้อยคอ แหวน หัวใจ เหรียญทอง ฯลฯ สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์ในการเพิ่มความแข็งแกร่งหรือช่วยในการรวบรวมโจร ทั้งหมดมีจำหน่ายที่ร้านยามใน Subrosa

กราฟิกสุดคลาสสิกแต่มีสีสัน

การตั้งค่าเกมคุ้นเคยกับการตั้งค่าดันเจี้ยนแบบคลาสสิก แต่ทุกอย่างใน Super Mombo Quest ยังคงสดใหม่ด้วยสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย ภาพตัวละครนั้นแตกต่างจากเกมดันเจี้ยนเก่า ๆ การเคลื่อนไหวของตัวละครก็แตกต่างกันด้วยเอฟเฟกต์การแสดงที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ในแง่ของเสียง ยังมีประโยชน์ในการสร้างแรงบันดาลใจด้วยท่วงทำนองที่มีชีวิตชีวา

วิธีการติดตั้ง Super Mombo Quest

ขั้นตอนที่ 1: หากต้องการดาวน์โหลด Super Mombo Quest ฟรี โปรดคลิกลิงก์ที่ท้ายบทความนี้เพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชัน APK หรือ MOD ของเกม

ขั้นตอนที่ 2: โปรดเปิดใช้งานการตั้งค่าที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์ของคุณเพื่ออนุญาตให้ติดตั้งไฟล์ Super Mombo Quest APK หรือ MOD

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Super Mombo Quest_MOD.apk และเลือกติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: การติดตั้งจะเสร็จสมบูรณ์ในเวลาประมาณ 1 นาที คุณสามารถเปิดและเล่นได้ฟรี

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Super Mombo Quest MOD APK V1.0.9 [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Super Mombo Quest MOD APK V1.0.9 [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.