AB Evolution 2022 App Free icon

AB Evolution 2022 MOD APK V2.9.6 [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.9.6กุมภาพันธ์ 03, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name AB Evolution 2022
Offers Free
Size 387 MB
Updated
Developer Rovio Entertainment Corporation
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ AB Evolution 2022

Angry Birds ในตำนานกลับมาแล้วใน แจกฟรีโปรเกม AB Evolution 2022 MOD APK รวบรวมพวกมันไว้ในทีมของคุณและเข้าร่วมในการต่อสู้ผลัดกันเล่นสนุก ๆ เพื่อไล่หมูสีเขียวออกจากเกาะนก

 

AB Evolution 2022 เป็นเกมที่สนุกและให้ความบันเทิงตลอดเวลา คุณสามารถค้นพบตัวละคร Angry Birds ในตำนานด้วยสกินที่ได้รับการอัพเกรดและตัวละครใหม่มากมาย พวกเขาคือนักรบที่แท้จริงในเกม 3 มิตินี้ และพวกเขาสามารถนำความรุ่งโรจน์มาให้คุณได้ รวบรวมและเกณฑ์ทุกคนเข้าทีมและนำพวกเขาไปยังสนามรบแห่งความยุติธรรม ที่ซึ่งนกจะลงโทษคนขโมยไข่ ไปกันเถอะ.

AB Evolution 2022 – Angry Birds แสนฮากลับมาแล้ว

AB Evolution 2022 เป็นเกมยอดนิยมจากผู้จัดพิมพ์ Rovio เปิดตัวมาระยะหนึ่งแล้วและมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา ณ ตอนนี้ เป็นเวอร์ชันล่าสุดสำหรับปี 2022 และขณะนี้มีอยู่ใน Google Play เพื่อดาวน์โหลดและเล่นฟรี เกมนี้คงไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับนักเล่นเกมที่รักนกโกรธในตำนาน มันยังคงสร้างการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุดระหว่างนกกับหมูเขียวที่เชี่ยวชาญในการขโมยไข่ แต่มันจะเป็นรูปแบบการเล่นใหม่ที่สมบูรณ์ซึ่งรับประกันความประหลาดใจและความสนุกสนานมากมาย

รูปแบบกราฟิกการ์ตูนแสนสนุกยังคงเป็นไฮไลท์ของเกมของ Rovio และคุณจะเห็นมันอีกครั้งในเกมนี้ด้วยภาพตัวละครใหม่และศัตรูใหม่มากมาย เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อต้อนรับพวกเขากลับมาในการต่อสู้ครั้งใหม่ เล่นแบบสบาย ๆ หรือ PvP เพื่อแข่งขันกับผู้อื่น รับรางวัล และปลดล็อกการ์ดตัวละครที่ไม่ซ้ำใครทั้งหมดสำหรับทีมนกของคุณ

การเล่นเกมที่สนุก

และเช่นเคย คุณจะมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่แน่วแน่เพื่อขับไล่หมูสีเขียวน่าเกลียดออกจากดินแดนแห่งนกที่น่ารัก แต่คราวนี้ไม่มีหน้าไม้และนกเป็นกระสุน แต่มีการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นที่นกกลายเป็นนักรบที่แท้จริงในการเล่นอย่างยุติธรรม งานของคุณคือการปลดล็อกการ์ดตัวละครและใส่ไว้ในทีม ต่อไป ควบคุมฮีโร่นกแต่ละตัวของคุณเพื่อยิงใส่ศัตรูและพยายามสร้างความเสียหายให้ได้มากที่สุด

รูปแบบการเล่นของ AB Evolution 2022 ดูเหมือนเกมบิลเลียด ผู้เล่นจะลากนกไปข้างหลังเพื่อให้กระโดดไปข้างหน้า จากนั้นกระเด้งไปในทิศทางอื่นๆ และหยุดเมื่อโมเมนตัมหมด ระหว่างทาง นกจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูและลด HP ของพวกมัน ยิ่งชนกันยิ่งเสียหาย ดังนั้นกลไกของเกมจึงต้องการทักษะการสังเกตและการเลือกมุมการยิงเป็นหลัก การต่อสู้จะผลัดกันเล่นและสิ้นสุดลงเมื่อคุณหรือศัตรูของคุณมี HP ถึง 0

ตัวละครที่คุ้นเคย

แองกรี้เบิร์ดที่คุ้นเคยจะเป็นส่วนสำคัญของ AB Evolution 2022 ผู้เล่นสามารถค้นพบพวกมันได้ด้วยการปลดล็อคการ์ด การ์ดแต่ละใบสอดคล้องกับนก ดังนั้นการจัดเรียงไพ่คือการจัดนกในรูปแบบ ดังนั้นปัจจัยทางยุทธวิธีจึงมีความสำคัญมาก ซึ่งสะท้อนให้เห็นในวิธีที่ผู้เล่นเลือกการ์ดตัวละคร แต่ด้วยคอลเลกชั่นตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นักเล่นเกมสามารถปลดล็อกและเลือกได้อย่างอิสระ ตัวละครแต่ละตัวมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน นำแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาสู่นักเล่นเกม

นอกจากนี้นกแต่ละตัวสามารถอัพเกรดได้ตามระดับ ยิ่งระดับสูงขึ้นเท่าใดพลังก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นกแต่ละตัวจะมีลักษณะที่แตกต่างกันเมื่ออัพเกรด ตั้งแต่นกธรรมดาไปจนถึงนักรบสุดเท่ นอกจากนกที่คุ้นเคยในเกมก่อนหน้านี้ AB Evolution 2022 ยังมีตัวละครใหม่มากกว่า 100 ตัว หมูเขียวยังถูกเพิ่มเข้ามา รวมถึงบอสที่มีร่างยักษ์ด้วย

การต่อสู้ PvP ที่น่าตื่นเต้น

ผู้จัดการนกจะไม่ลังเลใจที่จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ใช่ไหม จากนั้นเข้าร่วมการต่อสู้ PvP เพื่อท้าทายผู้เล่นออนไลน์รายอื่น คุณสามารถพิชิตศัตรูเพื่อเพิ่มคะแนนอันดับและรับโบนัส โบนัสเป็นเครื่องมือในการปลดล็อกการ์ดหลายใบตั้งแต่ระดับทั่วไปไปจนถึงระดับหายาก ยิ่งมีไพ่มากเท่าไร การกระจายทีมก็ยิ่งง่ายขึ้นและทำให้คู่ต่อสู้ประหลาดใจ

กิจกรรมประจำสัปดาห์

อย่าพลาดกิจกรรมพิเศษใน AB Evolution 2022 เป็นที่ของคุณที่จะสำรวจทัวร์นาเมนต์ใหญ่และรับโอกาสในการรวบรวมการ์ดนกที่หายากที่สุด นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถตั้งกลุ่มเพื่อเล่นและโต้ตอบกับเพื่อนออนไลน์ได้อีกด้วย แต่ละกลุ่มจะมีตำแหน่งของตัวเอง คุณสามารถต่อสู้เพื่อกลุ่มของคุณ สร้างให้เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในกระดานผู้นำระดับโลก

ภาพตลกและเสียงที่มีชีวิตชีวา

แองกรี้เบิร์ดยังคงดูตลกและมีทักษะเฉพาะตัว ฉากในสนามรบมีความหลากหลายมาก ตั้งแต่ทะเลทราย ถ้ำ ป่าลึก น้ำแข็งและหิมะ และอื่นๆ อีกมากมาย แบ็คกราวด์จะสว่าง มีสีสัน และสดใสอยู่เสมอ เอฟเฟกต์การต่อสู้นั้นสดใส ทำให้นกแต่ละตัวถูกยิงที่สะดุดตามาก

วิธีการติดตั้ง AB Evolution 2022

ขั้นตอนที่ 1: ค้นหา “AB Evolution 2022” บน โปรเกม.com แล้วคลิกลิงก์ดาวน์โหลดในบทความ โปรดรอสักครู่เพื่อให้โหลดไฟล์ APK หรือ MOD ของเกม

ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลดและเลือก “ติดตั้ง”

ขั้นตอนที่ 3: โปรดรอสักครู่เพื่อให้การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ หลังจากนั้นเกมจะพร้อมเปิดบนโทรศัพท์ของคุณ

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด AB Evolution 2022 MOD APK V2.9.6 [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download AB Evolution 2022 MOD APK V2.9.6 [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.