1v1.LOL - เกมยิงปืน App Free icon

1v1.LOL V4.17 APK MOD [God Mode]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

4.17กุมภาพันธ์ 02, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name 1v1.LOL - เกมยิงปืน
Offers Free
Size 92.7 MB
Updated
Developer JustPlay.LOL
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesGod Mode

เกี่ยวกับ 1v1.LOL - เกมยิงปืน

แจกฟรีโปรเกม 1v1.LOL MOD APK เป็นเกมต่อสู้ที่ร้อนแรงบนมือถือที่มีการติดตั้งมากกว่า 10 ล้านครั้งบน Google Play ดาวน์โหลดเกมอย่างรวดเร็วตอนนี้เพื่อสนุกกับการต่อสู้อันน่าทึ่งกับนักรบหุ่นยนต์

 

1v1.LOL มีการติดตั้งมากกว่า 10 ล้านครั้งบน Google Play และพร้อมใช้งานสำหรับ iOS เกมนี้เป็นเกมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง 3 ประเภทเกมที่หลายคนชื่นชอบ รวมถึงการต่อสู้ การยิงปืน และกลยุทธ์ ดังนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นที่รักของชุมชนผู้เล่นทั่วโลก แล้วคุณล่ะ? คุณต้องการที่จะลองตอนนี้? ดาวน์โหลดเกมโดยคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อสัมผัสทันที

1v1.LOL – เกมยิงปืนบุคคลที่สาม

ประเภทของเกมต่อสู้รวมกับการยิงไม่เคยเป็นที่นิยมบนแพลตฟอร์มมือถือ นักเล่นเกมส่วนใหญ่ชอบมันเพราะการต่อสู้นั้นน่าทึ่งทุกวินาที นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้เกมประเภทนี้น่าดึงดูดใจมากคือกลยุทธ์ที่หลากหลายที่ผู้เล่นแต่ละคนนำมาใช้ในการแข่งขัน ผู้เล่นแต่ละคนจะมีแผนการต่อสู้ของตนเองเพื่อรับมือกับความท้าทายที่แตกต่างกัน กับฝ่ายตรงข้ามที่แตกต่างกัน และในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้น ดูเหมือนว่าจะไม่มีการทับซ้อนกันมากนักในแต่ละหน้าจอเกม ทำให้เกิดแรงบันดาลใจไม่รู้จบซึ่งไม่ใช่ว่าทุกแนวเกมจะมี

คุณต้องการฟังคำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับประเภทเกมต่อสู้หรือไม่? นั่นคือ 1v1.LOL ผลิตภัณฑ์ของผู้จัดพิมพ์ JustPlay.LOL ไม่เพียงแต่มีรูปแบบการต่อสู้แบบคลาสสิกเท่านั้น แต่เกมนี้ยังรวมเอาองค์ประกอบการยิงและยุทธวิธีไว้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้นักเล่นเกมมีส่วนร่วมในการต่อสู้ออนไลน์กับคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันมากมายทั่วโลก นอกจากนี้ เกมนี้ยังมีแพลตฟอร์มกราฟิกที่สวยงามและคอนโทรลเลอร์ที่ไม่เหมือนใคร คำมั่นสัญญาที่จะมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่เกมเมอร์ทุกคนรอคอย

การเล่นเกม

ภารกิจของผู้เล่นแต่ละคนใน 1v1.LOL คือการใช้ปืนเพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้คนอื่น ๆ ในการแข่งขัน 1v1 สงครามเกิดขึ้นในบริบทขนาดใหญ่ แต่ไม่มีอุปสรรคใดๆ แต่ผู้เล่นต้องหาทางทำลายศัตรูด้วยอาวุธและการโต้กลับโดยการสร้างเกราะป้องกันเสมือนจริง ผู้เล่นสามารถสร้างรูปทรงของวัตถุที่ต้องการได้ เช่น ผนัง ซี่โครง หลังคา พื้น วัตถุเหล่านี้มีอยู่ในรูปแบบ “เสมือน” นั่นคือไม่ใช่ของจริงและไม่ปรากฏตลอดไปในระหว่างการแข่งขัน

ผู้เล่นสามารถสร้างวัตถุบางอย่าง แล้วลบออกหรือเปลี่ยนรูปร่างได้ ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของคุณ ด้วยการสร้างเกราะเสมือน คุณสามารถหลีกเลี่ยงกระสุนของศัตรู และสร้างการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปเพื่อโจมตีศัตรู ในการโจมตีให้ใช้ปืน แต่ก่อนอื่น เล็งยิงอย่างระมัดระวังเพื่อโจมตีให้แม่นยำ

โหมดเกมที่หลากหลาย

ปัจจุบัน 1v1.LOL มีโหมดเกมที่แตกต่างกัน 5 โหมด ได้แก่ Battle Royale, 1v1, Box 2v2, Practice และ Party ด้วยโหมดแรก – Battle Royale ผู้เล่นจะเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดเพื่อเผชิญหน้ากับนักเล่นเกมมืออาชีพจำนวนนับไม่ถ้วนและพยายามคว้าเหรียญรางวัล สำหรับโหมด 1v1 ผู้เล่นจะเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้คนอื่นโดยตรงและการจัดเรียงของคู่ต่อสู้จะเป็นแบบสุ่มอย่างสมบูรณ์ ในขณะเดียวกัน โหมด Box 2v2 นำเสนอการต่อสู้แบบ 4 คน โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มที่เป็นปฏิปักษ์

โดยเฉพาะโหมดฝึกหัดจะเหมาะสำหรับนักเล่นเกมมือใหม่ ผู้เล่นควรเข้าร่วมเป็นประจำเพื่อฝึกทักษะการต่อสู้ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน ให้ความสนใจกับการสังเกต ทักษะการใช้ปืน ทักษะการสร้างเกราะเสมือนจริง และอื่นๆ นอกจากนี้ กลยุทธ์การต่อสู้มีความสำคัญยิ่งต่อการชนะหรือแพ้ในแต่ละนัด

การควบคุมที่ไม่ซ้ำ

สิ่งที่ทำให้เราประทับใจเกี่ยวกับ 1v1.LOL คือตัวควบคุม ไม่เหมือนกับเกมอื่นในประเภทเดียวกัน เกมนี้นำเสนอระบบควบคุมที่มีปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ มากมายพร้อมงานแยกจากกัน ที่มุมซ้ายของหน้าจอ มีปุ่มหลายมิติเพื่อย้ายตัวละคร ในขณะเดียวกัน ทางด้านขวาคือปุ่มที่อนุญาตให้ผู้เล่นสร้างเกราะป้องกัน เพียงแตะไอคอน “ปากกา” และแตะรูปร่างของวัตถุที่คุณต้องการสร้างเพื่อให้สามารถสร้างได้

นอกจากนี้ยังมีอาวุธสำคัญหลายอย่างที่แสดงอยู่ตรงกลางหน้าจอ ซึ่งรวมถึงปืนพก ปืนระยะไกล หรือขวาน ช่วยให้นักเล่นเกมมีความยืดหยุ่นในการใช้งานตามสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถสังเกตการแข่งขันด้วยมุมมองบุคคลที่สามที่ค่อนข้างกว้างบนหน้าจอแนวนอน ช่วยให้ดูและใช้งานบนหน้าจอได้สะดวก หมายเหตุ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอินเทอร์เฟซได้ตามต้องการ

กราฟิก

1v1.LOL เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มกราฟิก 3 มิติ แต่ไม่น่าประทับใจนัก ไม่มีรายละเอียดและรูปภาพมากเกินไปในบริบทของเกม บางทีเกมนี้อาจมุ่งสู่ความเรียบง่ายเพื่อให้เข้ากับแพลตฟอร์มมือถือได้ดีขึ้น หรือต้องการสร้างจุดสนใจสูงสุดสำหรับนักเล่นเกมในขณะต่อสู้ อย่างไรก็ตาม รายละเอียดในเกมค่อนข้างชัดเจน สีสันสดใส และกลมกลืนไปกับเอฟเฟกต์ของการต่อสู้นั้นค่อนข้างราบรื่น โดยทั่วไปแล้ว กราฟิกของเกมอยู่ในระดับที่ดี ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมส่วนใหญ่ได้

วิธีการติดตั้ง 1v1.LOL

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน (APK หรือ MOD) ของ 1v1.LOL จาก โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์มือถือของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: เริ่มติดตั้งไฟล์ 1v1.LOL_MOD.apk

ขั้นตอนที่ 4: ทำการติดตั้งให้เสร็จสิ้น ไอคอนโลโก้จะปรากฏ “1v1.LOL” บนหน้าจอ

คุณสมบัติ MOD

  • โหมดพระเจ้า

ดาวน์โหลด 1v1.LOL V4.17 APK MOD [God Mode]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download 1v1.LOL V4.17 APK MOD [God Mode] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.