Evil Nun: Horror Brawl App Free icon

Evil Nun: Horror Brawl V1.0.12 APK MOD [Free Rewards]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.12กุมภาพันธ์ 02, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Evil Nun: Horror Brawl
Offers Free
Size 1.00 GB
Updated
Developer Keplerians Horror Games
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Rewards

เกี่ยวกับ Evil Nun: Horror Brawl

แจกฟรี โปรเกม Evil Nun: Horror Brawl MOD APK เป็นการผสมผสานระหว่าง Dead By Daylight กับองค์ประกอบการเอาชีวิตรอดที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่ผู้เล่นจะค้นพบช่วงเวลาแห่งการเอาชีวิตรอดที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญด้วยกลไกพิเศษมากมาย ขั้นแรก มาเรียนรู้เกี่ยวกับเกมที่น่าสนใจนี้สั้น ๆ ก่อนเริ่มสัมผัสประสบการณ์

แม้ว่ารูปแบบการเล่นของ Evil Nun: Horror Brawl ไม่ได้นำมาซึ่งการปรับปรุงใหม่ แต่เกมยังคงสร้างแรงดึงดูดที่แข็งแกร่งด้วยองค์ประกอบสยองขวัญที่ผสานรวมอย่างชาญฉลาด ดังนั้น เกมนี้จึงเปิดตัวในรูปแบบของการลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าเกมนี้จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้ คุณกำลังรออะไรอยู่? ดาวน์โหลดเกมโดยใช้ลิงก์ APK ด้านล่างบทความนี้ และดำดิ่งสู่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอันดุเดือดทันที

Evil Nun: Horror Brawl - เกมเอาชีวิตรอดแบบผู้เล่นหลายคนพร้อมกลไกการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใคร

หากคุณกำลังมองหาเกมเอาชีวิตรอดที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ Evil Nun: Horror Brawl จะเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลที่สุดในขณะนี้ เป็นเกมแนวสยองขวัญ แต่พัฒนาในรูปแบบการเอาชีวิตรอดที่น่าดึงดูดพร้อมรายละเอียดใหม่มากมาย ดังนั้นผู้เล่นจะได้พบกับวายร้ายของซีรีส์เกมสยองขวัญ Keplerian เช่น คนขายเนื้อในมิสเตอร์มีท แม่ชีปีศาจในเอวิน นูน และอีกมากมาย

 

ผู้จัดพิมพ์เกมสยองขวัญ Keplerians ได้ตัดสินใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ลงทุนอย่างรอบคอบในหลาย ๆ ด้าน ดังนั้นจึงสัญญาว่าจะช่วยให้คุณมีช่วงเวลาแห่งความบันเทิงที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เกมดังกล่าวมีให้บริการทั้งบน App Store และ Google Play ทำให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น เพลิดเพลินไปกับความแตกต่างที่นำมา อย่าพลาดช่วงเวลาการเอาชีวิตรอดที่น่าสนใจซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งใหม่ ๆ ในเกมนี้

การเลือกตัวละคร

ก่อนเริ่มการต่อสู้ที่ดุเดือดเพื่อเอาชีวิตรอดในเกม คุณจะสามารถเลือกตัวละครที่จะติดตามกันตลอดประสบการณ์เกม Evil Nun: Horror Brawl นำเสนอตัวละครมากมายที่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเลือกตัวละครที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว โดยทั่วไปแล้ว การปรากฏตัวของตัวละครที่คุ้นเคยเช่น เจ, ชาร์ลี, รีเบคก้า, วิลเลียม หรือแม้แต่ซิสเตอร์มาเดอลีนที่ชั่วร้าย หมายเหตุ ตัวละครในเกมจะไม่เป็นเจ้าของสถิติการโจมตีหรือการป้องกันใดๆ สิ่งนี้จะช่วยให้การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดมีความสมดุลและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

สู้เพื่อชีวิต

HorrorEvil Nun: Horror Brawl ไม่มีคุณสมบัติมากเท่ากับเกมอื่นในประเภทเดียวกัน คุณเพียงแค่ต้องกดปุ่มเล่นบนหน้าจอเพื่อสัมผัสกับเกมอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นผู้เล่นจะต้องรอสักครู่เพื่อให้เกมเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นทั่วโลก หลังจากจับคู่สำเร็จ ผู้เล่นจะมาที่ปราสาทโบราณพร้อมกับผู้เล่นอีก 15 คน งานของคุณคือพยายามทำลายคู่ต่อสู้ทั้งหมดที่อยู่บนแผนที่เพื่อเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย ซึ่งจะทำให้ได้รับชัยชนะในแต่ละด่าน

เริ่มแรกคุณต้องรวบรวมอุปกรณ์ที่จำเป็นก่อนที่จะคิดที่จะต่อสู้กับคู่ต่อสู้คนอื่น นอกจากนี้ คุณยังสามารถย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านร้างหรือสิ่งกีดขวางเพื่อซ่อนและหลีกเลี่ยงการต่อสู้ด้วยปืนที่ไม่จำเป็น พยายามหาอาวุธเพื่อความปลอดภัยของคุณจากการดวลปืนกับศัตรู

กลายเป็นวายร้ายที่แข็งแกร่งที่สุด

ผู้เล่นหลายคนคาดหวังกลไกการเปลี่ยนแปลงในเกมนี้เกี่ยวกับความสนุกที่นำมาเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เอาชีวิตรอดอื่นๆ อันที่จริง Evil Nun: Horror Brawl ช่วยให้ผู้เล่นกลายเป็นวายร้ายที่ทรงพลังในระยะเวลาอันสั้น ในการทำเช่นนั้น ผู้เล่นจะต้องรวบรวม Chaos Stone ทั้ง 4 อันที่สุ่มปรากฏบนแผนที่ หลังจากค้นหาเพียงพอแล้ว ตัวละครของคุณจะกลายเป็นวายร้ายที่ทรงพลังพร้อมพลังเฉพาะตัว การใช้ประโยชน์จากเวลาการแปลงร่างเพื่อเอาชนะศัตรูตัวอื่นทั้งหมดเป็นแนวคิดที่ดีที่สุดในเกมเอาชีวิตรอดนี้

การควบคุมที่เข้าใจง่าย

เช่นเดียวกับเกมเอาชีวิตรอดอื่น ๆ Battle Stars Royale มีการควบคุมที่ค่อนข้างง่ายและเข้าใจง่าย ผู้เล่นจะมีปุ่มพวงมาลัยเสมือนอยู่ทางด้านซ้ายของหน้าจอเพื่อช่วยให้ตัวละครเคลื่อนที่ได้ง่าย นอกจากนี้ ด้านขวาจะเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยให้ตัวละครดำเนินการต่างๆ เช่น การเล็งหรือปรับแต่งทิศทางการโจมตีที่เหมาะสม

ผู้เล่นยังสามารถใช้ไอเทมที่จำเป็นในเกม เช่น กล่องปฐมพยาบาล ขวดสุขภาพ ปืนพก ซึ่งถูกจัดเรียงอย่างเป็นธรรมชาติบนหน้าจอเกม คุณสามารถสลับระหว่างอาวุธเพื่อให้ได้เปรียบในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ รวดเร็วและคิดกลยุทธ์ที่ถูกต้องเพื่อเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

กราฟิกที่ยอดเยี่ยม

รายละเอียดในเกมอาจไม่คมชัดเท่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็งอย่าง PUGB หรือ FreeFire แต่ยังคงแสดงภาพที่น่าดึงดูดให้กับผู้เล่นด้วยภาพที่ตลกและน่ารักสุดๆ คุณภาพการแสดงผลในเกมค่อนข้างดี สร้างภาพการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่ดุเดือดและน่าดึงดูดอย่างมาก นอกจากนี้ องค์ประกอบสยองขวัญยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนด้วยรายละเอียดทั่วไปและตัวละครที่คุ้นเคย

วิธีการติดตั้ง Evil Nun: Horror Brawl

โดยพื้นฐานแล้ว วิธีการดาวน์โหลดเกมนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ โปรเกม.com หากคุณเป็นมือใหม่ ให้ทำตามคำแนะนำด้านล่าง:

ขั้นตอนที่ 1: คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า Evil Nun: Horror Brawl ทุกเวอร์ชันบนอุปกรณ์ของคุณถูกลบออก (ถ้ามี) ก่อนดาวน์โหลด

ขั้นตอนที่ 2: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน (APK หรือ MOD) ของ Evil Nun: Horror Brawl ที่ โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่มติดตั้งที่ปรากฏบนหน้าจอเพื่อติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: แตะไอคอน Evil Nun: Horror Brawl บนหน้าจอหลักเพื่อสนุกกับเกมหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการติดตั้ง

คุณสมบัติ MOD

  • รางวัลฟรี

ดาวน์โหลด Evil Nun: Horror Brawl V1.0.12 APK MOD [Free Rewards]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Evil Nun: Horror Brawl V1.0.12 APK MOD [Free Rewards] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.