Fire Craft: 3D Pixel World App Free icon

Fire Craft: 3D Pixel World MOD APK V1.80 [God Mode]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.80กุมภาพันธ์ 01, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Fire Craft: 3D Pixel World
Offers Free
Size 79.8 MB
Updated
Developer ABI Global LTD
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesGod Mode

เกี่ยวกับ Fire Craft: 3D Pixel World

แจกฟรีโปรเกมส์Fire Craft: 3D Pixel World MOD APK เป็นเกมจำลองสถานการณ์การเอาตัวรอดที่เพิ่งเปิดตัวโดยผู้เผยแพร่ ONESOFT ที่มีชื่อเสียง เกมดังกล่าวมีกราฟิก 3D pixel/voxel ที่สวยงาม สัญญาว่าจะนำประสบการณ์ที่สนุกสนานมาสู่คุณ เข้าร่วมกับเราเพื่อเรียนรู้บางสิ่งเกี่ยวกับเกมนี้ทันที

Fire Craft: 3D Pixel World นำเสนอโลกที่เปิดกว้าง ทำให้ผู้เล่นสามารถแสดงทักษะนักแม่นปืนได้อย่างอิสระในการต่อสู้ที่ดุเดือด นอกจากนี้โหมดเกมของเกมนี้ก็ค่อนข้างหลากหลายเช่นกัน เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนโหมดเกมได้ทุกครั้งที่คุณเบื่อ โดยรวมแล้ว Fire Craft: 3D Pixel World ทำได้ดีมาก และสมควรที่จะเป็นเกมที่ดีสำหรับผู้เล่นที่รักเกมบนมือถือ

แนะนำเกี่ยวกับ Fire Craft: 3D Pixel World

คุณคงคุ้นเคยกับเกมสไตล์พิกเซลบนมือถือมากเกินไป โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอย่าง Minecraft หรือ Pixel Gun 3D ทำให้ตลาดเกมน่าตื่นเต้นกว่าที่เคย เมื่อตระหนักถึงศักยภาพในการพัฒนาของซีรีส์เกมนี้ ONESOFT ผู้จัดพิมพ์จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของตนเองที่ชื่อว่า Fire Craft: 3D Pixel World อย่างรวดเร็ว

แม้ว่าจะปรากฏตัวขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ แต่ Fire Craft: 3D Pixel World ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้งบน Google Play นอกจากนี้ยังมีการตอบรับเชิงบวกมากมายจากชุมชนผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งหมายความว่ามีผู้เล่นหลายประเภทที่พอใจกับสิ่งที่เกมนี้นำเสนอ แล้วคุณล่ะ? ดาวน์โหลดเกมผ่านลิงค์ APK ด้านล่างบทความเพื่อให้สามารถสัมผัสและตัดสินใจได้เอง

กอบกู้โลกพิกเซล

บริบทในเกมนี้ค่อนข้างคล้ายกับเกมประเภทเดียวกันเมื่อจะนำผู้เล่นเข้าสู่โลกของ Pixel สัตว์ประหลาดปรากฏตัวขึ้นเรื่อยๆ พวกมันทำลายสิ่งปลูกสร้างในโลกนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหมายความว่าโลกต้องการฮีโร่ตัวจริงเพื่อหยุดพลังแห่งความมืด และบุคคลนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากคุณ

ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณและดำดิ่งสู่การต่อสู้อันดุเดือดในเกมนี้ แน่นอน Fire Craft: 3D Pixel World จะมอบอาวุธต่าง ๆ มากมาย คุณสามารถใช้เพื่อเอาชนะการต่อสู้ที่คุณเข้าร่วมได้

การเล่นเกม

โดยพื้นฐานแล้ว Fire Craft: 3D Pixel World จะไม่มีรูปแบบการเล่นที่เฉพาะเจาะจง แต่จะเปลี่ยนไปตามโหมดเกมแต่ละเกมที่ผู้เล่นเลือก แต่ละโหมดเกมในเกมจะต้องให้ผู้เล่นทำงานที่แตกต่างกันเพื่อชนะชัยชนะครั้งสุดท้าย

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะยังคงเพลิดเพลินไปกับมุมมองบุคคลที่หนึ่งและพยายามทำลายคู่ต่อสู้และสัตว์ประหลาดทั้งหมดบนแผนที่ ในขณะเดียวกันก็ปกป้องตัวละครของคุณจากการโจมตีที่มาจากศัตรูและมีชีวิตอยู่ได้นานที่สุด โดยรวมแล้ว รูปแบบการเล่นของ Fire Craft: 3D Pixel World นั้นค่อนข้างง่าย ดังนั้น เราเชื่อว่าคุณจะไม่ใช้เวลามากเกินไปในการควบคุมมัน

การควบคุม

ไฮไลท์ต่อไปของเกมนี้ก็คือระบบควบคุมนั้นค่อนข้างใช้งานง่ายและเข้าใจง่าย ผู้เล่นสามารถใช้ปุ่มพวงมาลัยเสมือนจริงทางด้านซ้ายของหน้าจอเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละคร และคลิกที่หน้าจอเพื่อยิงศัตรู คุณต้องจัดมุมการยิงให้ถูกต้องหากต้องการทำลายศัตรูในไม่ช้าไม่เช่นนั้นพวกเขาจะยิงกลับทันที นอกจากนี้ แต่พื้นที่ด้านล่างจะสอดคล้องกับอาวุธที่อยู่ในช่องเก็บของของคุณ แตะที่พวกมันเพื่อแลกเปลี่ยนอาวุธในบางสถานการณ์

โหมดเกมที่หลากหลาย

ปัจจุบัน Fire Craft: 3D Pixel World มีโหมดเกมพื้นฐาน 3 โหมด ได้แก่:

1. โหมดเอาชีวิตรอด

ในโหมดนี้ ผู้เล่นจะยังคงมาที่เกาะร้างและพยายามต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ นี่เป็นเกาะที่อันตรายจริง ๆ ไม่เหมาะสำหรับคนอกหักในระหว่างการสัมผัส

2. โหมด PvP

โหมด PvP ต่างจากโหมดเอาชีวิตรอดที่อนุญาตให้ผู้เล่นรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เพื่อต่อสู้กับทีมศัตรู ทักษะการซุ่มยิงและทักษะการทำงานเป็นทีมเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้คุณชนะในโหมดนี้

3. โหมดเนื้อเรื่อง

โหมดเนื้อเรื่องจะไม่ปรากฏสำหรับผู้เล่นคนอื่น หน้าที่ของผู้เล่นคือการทำลายมอนสเตอร์บนแผนที่ให้ได้มากที่สุด คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยอาวุธระยะประชิด ปืน และระเบิดที่มีให้ในแผนที่ นอกจากนี้ยังมีระดับแคมเปญต่างๆ มากกว่า 50 ระดับรอให้คุณสำรวจในโหมดนี้

กราฟิกพิกเซลอย่างง่าย

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบซีรีส์ Pixel จะไม่รู้สึกแปลกสำหรับรูปแบบกราฟิกที่ Fire Craft: 3D Pixel World นำเสนออย่างแน่นอน โลกที่เปิดกว้างในเกมนั้นสวยงามมากบนแพลตฟอร์ม 3 มิติที่สัญญาว่าจะทำให้ผู้เล่นมีชีวิตตั้งแต่ประสบการณ์ครั้งแรก รายละเอียดส่วนใหญ่เป็นภาพที่คุ้นเคย แต่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่แพ้กัน นอกจากนี้ อาวุธและเครื่องแต่งกายของตัวละครยังได้รับการลงทุนอย่างรอบคอบในแง่ของภาพ นี้อย่างแน่นอนจะไม่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่พวกเขานำมา

วิธีการติดตั้ง Fire Craft: 3D Pixel World

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน Fire Craft: 3D Pixel World (APK หรือ MOD) ที่ โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: อนุญาตการเข้าถึงที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์มือถือ

ขั้นตอนที่ 3: เริ่มการติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: รอจนกว่าการติดตั้งจะเสร็จสิ้น

คุณสมบัติ MOD

  • โหมดพระเจ้า

ดาวน์โหลด Fire Craft: 3D Pixel World MOD APK V1.80 [God Mode]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Fire Craft: 3D Pixel World MOD APK V1.80 [God Mode] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.