Moonrise Arena - Pixel Action RPG App Free icon

Moonrise Arena – Pixel Action RPG V1.13.10 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.13.10กุมภาพันธ์ 01, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Moonrise Arena - Pixel Action RPG
Offers Free
Size 49.0 MB
Updated
Developer Roika
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 6.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Moonrise Arena - Pixel Action RPG

แจกฟรี โปรเกมส์Moonrise Arena ใช้งานได้แน่ๆ เป็นเกมแอคชั่นที่เรียบง่ายและไม่ยอมใครง่ายๆ จาก Roika ผู้จัดพิมพ์ พวกเขาเป็นบิดาของชุดผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเช่น Crystalized หรือ Darkrise สำหรับผู้เล่นที่รู้สึกไม่คุ้นเคยกับชื่อ Moonrise Aren – เกมแอคชั่นมากมายพร้อมรูปแบบการผจญภัยแบบดั้งเดิม

Moonrise Arena เป็นเกมที่ควรค่าแก่ประสบการณ์ในขณะนี้ หลักฐานที่แสดงว่ามีการติดตั้งมากกว่า 100,000 ครั้งบน Google Play และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตัวเลขนี้ส่วนหนึ่งบอกถึงความสำเร็จบางอย่างที่เกมนี้ได้รับ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเกมได้ทุกที่ทุกเวลาเพราะเกมนี้ไม่ต้องการให้อุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

แนะนำเกี่ยวกับ Moonrise Arena

Moonrise Arena เป็นเกมแอคชั่นที่เรียบง่ายและไม่ยอมใครง่ายๆ จาก Roika ผู้จัดพิมพ์ พวกเขาเป็นบิดาของชุดผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเช่น Crystalized หรือ Darkrise สำหรับผู้เล่นที่รู้สึกไม่คุ้นเคยกับชื่อ Moonrise Aren – เกมแอคชั่นมากมายพร้อมรูปแบบการผจญภัยแบบดั้งเดิม

ในเกม ผู้เล่นจะกลายเป็นหนึ่งในสองตัวละคร ได้แก่ อลิซและก็อดดริก พวกเขาทำหน้าที่ปกป้องโลกจากอันตรายจากการบุกรุกจากคนเลวหลายร้อยคน หลังจากเปิดตัวใน App Store เป็นเวลานาน เมื่อไม่นานมานี้ เกมนี้ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน Google Play ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงและสัมผัสเกมได้อย่างรวดเร็ว

เริ่มต้นการเดินทาง

เริ่มสัมผัสประสบการณ์เกม ผู้เล่นจะต้องเลือกหนึ่งในสองตัวละครอลิซและก็อดดริกเพื่อติดตามพวกเขาตลอดการผจญภัยที่ยากมาก คุณสามารถเลือกได้อย่างง่ายดายเพราะตัวละครทั้งสองนี้มีจุดแข็งและทักษะเฉพาะตัว ตัวอย่างเช่น อลิซครอบครองพลังของนักเวทย์และเธอสามารถใช้พลังเวทย์มนตร์เพื่อโจมตีศัตรูจากระยะไกล แต่ในทางกลับกัน ผู้หญิงคนนี้จะมีสถานะการเอาตัวรอดที่อ่อนแอกว่าเมื่อเทียบกับ Godric

ระหว่างประสบการณ์ Moonrise Arena คุณจะมีงานมากมายที่ต้องทำ เช่น รวบรวมเหรียญเพื่อซื้อไอเทมสนับสนุนเพิ่มเติม เอาชนะอุปสรรค เอาชนะสิ่งขวางทาง และทำลายบอส ยิ่งในภายหลัง หน้าจอเกมที่ยากขึ้นต้องการให้ผู้เล่นมีสมาธิ การจัดการที่รวดเร็วและแม่นยำช่วยให้ตัวละครผ่านด่านเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

ระบบควบคุม

ระบบควบคุมในเกมยังค่อนข้างใช้งานง่าย มันมีปุ่มลูกศรเพื่อเคลื่อนที่เช่นซ้าย, ขวา, กระโดดขึ้น, ดำเนินการต่อสู้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครได้อย่างรวดเร็ว

ในเกม คุณไม่เพียงแต่ช่วยตัวละครในการกระโดดหรือต่อยคนเลว แต่ยังใช้ทักษะในตัวบนหน้าจอเพื่อทำลายคู่ต่อสู้อย่างง่ายดาย ทักษะเหล่านี้จะมีคูลดาวน์ที่แน่นอน ดังนั้นคุณต้องใช้ทักษะเหล่านี้อย่างเหมาะสมเพื่อให้ตัวละครของคุณปลอดภัย

แม้ว่าจะมีรูปแบบการเล่นและรูปแบบการควบคุมที่ค่อนข้างเรียบง่าย แต่ Moonrise Arena ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจากชุมชนเกมทั่วโลก หลักฐานคือเกมนี้มีการให้คะแนน 4.4 จาก 5 บน Google Play นี่เป็นการยืนยันว่านี่คือเกมแอ็คชั่นย้อนยุคที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

พัฒนาความแข็งแกร่ง

นอกเหนือจากรูปแบบการเล่นตามบทบาทปกติแล้ว เกมนี้ยังรวมเอาองค์ประกอบ RPG เพื่อให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นในรูปแบบต่างๆ มากมาย อย่างแรกคืออุปกรณ์ อลิซสามารถนำไอเท็มได้มากถึง 10 รายการพร้อมกันเพื่อเพิ่มสถิติของเธอ ประกอบด้วย แหวน เกราะ กางเกง รองเท้า ถุงมือ

อุปกรณ์ใน Moonrise Arena สามารถซื้อได้ในร้านค้าหรือสร้างแบบสุ่มระหว่างการต่อสู้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ของคุณด้วยหินโมเสค พูดคุยกับช่างตีเหล็กในเมืองเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการอัพเกรดอุปกรณ์ของคุณ

ปลดล็อกทักษะใหม่

ทักษะใหม่ของอลิซจะปรากฎในด่านต่างๆ ซึ่งจะทำให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่งขึ้น ตัวอย่างเช่น ทักษะดั้งเดิมของเธอคือการยิงพื้นที่เล็ก ๆ ของไฟ แต่เมื่ออัปเกรดแล้วจะสร้างลูกไฟมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสามารถใหม่นี้จะสร้างความเสียหายและควบคุมศัตรูได้มากขึ้นในระยะเวลาหนึ่ง ดังนั้น คุณจะมีเวลามากขึ้นในการย้ายหรือคำนวณสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไป นอกจากนี้ Moonrise Arena ยังมีกิจกรรมประจำวันมากมายพร้อมของขวัญที่น่าดึงดูดใจ สิ่งนี้สัญญาว่าจะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นในกระบวนการเพลิดเพลินกับเกม

กราฟิกคลาสสิก

ในแง่ของกราฟิก Moonrise Arena มีสไตล์กราฟิกคลาสสิกรวมกับแพลตฟอร์มการเลื่อนด้านข้างที่จะช่วยให้คุณหวนคืนสู่วัยเด็กเมื่อคุณได้สัมผัสกับเกม แม้ว่าจะรวมเฉพาะแพลตฟอร์มกราฟิก 2 มิติ แต่รายละเอียดในเกมยังคงแสดงเสน่ห์และการออกแบบที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง จึงทำให้ผู้เล่นไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอโทรศัพท์ได้

สภาพแวดล้อมในเกมนั้นค่อนข้างลงทุนอย่างระมัดระวังเมื่อรวมรายละเอียดที่สดใสและสวยงามมากมาย โดยรวมแล้ว Moonrise Arena นั้นไม่ดีเท่าเกมในปัจจุบันในแง่ของคุณภาพของภาพ แต่มันจะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้คุณอย่างแน่นอน

วิธีการติดตั้ง Moonrise Arena

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน Moonrise Arena (MOD Money) จาก โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: บนโทรศัพท์ Android ของคุณ เปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลด Moonrise Arena_MOD.com.apk

ขั้นตอนที่ 3: แตะติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: ทำตามขั้นตอนบนหน้าจอ

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Moonrise Arena – Pixel Action RPG V1.13.10 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Moonrise Arena – Pixel Action RPG V1.13.10 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.