Guns and Spurs 2 App Free icon

Guns and Spurs 2 MOD APK V1.2.4 [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.2.4 กุมภาพันธ์ 01, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Guns and Spurs 2
Offers Free
Size 14.4 MB
Updated
Developer Sakis25
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 7.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Guns and Spurs 2

แจกฟรีโปรโกง Guns and Spurs 2 MOD APK เป็นเกมแอคชั่นที่ใช้ธีม Wild West ที่ผู้เล่นจะกลายเป็นคาวบอยและทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อปกป้องความสงบสุขของสถานที่แห่งนี้ มาเรียนรู้เกี่ยวกับเกมนี้กันเถอะ

ไม่มีอะไรจะพูดมากเกี่ยวกับ Guns and Spurs 2 เพียงแค่เกมนี้ได้บรรลุความเป็นเลิศในแง่ของการเล่นเกมและภาพ เกมดังกล่าวผสานรวมกิจกรรมต่างๆ ที่แยกออกมาอย่างโดดเด่นในสไตล์ Wild West สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเกมแนวผจญภัย สำรวจดินแดนใหม่และท้าทาย เกมนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณ

Guns and Spurs 2 – การเดินทางสู่การเป็นคาวบอยตะวันตกตัวจริง

ในหมู่พวกเรา ทุกคนมีประสบการณ์ในวัยเด็กที่มีตัวละครมากมายที่เกี่ยวข้องกับตัวละครที่แตกต่างกัน แน่นอนว่าภาพลักษณ์ของคาวบอยลุคลัคกี้ก็ทำให้หัวใจเด็กๆ หลายๆ คนเคลื่อนไหวได้อย่างแน่นอน เขาเป็นคนโดดเดี่ยวและค้นพบการเดินทางใหม่ ๆ บนถนนทรายด้วยงานอดิเรกในการฆ่าอาชญากรและนำความสงบสุขมาสู่อเมริกาตะวันตก

ผู้เผยแพร่ Sakis25 สัญญาว่าจะนำความทรงจำของคุณกลับมาอีกครั้งผ่านเกม Guns and Spurs 2 ขณะนี้เกมอยู่ระหว่างการพัฒนาบนระบบปฏิบัติการ Android และ IOS ดังนั้นจึงง่ายสำหรับคุณในการดาวน์โหลดและแปลง มาเป็นคาวบอยตัวจริงเพื่อเป็นตัวแทนของคนชอบธรรม ขับไล่อาชญากรรมที่บ้าคลั่ง

การตั้งค่าแบบตะวันตกกับคาวบอยผู้โดดเดี่ยว

สำหรับผู้ที่รักประเภทเกมเริ่มต้น Guns and Spurs 2 จะเหมาะสำหรับคุณมาก เกมดังกล่าวจะนำผู้เล่นไปยังดินแดนใหม่ที่มีความลึกลับที่ยังไม่ได้แก้มากมาย คุณจะกลายเป็นคาวบอยผู้โดดเดี่ยวและทำมันโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ เลย

มาถึง Guns and Spurs 2 แล้ว ภารกิจของผู้เล่นนั้นง่ายมาก คุณเพียงแค่ต้องรับคำสั่งจากหัวหน้าที่มีทรัพย์สินมหาศาลและทำการฆาตกรรมในชั่วพริบตาเพื่อรับจำนวนเงินโบนัสที่เกี่ยวข้อง คนที่ต้องการตัวเป็นอาชญากรที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืด คุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้พวกเขาสว่างและจบชีวิตด้วยช็อตเดียว สิ่งนี้จะช่วยให้คุณกลายเป็นนักล่าเงินรางวัลที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคนี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายของผู้จัดพิมพ์ด้วย

กลายเป็นคาวบอยตัวจริง

ด้วยการผสมผสานมุมมองบุคคลที่สาม มันจะทำให้ Guns และ Spurs 2 มีชีวิตอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน คุณจะรู้สึกเหมือนได้เป็นคาวบอยตัวจริงและทำทุกอย่างที่คุณต้องการในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้ร่วมไปกับม้าที่คุ้นเคยเพื่อออกสำรวจดินแดนใหม่ๆ เช่น ทะเลทราย สุสาน ป่าลึกเพื่อค้นหาเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับงานที่ได้รับมอบหมาย

งานจะถูกรวมจากง่ายไปซับซ้อนเพื่อช่วยให้ผู้เล่นทำความคุ้นเคยกับกลไกการทำงานของเกมได้อย่างง่ายดาย วิธีแสดงการควบคุมของ Guns และ Spurs 2 อย่างสังหรณ์ใจบนหน้าจอประสบการณ์ คุณจะไม่ใช้เวลานานเกินไปในการควบคุม

ทำทุกอย่างที่คุณต้องการใน Guns and Spurs 2

ผ่านระบบภารกิจ ผู้เล่นจะได้พบกับสิ่งที่น่าสนใจที่สุดจากตะวันตกที่สวยงามแห่งนี้ คุณสามารถนำตัวละครของคุณไปยังป่าลึกเพื่อล่าสัตว์ใหญ่ด้วยปืนสร้างความเสียหายสูง หรือใช้เงินที่คุณได้รับเพื่อเข้าร่วมคาสิโน – จุดหมายปลายทางที่ขาดไม่ได้สำหรับคาวบอยในอดีต หากคุณเบื่อกับสิ่งนั้น คุณสามารถจิบไวน์สักแก้วและชมการเต้นของนักเต้นที่สวยงาม นี่เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน ทุกอย่างถูกรวมเข้ากับเกมนี้ คุณจะรออะไรอีกโดยไม่ต้องดาวน์โหลด Guns and Spurs 2 เพื่อสัมผัสกับชีวิตคาวบอยที่แท้จริงทันที?

กราฟิก

ด้วยฉากจากฝั่งตะวันตกของอเมริกา การเข้าใจได้ไม่ยากนักเมื่อ West Gunfighter เป็นเจ้าของรูปแบบ 3 มิติพร้อมภาพที่สวยงาม เกมดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่การหาประโยชน์จากองค์ประกอบภูมิทัศน์รวมถึงผู้คนในรูปแบบที่สดใสที่สุด ทิศตะวันตกที่สวยงามจะปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาผู้เล่นอย่างท่วมท้น ด้วยถนนทรายและลมแรงที่จะทำให้คุณตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง

ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งชุดสำหรับตัวละครได้ตามต้องการ โดยจะมีชุดคอสตูมถึง 8 ชุดให้กับ Guns และ Spurs 2 ซึ่งสัญญาว่าจะทำให้คาวบอยมีความสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม

วิธีการติดตั้ง Guns and Spurs 2

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชันพิเศษของ Guns and Spurs 2 (APK หรือ MOD + OBB) จาก โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าบนอุปกรณ์มือถือ Android (อนุญาตให้แอป “Guns and Spurs 2” เข้าถึงโทรศัพท์ของคุณ)

ขั้นตอนที่ 3: แตกไฟล์ OBB ย้ายไฟล์ com.frozenlakegames.GnS2.zip ไปยังโฟลเดอร์ Android/Obb

ขั้นตอนที่ 4: เปิดไฟล์ Guns and Spurs 2_MOD_.apk กดติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 5: เสร็จสิ้นการติดตั้ง 100%

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Guns and Spurs 2 MOD APK V1.2.4 [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Guns and Spurs 2 MOD APK V1.2.4 [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.