Strange World  App Free icon

Strange World MOD APK V1.0.20 (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.20กุมภาพันธ์ 01, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Strange World
Offers Free
Size 206 MB
Updated
Developer Seasun Game Corporation limited
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money)

เกี่ยวกับ Strange World

แจกฟรีโปรเกม Strange World ตอนนี้เพื่อนำทีมของคุณเอาชีวิตรอดในโลกสันทรายที่อันตราย นี่เป็นสถานที่แปลก ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตลึกลับและทรัพยากรหายาก คุณมีแผนสำหรับการเดินทางที่ท้าทายนี้หรือไม่? ถ้าไม่เข้าร่วมกับเราเพื่อค้นหาแนวคิด

เกมเอาชีวิตรอดแบบผสมผสาน RTS ที่น่าดึงดูดใจอย่าง Strange World จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมเมอร์ทุกคนในขณะนี้ เมื่อเข้าร่วมเกม คุณจะมีโอกาสควบคุมตัวละคร 4 ตัวพร้อมกันในกลุ่มและเข้าร่วมกับพวกเขาในการเดินทางที่ยากลำบาก เบื้องหลังการเดินทางเหล่านั้นคือเรื่องราวลึกลับที่ยังไม่ถูกค้นพบ คุณตื่นเต้นกับความลึกลับเหล่านั้นหรือไม่

Strange World - เกม RTS ที่ผสมผสานการเล่นเกมเอาชีวิตรอดแบบคลาสสิก

หากคุณเคยเล่นเกมเอาชีวิตรอด คุณจะเห็นความใกล้ชิดจาก Strange World ได้ง่ายๆ นี่คือเกมจากผู้จัดพิมพ์ Seasun Game Corporation Limited ซึ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ทั้งบน Google Play และ App Store ในแง่ของประเภท เกมนี้เป็นเกม RTS (กลยุทธ์แบบเรียลไทม์) ที่ผสมผสานกับองค์ประกอบการเอาชีวิตรอด ดังนั้นจึงเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เกมเมอร์ทุกคนตั้งตารอคอยในเกมแนวเอาชีวิตรอดรูปแบบใหม่ นอกจากนี้ มันยังมีสไตล์กราฟิกที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง สร้างความรู้สึกที่น่าดึงดูดใจและคลาสสิก แต่ค่อนข้างใหม่ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอยากจะแนะนำ Strange World ให้กับคุณในวันนี้

ตื่นขึ้นในโลกสันทราย

มาเริ่มกันที่โครงเรื่องและฉากของ Strange World เมื่อเข้าร่วมเกม ผู้เล่นจะได้พบกับฉากที่คุ้นเคยในเกมเอาชีวิตรอดส่วนใหญ่ มันคือโลกหลังสันทราย ภัยพิบัติร้ายแรงเพิ่งผ่านไปและทำให้ทุกมุมโลกกลายเป็นเถ้าถ่าน ตอนนี้ไม่เหลืออะไรนอกจากกองขยะและเมล็ดพืชกลายพันธุ์ ในขณะที่ความหวังของมนุษยชาติกำลังจะตายอย่างช้าๆ นักรบที่รอดตายสองสามคนได้ตื่นขึ้น พวกเขาปฏิบัติภารกิจเพื่อปกป้องโลกนี้และรักษาอารยธรรมมนุษย์ และคุณเป็นหนึ่งในนั้น

เมื่อไม่มีทางเลือกอื่น คุณและคนอื่นๆ จะต้องออกเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อค้นหาสาเหตุของทุกสิ่ง เชื่อว่าคุณสามารถกอบกู้โลกนี้ได้อีกครั้งหรืออย่างน้อยก็รักษาชีวิตของคุณไว้ให้นานที่สุด อย่าวิตกกังวลมากเกินไป เพราะคุณมีเพื่อนเสมอ

ศัตรูมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง

อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผู้เล่นใน Strange World คือสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ พวกมันอาจเป็นงูพิษ ฝูงหมาป่า หรือแมลงยักษ์ มีอยู่ทุกหนทุกแห่งตั้งแต่ที่ราบ ป่าไม้ สิ่งอำนวยความสะดวก ถ้ำ ในขณะที่ผู้เล่นต้องเคลื่อนย้ายเพื่อใช้ประโยชน์จากทรัพยากรอย่างต่อเนื่อง ศัตรูของพวกเขามักจะซุ่มซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่ง พวกเขาสามารถกระโดดไปข้างหน้าหรือแม้แต่โจมตีจากด้านหลัง ดังนั้นจงระวังตัวอยู่เสมอ ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะอยู่ในที่เดียวได้ แต่ความหิวจะมาและฆ่าพวกเขาเร็วขึ้น

เพื่อนร่วมทีม

ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ไม่ต้องต่อสู้เพียงลำพัง พวกเขามีทีม 4 คนซึ่งเป็นนักรบที่กล้าหาญและมีความสามารถ นักรบแต่ละคนจะมีทักษะที่ยอดเยี่ยมแต่ต้องถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างเหมาะสม ดูที่ด้านซ้ายของหน้าจอซึ่งจะแสดงอวตารของตัวละคร หากคุณต้องการใช้ทักษะของใครสักคน ให้คลิกที่รูปโปรไฟล์ของเขา

สิ่งสำคัญไม่ใช่ว่าคุณสามารถจดจำชุดทักษะของตัวละครแต่ละตัวได้ แต่จะใช้อย่างไรในการต่อสู้แต่ละครั้ง ดังที่คุณทราบ นักเล่นเกมแต่ละคนจำเป็นต้องควบคุมตัวละครที่แตกต่างกันถึง 4 ตัวในเวลาเดียวกัน ดังนั้นการประสานงานระหว่างพวกเขาจึงเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความได้เปรียบในสนามรบ ศัตรูอาจมีขนาดใหญ่และมี HP จำนวนมาก แต่ทีมของคุณก็มีข้อได้เปรียบที่จะเอาชนะพวกมันได้ในพริบตา

ตัวชี้วัดบางอย่างที่ต้องใส่ใจ

นอกจากองค์ประกอบการเอาชีวิตรอดแล้ว Strange World ยังเป็นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์อีกด้วย ดังนั้นมันจึงทำให้ผู้เล่นสามารถติดตามสถานการณ์การเอาชีวิตรอดของพวกเขาเมื่อเวลาผ่านไป สถิติแรกที่ควรพิจารณาคือจำนวนวันที่ทีมของคุณรอดชีวิตมาได้ เป็นตัวกำหนดว่าทีมของคุณจะอยู่รอดได้มากที่สุดในโลกหรือไม่ ต่อไปคือการนับอาหาร โดยพิจารณาจากจำนวนมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นเอาชนะได้ สุดท้ายนี้เป็นตัวบ่งชี้ปริมาณอาหารที่บริโภคต่อวัน สถิตินี้จะเพิ่มขึ้นตามเวลาเอาตัวรอดและสัดส่วนกับจำนวนคนในทีม

อาวุธต่างๆ

Strange World มีคอลเลกชันอาวุธที่หลากหลายมาก รวมทั้งดาบ ขวาน และปืนหลากหลายประเภท ในส่วน “Crafting Station” ผู้เล่นสามารถเห็นพวกมันพร้อมกับจำนวนกระสุน จำนวนความเสียหายที่ทำได้ และจำนวนเงินที่จำเป็นในการเป็นเจ้าของ จัดเตรียมนักรบแต่ละคนในทีมด้วยอาวุธที่เหมาะสม สิ่งนี้ช่วยให้เขาใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของเขาเพื่อช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะ

กราฟิกที่ไม่ซ้ำใคร

ความประทับใจครั้งแรกของฉันเกี่ยวกับ Strange World คือสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ภาพในเกมเป็นแบบการ์ตูนแต่ยังแสดงให้เห็นชัดเจนถึงแก่นแท้ของตัวละครแต่ละตัวทุกรายละเอียด นอกจากนี้ เอฟเฟกต์และการเคลื่อนไหวยังค่อนข้างราบรื่น การสัมผัสที่ยืดหยุ่นทำให้รู้สึกสมจริงในทุกการสัมผัส

วิธีการติดตั้ง Strange World

หมายเหตุ: จำเป็นต้องถอนการติดตั้ง Google Play และ APK ก่อนติดตั้งเวอร์ชัน MOD ที่พัฒนาจาก โปรเกม.com เท่านั้น

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน MOD ของ Strange World ที่โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์ Android อนุญาตให้เข้าถึง (Strange World) ไปยังโทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: แตะติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Strange World MOD APK V1.0.20 (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Strange World MOD APK V1.0.20 (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.