Dead Ahead: Zombie Warfare App Free icon

Dead Ahead: Zombie Warfare V3.4.0 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.4.0 มกราคม 31, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Dead Ahead: Zombie Warfare
Offers Free
Size 100 MB
Updated
Developer Mobirate
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 5,0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

Dead Ahead: Zombie Warfare

แจก แจก แจก โปรโกงเกม Dead Ahead: Zombie Warfare เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่เต็มไปด้วยเลือดและตลกที่คุณไม่ควรพลาด การต่อสู้บนท้องถนนที่น่าตื่นเต้นระหว่างทีมทหารและฝูงซอมบี้จะทำให้คุณติดงอมแงมเป็นเวลาหลายชั่วโมง ตัวละครที่ดูเท่แต่ค่อนข้างตลกจะสร้างความสุขให้กับเกมเมอร์ทุกคนเสมอ นอกจากนี้ ระยะการยิง การขว้างระเบิดในสนามรบยังเป็นฉากที่สดใสสุดๆ ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? ดาวน์โหลดเกมและกวาดสนามรบที่เต็มไปด้วยซอมบี้ทันที เตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับซอมบี้ชั่วร้ายในภาคต่อของเกมกลยุทธ์เอาชีวิตรอด Dead Ahead: Zombie Warfare ภารกิจของคุณคือต่อสู้เพื่ออิสรภาพของคุณเองและกลายเป็นนักฆ่าที่กล้าหาญต่อหน้าคนกระหายเลือด ความท้าทายที่ยากกำลังรอคุณอยู่ แล้วคุณล่ะ?

 

Dead Ahead: Zombie Warfare เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่เต็มไปด้วยเลือดและตลกที่คุณไม่ควรพลาด การต่อสู้บนท้องถนนที่น่าตื่นเต้นระหว่างทีมทหารและฝูงซอมบี้จะทำให้คุณติดงอมแงมเป็นเวลาหลายชั่วโมง ตัวละครที่ดูเท่แต่ค่อนข้างตลกจะสร้างความสุขให้กับเกมเมอร์ทุกคนเสมอ นอกจากนี้ ระยะการยิง การขว้างระเบิดในสนามรบยังเป็นฉากที่สดใสสุดๆ ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? ดาวน์โหลดเกมและกวาดสนามรบที่เต็มไปด้วยซอมบี้ทันที

Dead Ahead: Zombie Warfare – ภาคต่อของ Dead Ahead

Dead Ahead: Zombie Warfare เป็นเกมล่าสุดจาก Mobirate ผู้เผยแพร่ยอดนิยม ปัจจุบันนี้ดึงดูดการติดตั้งมากกว่า 1 ล้านครั้งบน Google Play และกลายเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเกมหนึ่งในคอลเล็กชันของพวกเขา โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นเกมภาคต่อของ Dead Ahead ดังนั้นในแง่ของรูปแบบเกม มันไม่ได้แตกต่างจากเวอร์ชันเก่ามากนัก อย่างไรก็ตาม เนื้อหาใหม่ในตัวละครหรืออาวุธ ไอเทม แผนที่… จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่แฟน ๆ ตั้งตารอ หากคุณเคยเล่น Dead Ahead แล้ว Dead Ahead: Zombie Warfare จะเป็นตัวเลือกที่ดีในการเดินทางต่อที่ยังไม่เสร็จของคุณ

ปกป้องรถบัสของคุณ

อาจกล่าวได้ว่า Dead Ahead: Zombie Warfare เป็นเกมเอาชีวิตรอดสไตล์ป้องกันหอคอยแบบคลาสสิก ที่นั่น ผู้เล่นต้องต่อสู้กับซอมบี้เพื่อปกป้องรถของพวกเขาให้พ้นจากดินแดนอันตราย การเดินทางครั้งนี้จะไม่มีวันหยุด ในขณะที่ศัตรูของคุณจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้ต้องการให้ผู้เล่นมีแผนการต่อสู้ที่ละเอียดอ่อนและเหมาะสมและกองกำลังสหาย ดังนั้นผู้เล่นจะไม่อยู่คนเดียวในเกมนี้ พวกเขาจะมีทีมนักรบที่มีความสามารถมากมาย และแต่ละคนจะต่อสู้เพื่ออิสรภาพของตัวเองและเพื่อนร่วมทีม

ศัตรูของคุณเป็นอย่างไร?

Dead Ahead: Zombie Warfare จะนำด่านต่าง ๆ มากมายมาสร้างการเดินทางที่ไม่รู้จบ ผู้เล่นจะผ่านแต่ละระดับโดยการฆ่าซอมบี้ทั้งหมดในทุก ๆ ด้าน หลังจากนั้น พวกเขาสามารถเปิดด่านใหม่และพิชิตความท้าทายที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ต่อไป

ในแต่ละด่าน ทีมของคุณจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในด้านความแข็งแกร่งและจำนวน อย่างไรก็ตาม ศัตรูของคุณก็เช่นกัน พวกเขาจะแออัดมากขึ้นเรื่อย ๆ ก้าวร้าวมากขึ้นและปลดล็อคทักษะพิเศษมากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาจะเคลื่อนไหวเร็วขึ้นและฉลาดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น บางครั้งพวกมันไม่มีภูมิคุ้มกันต่อการถูกแทงหรือถูกไฟไหม้ มีเสื้อเกราะกันกระสุนเพื่อหนีจากวัตถุระเบิด และปืนทรงพลังจากมนุษย์ คุณจะต้องอัปเกรดทีมของคุณทุกวัน

มาสร้างทีมที่สมบูรณ์แบบกันเถอะ

เพื่อให้ได้เปรียบจากซอมบี้ที่ดุดัน นักเล่นเกมจำเป็นต้องมีทีมที่สมบูรณ์แบบพร้อมการป้องกันที่ครอบคลุม Dead Ahead: Zombie Warfare มีทหารพื้นฐาน 3 ประเภท ได้แก่ ทหารระยะประชิด พลปืนระยะสั้น และพลปืนระยะไกล ทหารแต่ละประเภทจะมีข้อดีข้อเสียต่างกันไป แต่ในสนามรบ พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้ดีเพื่อส่งเสริมจุดแข็งและขจัดจุดอ่อน ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ ผู้เล่นแต่ละคนจะมีชุดทีมที่แตกต่างกัน

ในแง่ของคุณสมบัติทหารระยะประชิดจะเป็นผู้ที่มี HP จำนวนมากและมีเสื้อเกราะกันกระสุน ในขณะเดียวกัน มือปืนระยะใกล้จะสามารถใช้อาวุธได้หลากหลาย เช่น ปืนสั้น ปืนลูกซอง ระเบิดเดี่ยว สำหรับมือปืนระยะไกล พวกเขามีความสามารถในการยิงซอมบี้จากระยะไกลและสร้างความเสียหายได้มาก อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของมินเนี่ยนประเภทนี้คือมันค่อนข้างช้า คุณจะต้องรอเป็นเวลานานเพื่อสร้างคลื่นกระสุนจากพวกเขา

ปลดล็อกและอัปเกรด

ทุกอย่างใน Dead Ahead: Zombie Warfare ต้องใช้เงินเพื่อปลดล็อกและอัปเกรด ซื้อทหาร เครื่องมือ อาวุธ ยานพาหนะ ทุกชนิดด้วยเงินในราคาต่างกัน แล้วเงินมาจากไหน? เงินจะถูกสร้างขึ้นเมื่อผู้เล่นฆ่าซอมบี้หรือในลังทองที่กระจัดกระจายอยู่ที่ไหนสักแห่งบนท้องถนน อย่างไรก็ตาม มันจะไม่มากเกินไปสำหรับผู้เล่นที่จะสนุกกับการช้อปปิ้ง จึงต้องสะสมทุกวันและควรซื้อเฉพาะเมื่อจำเป็นเท่านั้น

กราฟิกแสนสนุก

แม้ว่ามันจะเป็นเกมเอาชีวิตรอดทั่วไป แต่เกมนี้ก็มีรูปแบบกราฟิกที่ค่อนข้างสนุก ตัวละครในเกมได้รับการออกแบบในสไตล์ chibi จึงน่ารักมาก ในขณะเดียวกัน ฉากก็มีความหลากหลายเช่นกัน เช่น ทะเลทราย ป่า ท้องถนน และอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอฟเฟกต์ในเกมนี้ เช่น การระเบิดจากค็อกเทลโมโลตอฟและระเบิดจะแสดงออกมาอย่างเต็มตา คุณสามารถเห็นเปลวไฟที่ลุกไหม้หรือการระเบิดของระเบิดมือบนหน้าจอ นอกจากนี้ ฉากการนองเลือดและความรุนแรงยังปรากฏค่อนข้างบ่อยกว่าในเวอร์ชันเก่า ดังนั้นจึงแสดงให้เห็นถึงปัจจัยการเอาชีวิตรอดที่เกมนี้นำมา

วิธีการติดตั้ง Dead Ahead: Zombie Warfare

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน Dead Ahead: Zombie Warfare (APK หรือ MOD) ที่พัฒนาจาก โปรเกม.com  เท่านั้น

ขั้นตอนที่ 2: บนโทรศัพท์ Android ให้ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จัก

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Dead Ahead: Zombie Warfare_MOD_โปรเกม.com .apk เลือกการตั้งค่า

ขั้นตอนที่ 4: ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อทำการติดตั้ง “Dead Ahead: Zombie Warfare” ให้เสร็จสิ้น

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Dead Ahead: Zombie Warfare V3.4.0 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Dead Ahead: Zombie Warfare V3.4.0 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.