Angry Birds Journey App Free icon

Angry Birds Journey V2.0.0 APK MOD [Unlimited Lives]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.0.0มกราคม 20, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Angry Birds Journey
Offers Free
Size 142 MB
Updated
Developer Rovio Entertainment Corporation
Category ปริศนา,
Get It On Google Play
Requirements Android 7.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Lives

เกี่ยวกับ Angry Birds Journey

ยินดีต้อนรับการกลับมาของสำนักพิมพ์ยอดนิยม Rovio Entertainment Corporation และข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาคือ Angry Birds Journey ซีรีส์ Angry Birds กลับมาพร้อมกับรูปลักษณ์ เรื่องราวใหม่ และการอัปเกรดกราฟิกที่สำคัญ เข้าร่วมกับเราเพื่อสำรวจตอนนี้

แม้ว่า Angry Birds จะเป็นซีรีย์เกมคลาสสิก แต่ความดึงดูดของมันไม่เคยทำให้เย็นลง ดังนั้นการปรากฏตัวของ Angry Birds Journey จะเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ เกมนี้ดึงดูดความสนใจและความรักของชุมชนเกมส่วนใหญ่ด้วยรูปแบบเกมที่เรียบง่ายแต่น่าดึงดูด กราฟิกที่สวยงาม และระบบระดับที่สมบูรณ์มาก นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ที่ดีไม่ได้หรือไม่ ผ่อนคลายและสนุกกับเพื่อนตลกตอนนี้

ให้ฟรีโปรเกมส์ Angry Birds Journey mod apk ใช้งานได้ 100%

แนะนำ Angry Birds Journey

เราคงไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับซีรีส์เกมในตำนาน Angry Birds จากสำนักพิมพ์ Rovio เกมนี้ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์เกมคลาสสิกที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลบนแพลตฟอร์มต่างๆ มากมาย รวมถึงบนพีซีและมือถือ จนถึงทุกวันนี้ รวมถึงรูปแบบต่างๆ มีเกมหลายร้อยเกมที่ใช้ประโยชน์จากภาพลักษณ์ของตัวละครที่คุ้นเคย มันเป็นนกที่มีท่าทางโกรธและหมูสีน้ำเงินตลกที่ขโมยไข่นก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Rovio ได้เปิดตัวเกมถัดไปในชื่อ Angry Birds Journey แม้ว่าจะยังคงรูปแบบการเล่นและการควบคุมแบบเดิม แต่ผู้เล่นสามารถคาดหวังประสบการณ์ใหม่กว่าที่เคยด้วยคุณสมบัติที่น่าดึงดูดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เหล่านี้เป็นเรื่องราวใหม่เกี่ยวกับการผจญภัยของนก “Angry Birds” และการเผชิญหน้าอันน่าทึ่งของพวกมันกับศัตรูที่คุ้นเคย นอกจากนี้ ในเวอร์ชันนี้ เกมได้เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดอย่างมากในแง่ของกราฟิก ดังนั้นจึงสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่แฟน ๆ หลายคนรอคอย

การเล่นเกม

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น Angry Birds Journey มีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายและคลาสสิกเหมือนกับรุ่นก่อน ผู้เล่นจะใช้หนังสติ๊กและนกเพื่อยิงและทำลายหมูสีน้ำเงินภายในกำแพง หมูได้ขโมยไข่ของนกและซ่อนไว้ในที่ลับ ดังนั้นหากคุณต้องการเอาไข่กลับคืนมา ก่อนอื่น ให้ทำลายหัวขโมยทั้งหมด

การจะยิงให้แม่น ผู้เล่นต้องใส่ใจ 2 สิ่ง อย่างแรกคือระยะยิง หากคุณดึงนกกลับด้วยระยะทางที่ไกลกว่า พวกมันก็จะยิ่งมีพลังมากขึ้นเมื่อพวกมันร่อนลงสู่พื้น ประการที่สอง มันคือมุมยิง มุมของการยิงมีความสำคัญมากสำหรับชัยชนะในทุกระดับ ผู้เล่นจำเป็นต้องจัดมุมของการยิงเพื่อทำลายกำแพงให้ได้มากที่สุดและ “เก็บเกี่ยว” หมูที่โชคไม่ดี อย่างไรก็ตาม ให้ความสนใจกับจำนวนกระสุนที่คุณมีในแต่ละระดับ พวกมันจะลดลงหนึ่งครั้งทุกครั้งที่ผู้เล่นยิง

ควบคุม

ผู้เล่นเพียงแค่ปัดมือบนหน้าจอเพื่อลาก เล็ง และปล่อยเพื่อยิงกระสุนไปข้างหน้า ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเกมก่อนหน้านี้ ดังนั้นผู้เล่นสามารถทำความคุ้นเคยและควบคุมการควบคุมเกมนี้ได้อย่างรวดเร็ว แม้แต่สำหรับเด็กก็เป็นเรื่องง่าย เกี่ยวกับอินเทอร์เฟซ เกมจะแสดงข้อมูลบางอย่างที่ต้องการความสนใจ เช่น จำนวนนกที่เหลืออยู่ในการยิง จำนวนระดับ และจำนวนเป้าหมายที่ทำได้ จะปรากฏที่มุมซ้ายของหน้าจอ

ระดับที่หลากหลายมาก

ใน Angry Birds Journey ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สัมผัสกับด่านต่าง ๆ นับร้อยตั้งแต่ง่ายไปยาก ในแต่ละระดับจะมีการเล่น 3 ระดับพร้อมความท้าทายที่แตกต่างกันซึ่งต้องการให้ผู้เล่นเอาชนะเพื่อปลดล็อกด่านใหม่ ความท้าทายมีความหลากหลายมากในแต่ละระดับของการเล่น ผู้เล่นสามารถเจอกำแพงไม้ที่แตกหักง่ายได้ด้วยกระสุนนัดเดียว แต่บางครั้งก็มีกำแพงหินแข็งด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ เลย์เอาต์ของผนังแต่ละชั้นไม่เหมือนกัน ดังนั้น เกมนี้ต้องการให้ผู้เล่นมีกลยุทธ์ที่ยืดหยุ่นเพื่อเอาชนะความท้าทายที่พวกเขาไม่คาดคิด

ตัวละครใหม่

ในเวอร์ชั่นล่าสุดของซีรีย์ Angry Birds ในตำนาน ผู้เล่นจะมีโอกาสได้พบกับเพื่อนที่คุ้นเคยที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น ในการผจญภัยครั้งใหม่ ผู้เล่นยังจะได้พบกับเพื่อนใหม่ที่สนุกสนาน เป็นมิตร และตลกอีกด้วย พวกเขาจะเป็นเพื่อนที่สำคัญในการผจญภัยของคุณจากดินแดนคลาสสิกไปยังสถานที่ใหม่ ฉันแน่ใจว่าสิ่งนี้จะทำให้ประสบการณ์ของคุณสนุกยิ่งกว่าที่เคย

ไอเทมสนับสนุนและของรางวัล

กลยุทธ์ที่ชาญฉลาดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการช่วยให้ผู้เล่น “กวาด” ทุกระดับของการเดินทางของ Angry Birds อย่างไรก็ตาม ในบางครั้ง คุณอาจรู้สึกติดอยู่กับความท้าทายที่รุนแรง ดังนั้น คุณควรใช้ไอเท็มสนับสนุนของเกม เหล่านี้เป็นชิ้นส่วนของปริศนาที่จะอัพเกรดทักษะของตัวละคร ลองนึกภาพนกในเกมเป็นเหมือน “ไพ่” และผู้เล่นจำเป็นต้องรวบรวม “ไพ่” เดียวกันหลายใบเพื่อสร้าง “ไพ่” ที่ใหญ่ขึ้น ด้วยสิ่งนี้ ทักษะของตัวละครจะเพิ่มขึ้นในแง่ของความแข็งแกร่ง ความเร็ว หรือด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ลองสำรวจพวกเขา

นอกจากนี้ สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดเกี่ยวกับ Angry Birds Journey คือการแข่งขันและระบบการให้รางวัลอันมีค่า ผู้เล่นสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ แต่คะแนนยังคงแสดงบนกระดานผู้นำ อันดับสูงสุดคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกด้วยคะแนนที่หลายคนปรารถนา หากคุณต้องการให้ชื่อของคุณโดดเด่นด้วย ให้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ติดอันดับชาร์ต นอกจากนี้ยังมีรางวัลที่น่าดึงดูดใจอย่างมาก เช่น ตัวละครใหม่ ทักษะใหม่ ไอเท็มสนับสนุน

วิธีการติดตั้ง Angry Birds Journey

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน (MOD Lives) ของ Angry Birds Journey จาก โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: บนโทรศัพท์ Android ให้ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จักสำหรับทั้งแอป

ขั้นตอนที่ 3: ติดตั้งไฟล์ Angry Birds Journey_MOD.apk

ขั้นตอนที่ 4: เสร็จสิ้น

คุณสมบ้ติ MOD

  • ชีวิตไม่ จำกัด

ดาวน์โหลด Angry Birds Journey V2.0.0 APK MOD [Unlimited Lives]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Angry Birds Journey V2.0.0 APK MOD [Unlimited Lives] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.