Portal Kingdoms: Match-3 RPG App Free icon

Portal Kingdoms V1.3.1 APK MOD [Unlimited Energy]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.3.1 มกราคม 13, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Portal Kingdoms: Match-3 RPG
Offers Free
Size 603 MB
Updated
Developer MyTona
Category ปริศนา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Energy

เกี่ยวกับ Portal Kingdoms: Match-3 RPG

เรียกกองทัพอันทรงพลังจาก 5 คนที่มีพลังต่างกันเพื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนที่มืดมิดและต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลัง Portal Kingdoms ช่วยให้คุณสามารถแสดงความสามารถในการเป็นผู้นำของคุณเพื่อชนะการแข่งขันทั้งหมดที่คุณเข้าร่วม เรื่องราวที่น่าสนใจกำลังรอคุณอยู่ในเกมนี้ เตรียมตัวให้พร้อม

Portal Kingdoms เป็นเกมที่ควรค่าแก่การได้สัมผัสในขณะนี้ เพราะมันมีข้อดีที่โดดเด่นมากมายที่เกมประเภทเดียวกันไม่มี ในปัจจุบัน เกมนี้กำลังดำเนินการอัปเดตใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติพิเศษเพื่อให้ประสบการณ์ของผู้เล่นดีขึ้นกว่าเดิม หากคุณเป็นคนรักซีรีย์ RPG ที่มีองค์ประกอบจับคู่ 3 คุณควรดาวน์โหลดเกมโดยใช้ลิงก์ APK ด้านล่างบทความนี้และสัมผัสได้ทันที

Portal Kingdoms – สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ RPG ที่ดีที่สุดด้วยองค์ประกอบจับคู่ 3 แบบคลาสสิก

Portal Kingdoms เป็นหนึ่งในเกมจับคู่ 3 ตัวที่มีองค์ประกอบ RPG ในตลาดมือถือมากที่สุดในปัจจุบัน ในเกม คุณจะมีโอกาสรวบรวมฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดและสนุกไปกับการต่อสู้ที่ดุเดือด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณสามารถเลือกผลของการแข่งขันในเกมตามรูปแบบการแข่งขัน 3 ฮีโร่จะต่อสู้ตามคำสั่งของคุณ

นี่คือเกมที่พัฒนาโดย MYTONA – ผู้เผยแพร่ที่ค่อนข้างคุ้นเคยกับผู้เล่นทั่วโลก พวกเขาลงทุนอย่างระมัดระวังใน Portal Kingdoms ทำให้น่าดึงดูดสำหรับผู้เล่นในด้านที่สำคัญมากมาย เช่น คุณภาพของภาพที่สวยงาม ระบบเสียงที่สดใส หรือภารกิจที่ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ เรามั่นใจว่ามันจะทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจในระหว่างกระบวนการ สนุกกับเกม ขณะนี้คุณสามารถค้นหาเกมนี้ได้ที่ Google Play หรือ App Store และดาวน์โหลดอย่างรวดเร็ว

ความขัดแย้งไม่มีที่สิ้นสุด

เนื้อเรื่องของ Portal Kingdoms เกี่ยวกับความขัดแย้งไม่รู้จบระหว่างเทพเจ้าและเอลฟ์ที่ทำให้โลกวุ่นวายและไม่สมดุลมากกว่าที่เคย โลกอยู่ในสภาวะที่อาจถูกทำลายได้ทุกเมื่อ ทำให้ความสงบสุขของมวลมนุษยชาติตกอยู่ในอันตรายอย่างต่อเนื่อง เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ข้างต้น คุณจะต้องรวบรวมฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดเพื่อต่อสู้กับกองกำลังก็อบลินเพื่อปกป้องความสงบสุขของคนทั้งโลก แน่นอน คุณจะไม่โดดเดี่ยวในการเดินทางครั้งนี้ มองหาคนที่แข็งแกร่งจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อทำภารกิจอันศักดิ์สิทธิ์นี้ให้สำเร็จ

คลาสตัวละครที่หลากหลาย

ข้อดีประการแรกจาก Portal Kingdoms คือระบบตัวละครในเกมที่ผสานรวมอย่างลงตัว ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเลือกตัวละครที่เหมาะกับทีมได้ง่าย ตัวละครแต่ละตัวในเกมจะมีพลังพิเศษเฉพาะตัวและทักษะที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ดังนั้นคุณต้องเรียนรู้อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจใช้ตัวละครบางตัวในการต่อสู้แต่ละครั้ง

นอกจากนี้ เกมดังกล่าวยังให้ผู้เล่นอัปเกรดหรือปรับแต่งตัวละครได้อย่างง่ายดายตามความต้องการผ่านคุณสมบัติในตัว คุณจะต้องปลุกพลังของตัวละครของคุณและปรับจำนวนความเสียหายที่พวกเขานำมาให้เหมาะสมเพื่อชนะการต่อสู้แต่ละครั้งที่คุณเข้าร่วม

ช่วยโลก

ในขั้นต้น ผู้เล่นจะคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นของ Portal Kingdoms ผ่านคำแนะนำที่มีอยู่ในเกม นอกจากนี้ บทสนทนาของตัวละครยังถูกรวมเข้าด้วยกันอย่างชาญฉลาดก่อนการต่อสู้แต่ละครั้ง เพื่อช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกราบรื่นตลอดประสบการณ์เกม

ผู้เล่นจะได้รับทีมที่ไม่แข็งแกร่งเกินไปเมื่อเริ่มสนุกกับเกม ดังนั้น คุณต้องรวมทักษะของตัวละครของคุณอย่างราบรื่นเพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์ที่พวกเขานำมาเพื่อชนะโดยเร็วที่สุด ในขั้นตอนนี้ คุณจะช่วยให้กองทัพของคุณชนะโดยเอาชนะปริศนาจับคู่ 3 อันที่ท้าทายที่มีให้บนหน้าจอ โดยทั่วไป รูปแบบการเล่นของ Portal Kingdoms ไม่ได้แตกต่างจากเกมประเภทเดียวกันมากนัก คุณเพียงแค่ต้องจัดเรียงตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในการต่อสู้แต่ละครั้ง จากนั้นใช้ทักษะส่วนตัวของคุณเพื่อจับคู่สัญลักษณ์ที่มีให้ตามปัจจัยการจับคู่ 3 ปกติ

สร้างอาณาจักรพอร์ทัล

นอกเหนือจากการพยายามเอาชนะสงครามแล้ว Portal Kingdoms ยังให้อิสระแก่ผู้เล่นในการสร้างอาณาจักรของตนเอง หลังจากการต่อสู้แต่ละครั้ง คุณจะได้พบกับสมบัติล้ำค่าและทรัพยากรเพื่อสร้างอาคารแยกจากกัน ไม่ว่าคุณจะสำรวจดินแดนใหม่กี่แห่ง งานพัฒนาอาณาจักรในเกมนี้ยังคงเป็นภารกิจหลัก คุณพร้อมหรือยังที่จะสร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าฮีโร่ที่มีความสามารถ?

คุณภาพของกราฟิกและเสียงได้รับการลงทุนอย่างรอบคอบ

การใช้คุณภาพกราฟิก 3D ทำให้รายละเอียดใน Portal Kingdoms มีความสดใสและสะดุดตามากกว่าที่เคย ภาพในเกมมีรายละเอียดและความปราณีตสูงมาก ยิ่งไปกว่านั้น เอฟเฟกต์ทักษะที่อธิบายอย่างสวยงามจะช่วยนำช่วงเวลาแห่งประสบการณ์ของผู้เล่นที่ไม่อาจยอดเยี่ยมไปกว่านี้บนโทรศัพท์ของพวกเขาได้

คุณภาพเสียงในเกมยังลงทุนอย่างระมัดระวังเมื่อรวมเพลงประกอบที่มีชีวิตชีวาอย่างมาก ต้องขอบคุณสิ่งนั้น ผู้เล่นสามารถสัมผัสบรรยากาศอันกล้าหาญของการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ เสียงทุกครั้งที่ตัวละครใช้ทักษะยังเป็นข้อดีที่สำคัญที่เกมนี้นำเสนอให้กับผู้เล่น

วิธีการติดตั้ง Portal Kingdoms

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน Portal Kingdoms (APK หรือ MOD) ที่เผยแพร่โดย โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: บนโทรศัพท์ Android ให้ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จัก อนุญาตให้เกม “Portal Kingdoms” เข้าถึงตัวติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Portal Kingdoms_MOD.apk เลือกการตั้งค่า

ขั้นตอนที่ 4: ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอหลักเพื่อทำการติดตั้งให้เสร็จสิ้นและสัมผัสประสบการณ์เกมหลังจากนั้น

คุณสมบัติ MOD

  • พลังงานไม่ จำกัด

ดาวน์โหลด Portal Kingdoms V1.3.1 APK MOD [Unlimited Energy]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Portal Kingdoms V1.3.1 APK MOD [Unlimited Energy] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.