Nobodies: After Death App Free icon

Nobodies: After Death V1.0.108 APK + MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.108ธันวาคม 27, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Nobodies: After Death
Offers Free
Size 80.6 MB
Updated
Developer Blyts
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Nobodies: After Death

ความอยากรู้อยากเห็นและจินตนาการของผู้เล่นจะถูกผลักดันไปสู่จุดสูงสุดใน Nobodies: After Death เกมนี้เป็นเกมผจญภัยที่ผสมผสานกับปริศนาที่น่าสนุกในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายแต่ยากมากที่จะทำภารกิจให้สำเร็จ คุณจะมีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเอาชนะคำถามทั้งหมดในเกมนี้หรือไม่

Nobodies: After Death เป็นเกมผจญภัยที่มีองค์ประกอบปริศนาที่ยอดเยี่ยมที่คุณควรลองสนุก สำนักพิมพ์ Blyts ได้เรนเดอร์ฉากความตายอย่างเต็มตาด้วยลักษณะที่ปรากฏของรายละเอียดพิเศษบนหน้าจอ ทั้งหมดมีส่วนช่วยในการสร้างความสามัคคีที่สัญญาว่าจะไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวัง

 

Nobodies: After Death – ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในแบบของคุณ

การต้อนรับอย่างอบอุ่นของผู้เล่นในเวอร์ชันก่อนหน้าช่วยให้ผู้จัดพิมพ์ Blyts เร่งสร้างเวอร์ชันถัดไปที่เรียกว่า Nobodies: After Death ตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัว เกมนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชุมชนผู้เล่นทั่วโลก แม้ว่าจะยังคงมีคุณภาพการเล่นเกมและกราฟิกเหมือนเดิมกับเวอร์ชันเก่า แต่ความท้าทายใหม่นี้จะทำให้คุณละสายตาจากหน้าจอไม่ได้อย่างแน่นอน

ในเกมนี้ คุณจะได้รับการทดสอบผ่านสถานการณ์ต่างๆ มากมายพร้อมกับการฆาตกรรมต่อเนื่อง งานของคุณคือเพียงแค่ลบหลักฐานทั้งหมดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาชญากรจะปลอดภัย ถูกต้อง คุณเป็นสมาชิกขององค์กรก่อการร้ายที่มีหน้าที่ทำความสะอาดหลักฐานที่มีอยู่ในภารกิจ ปัจจุบัน คุณสามารถดาวน์โหลด Nobodies เวอร์ชันดั้งเดิม: After Death ได้จาก Google Play หรือเลือกใช้เวอร์ชัน MOD พร้อมคุณสมบัติเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของเรา

เนื้อเรื่องสด

หากคุณเบื่อกับบทบาทของการค้นหาผู้กระทำความผิดในหลายกรณี Nobodies: After Death จะนำมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณจะกลายเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบขององค์กรวิจัยอาวุธชีวภาพ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยกับทิศทางการพัฒนาขององค์กร และบางคนใช้ประโยชน์จากองค์กรเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว

ดังนั้นสายลับเหล่านี้จึงต้องถูกกำจัดโดยนักฆ่าที่ได้รับการฝึกอบรมจากองค์กร ทุกอย่างต้องราบรื่น นั่นคือหลังจากที่นักฆ่าถูกลอบสังหาร คุณต้องอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อทำความสะอาดหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ทำให้ตำรวจเชื่อว่าไม่เคยมีผู้กระทำความผิดมาปรากฏตัวที่นี่ ซึ่งจะทำให้หน่วยงานสืบสวนเสียสมาธิ โดยทั่วไป เรื่องราวในเกมเป็นเรื่องใหม่สำหรับผู้เล่นหลายๆ คนในขณะนี้

ทำความสะอาดฉาก

วิธี Nobodies: After Death ผลงานจะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับเวอร์ชันดั้งเดิม กล่าวคือ ผู้เล่นจะถูกพาไปยังสถานการณ์ต่างๆ เพื่อปฏิบัติงานของตน ในแต่ละด่าน คุณจะต้องรอให้นักฆ่าลอบสังหารผู้ทรยศ จากนั้นทำความสะอาดร่างกายของพวกเขาและทำความสะอาดฉาก แต่ละฉากในเกมจะมาพร้อมกับศพที่ปรากฏบนหน้าจอ และการเปลี่ยนแปลงบริบทจะช่วยให้คุณรู้สึกใหม่อยู่เสมอ

ในการทำความสะอาดที่เกิดเหตุ คุณต้องคิดที่จะใช้เครื่องมือที่มีให้คุณอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น Nobodies: After Death จึงมีวิธีการต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นทำภารกิจให้สำเร็จ แต่มีทางเดียวเท่านั้น แล้วแต่วิธีคิดของแต่ละคน สถานการณ์จะเปลี่ยนไปหลายทาง ดังนั้นคุณต้องคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ นอกจากนี้ วิธีการควบคุมของเกมนี้ง่ายมาก ประกอบด้วยการแตะและปัดบนหน้าจออย่างง่าย ๆ เพื่อเปลี่ยนฉากในลักษณะของผู้เล่น

ควรลบร่องรอยใด ๆ ออกให้หมด

ในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์หลายปีในงานนี้ คุณต้องแน่ใจว่าได้ลบร่องรอยทั้งหมดก่อนที่จะออกจากที่เกิดเหตุ ด้วยความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยหรือร่องรอยที่ดูเหมือนไม่มีพิษภัย ความพยายามของคุณจะถูกทำลายทันที ดังที่กล่าวไว้ Nobodies: After Death เกมนี้ยอมรับผลลัพธ์เดียวเท่านั้นในแต่ละระดับ ดังนั้นคุณจะไม่สามารถเล่นเกมแบบสุ่มได้ แต่ต้องให้เหตุผลอย่างมีเหตุผลในทุกสถานการณ์

จำนวนด่านต่าง ๆ ให้เล่น

ความหลากหลายของสถานการณ์คือสิ่งที่ทำให้เกมนี้โดดเด่นกว่าเวอร์ชันก่อนหน้า ในเกม คุณจะมีโอกาสสำรวจปริศนาต่างๆ ตั้งแต่ง่ายไปจนถึงซับซ้อนเพื่อท้าทายความสามารถในการใช้เหตุผลของคุณ แต่ละภารกิจจะมอบปัญหาต่าง ๆ ให้คุณแก้มากมาย ตั้งแต่ปริศนาที่ดูเหมือนง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณต้องใช้เวลามากในการทำให้สำเร็จ อย่ารีบเร่งในการตัดสินใจ เพราะแม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้คุณแพ้ได้

กราฟิกที่สดใส

รายละเอียดทั้งหมดใน Nobodies: After Death นั้นวาดด้วยมือในรูปแบบการ์ตูนเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน ฉากฆาตกรรม ฉากอาชญากรรม มีการอธิบายลักษณะเฉพาะและคล้ายกับความเป็นจริงมาก สิ่งนี้จะให้ความรู้สึกที่หลากหลายแก่คุณอย่างแน่นอนเมื่อสนุกกับเกม โปรดทราบว่าเกมนี้มีภาพความรุนแรงที่อาจทำให้เกิดความหมกมุ่น จึงไม่เหมาะกับบางวิชาที่มีจิตใจอ่อนแอ

วิธีการติดตั้ง Nobodies: After Death

ขั้นตอนที่ 1: คุณต้องดาวน์โหลดเวอร์ชันของ Nobodies: After Death (APK หรือ MOD)

ขั้นตอนที่ 2: ปลดล็อกการตั้งค่าที่ไม่รู้จัก อนุญาตให้เกม “Nobodies: After Death” เข้าถึงได้

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Nobodies: After Death_MOD_.apk คลิกติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4: หลังจากติดตั้งสำเร็จแล้ว ให้คลิกที่ไอคอนของเกมเพื่อเล่นทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Nobodies: After Death V1.0.108 APK + MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Nobodies: After Death V1.0.108 APK + MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.