Call of Antia: Match 3 RPG App Free icon

Call of Antia: Match 3 RPG V1.0.20APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.20ธันวาคม 27, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Call of Antia: Match 3 RPG
Offers Free
Size 530 MB
Updated
Developer KingsGroup International AG
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยนวกับ Call of Antia: Match 3 RPG

Call of Antia MOD APK เป็นเกมสวมบทบาทที่รอบด้านพร้อมองค์ประกอบปริศนาจับคู่ 3 แบบคลาสสิก เตรียมพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใครกับนักรบและพ่อมดในตำนาน คุณสามารถควบคุมดินแดนใหม่ที่เวทมนตร์และความลึกลับโบราณอาศัยอยู่

Call of Antia เป็นเกม 2 มิติที่มีรูปแบบเกมสวมบทบาทที่รอบด้านและรูปแบบปริศนาที่น่าติดตาม ไม่เหมือนกับเกมไขปริศนาอื่น ๆ มันถูกลงทุนอย่างรอบคอบในทุกด้าน ตั้งแต่ระบบตัวละคร ทักษะ บทสนทนา บริบท ดังนั้นจึงสัญญาว่าจะนำประสบการณ์สวมบทบาทที่เรียบง่ายแต่สมบูรณ์มาให้ สมบูรณ์แบบ คุณไม่สามารถละสายตาจากมันได้ ดังนั้น ดาวน์โหลดเกมตอนนี้และสนุกไปกับการต่อสู้ในแบบของคุณ

Call of Antia – รวบรวมฮีโร่และปริศนาเพื่อต่อสู้

Call of Antia เป็นเกมใหม่จากผู้จัดพิมพ์ KingsGroup International AG ซึ่งเปิดให้เล่นแล้วบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งหมด แม้ว่าเพิ่งเปิดตัวไม่นานนัก แต่เกมนี้ดึงดูดการติดตั้งมากกว่า 500,000 ครั้งบน Google Play และความคิดเห็นในเชิงบวกมากมายจากแฟน ๆ เนื้อหาเกม RPG ที่รอบด้าน ระบบตัวละครที่หลากหลาย และกลไกปริศนาจับคู่ 3 แบบคลาสสิกนั้นได้รับความนิยมอย่างสูง มันนำสิ่งที่ดีที่สุดของทุกสิ่งมาไว้ในประสบการณ์เดียวและรับประกันความผ่อนคลายอย่างยิ่ง ดังนั้น หากคุณชื่นชอบเกมแนวสวมบทบาทและกลไกไขปริศนาแบบดั้งเดิม นี่คือตัวเลือกสำหรับคุณในเวลานี้อย่างแน่นอน อย่าพลาดมัน

รวบรวมฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์และทรงพลังที่สุด

เมื่อมาถึง Call of Antia ผู้เล่นจะมีโอกาสสำรวจโลกแห่งเวทมนตร์อันลึกลับโบราณ ที่นี่พวกเขาจะได้พบกับแหล่งพลังพิเศษจากนักรบ นักเวทย์ มังกร และอื่นๆ อีกมากมาย พวกเขาได้รับมอบหมายให้พิชิตดินแดนลึกลับและปลูกฝังความปรารถนาที่จะปกครองโลกโบราณ ในการทำเช่นนั้น นักเล่นเกมจำเป็นต้องรวบรวมฮีโร่เข้าในทีมและใช้ประโยชน์จากพลังที่มีอยู่ ฮีโร่มากมายให้เลือกและสร้างทีมของคุณ

การต่อสู้สวมบทบาทในเกมจะเกิดขึ้นในรูปแบบของด่านปริศนา อันดับแรก ผู้เล่นต้องเลือกตัวละครในชุดสะสมของเขา จากนั้น หากคุณพร้อม เพียงคลิกการต่อสู้เพื่อเข้าสู่การต่อสู้ ที่นี่ ผู้เล่นต้องพิชิตศัตรูมากมายตั้งแต่สัตว์ประหลาดที่น่าเกลียดไปจนถึงก็อบลิน นักฆ่า แม้กระทั่งอัศวินดำและพ่อมดที่ทรงพลัง ทำให้พวกเขาละทิ้งความทะเยอทะยานด้วยการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดของคุณบนกระดานปริศนา ในเวลาเดียวกัน คุณต้องตัดสินใจอย่างสมเหตุสมผลเพื่อใช้ประโยชน์จากทักษะของตัวละคร

จับคู่ปริศนา 3 ตัวและเพลิดเพลินไปกับเอฟเฟกต์ทักษะที่ไม่เหมือนใคร

คุณคงไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับรูปแบบการจับคู่ 3 แบบดั้งเดิมใช่ไหม แต่ Call of Antia เป็นสงครามผลัดกันเล่นและคุณต้องทำได้ดีในเทิร์นของคุณ โดยการจับคู่อย่างน้อย 3 รายการที่เหมือนกัน ผู้เล่นจะเรียกใช้การโจมตีเพื่อโจมตีศัตรู แต่ละคอมโบคือการโจมตีและพลังงานจะถูกสะสมเพื่อเรียกการเคลื่อนไหวของตัวละคร เมื่อพลังงานเต็มแล้ว ผู้เล่นสามารถคลิกที่การ์ดตัวละครแต่ละตัวเพื่อปรับใช้ทักษะ

ตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะที่แตกต่างกัน และคุณจะรู้สึกได้ระหว่างการต่อสู้ นักรบจะแสดงความแข็งแกร่งผ่านการโจมตีอันทรงพลังด้วยดาบ มีด ไม้ ในขณะเดียวกัน นักมายากลจะมีพลังเวทย์มนตร์พร้อมเอฟเฟกต์สีที่น่าประทับใจ และนักธนูจะโจมตีศัตรูด้วยธนูและลูกธนู ทั้งหมดมีสีสันสดใสมากด้วยเอฟเฟกต์สี การจัดแสง และแม้แต่วิดีโอขนาดสั้น ด้วยเหตุนี้ทักษะของตัวละครจึงได้รับการชื่นชมเสมอและเป็นจุดที่น่าสนใจที่สุดของ Call of Antia

ปลดล็อก อัปเกรด และรับรางวัลกิจกรรม

ศัตรูของคุณจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อคุณเลเวลอัพ ดังนั้นเพื่อต่อสู้กับพวกมัน ผู้เล่นจำเป็นต้องอัพเกรดทีมของพวกเขา ตัวละครแต่ละตัวสามารถอัพเกรดได้ถึง 5 ดาวและเข้าถึงพลังทักษะที่สมบูรณ์แบบ แต่เพื่อให้ได้สิ่งนั้น ผู้เล่นต้องจ่ายเงินด้วยเหรียญทอง นอกจากนี้ ลองนึกถึงการกระจายทีมของคุณด้วยการปลดล็อกตัวละครใหม่ ตัวละครใหม่นำเรื่องราวใหม่ เนื้อหาใหม่ และแนวคิดมากมายที่จะเปลี่ยนทีมของคุณ

อย่าพลาดกิจกรรมรายวันและรายสัปดาห์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อเข้าร่วมและรับรางวัลพิเศษ กิจกรรมเหล่านั้นสามารถเป็นทัวร์นาเมนต์ออนไลน์และมักจะมาพร้อมกับของขวัญล้ำค่ารวมถึงการ์ดตัวละคร เหรียญทอง ไอเท็ม อุปกรณ์

กราฟิก 2D แต่สดใสและมีสีสัน

Call of Antia นำเสนอบริบทเกมที่ค่อนข้างง่ายบนพื้นหลัง 2 มิติ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างดูสมจริงด้วยการลงทุนอย่างระมัดระวังในรูปภาพ การเคลื่อนไหว และเอฟเฟกต์ ตัวละครในเกมมีความหลากหลายมากด้วยรูปลักษณ์และเอฟเฟกต์ทักษะที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ พวกเขายังมีการแสดงเสียงและเส้นเสียงที่กลมกล่อม สร้างภาพที่มีความลึก นอกจากนี้เสียงในเกมยังมีชีวิตชีวามากด้วยเพลงประกอบและเสียงที่น่าตื่นเต้นในแต่ละสัมผัสบนหน้าจอ

วิธีการติดตั้ง Call of Antia

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Call of Antia MOD APK ที่ modded-1.com โดยคลิกลิงก์ “ดาวน์โหลด” ที่ท้ายบทความนี้

ขั้นตอนที่ 2: เปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาและติดตั้งลงในโทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ ไอคอนเกมจะแสดงบนหน้าจอโทรศัพท์โดยตรง

ขั้นตอนที่ 4: คลิกไอคอน Call of Antia เพื่อเปิดและเล่นทันที

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Call of Antia: Match 3 RPG V1.0.20APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Call of Antia: Match 3 RPG V1.0.20APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.