Kingdom Two Crowns App Free icon

Kingdom Two Crowns v1.1.14 APK MOD [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.1.14ธันวาคม 27, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Kingdom Two Crowns
Offers Free
Size 777 MB
Updated
Developer Raw Fury
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Kingdom Two Crowns

สร้างอาณาจักรใหม่ของคุณจากดินแดนที่ดุร้ายที่สุดใน Kingdom Two Crowns คุณจะกลายเป็นราชาบนม้าที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในอำนาจ รับสมัครคนและทหารที่ดีที่สุดเพื่อเปลี่ยนดินแดนดิบให้กลายเป็นอาณาจักรที่เจริญรุ่งเรืองในพริบตา คุณสามารถเห็นโลกแห่งความฝันของคุณที่นั่น ไปกันเถอะ

การผจญภัยและการพิชิตเพื่อเป็นราชาที่แข็งแกร่งที่สุดใน Kingdom Two Crowns ได้เริ่มขึ้นแล้ว คุณพร้อมที่จะเข้าร่วมหรือไม่? นั่งบนหลังม้าของคุณและลุยทุกอย่างตั้งแต่การเกณฑ์พลเรือนและทหาร ไปจนถึงการสร้าง การต่อสู้ และการสำรวจ คุณจะไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอได้ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมพิกเซลที่สวยงามและกว้างใหญ่ ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่ราบรื่นและสมจริงที่คุณรอคอย

Kingdom Two Crowns - เกมจำลองกลยุทธ์คลาสสิก

Kingdom Two Crowns เป็นเกมเลื่อนด้านข้างจาก Raw Fury ผู้จัดพิมพ์ชื่อดัง มีให้บริการบนแพลตฟอร์มส่วนใหญ่เช่น Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch, Microsoft Windows, Linux, Mac OS เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 และตอนนี้พร้อมให้ใช้งานอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มมือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจเป็น Android เกมนี้มีให้บริการบน Google Play ในราคาประมาณ 5$หรือ 250 บาท ต่อการติดตั้ง แต่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก โปรเกม.com

เมื่อพูดถึง Raw Fury คงจะมีเกมเมอร์หลายคนที่รู้จักพวกเขาผ่านเกมอย่าง Kathy Rain หรือ Dandara เหล่านี้คือเกมที่มีเนื้อหาที่สร้างสรรค์ มีความหมาย และรูปแบบกราฟิกแบบพิกเซลที่น่าทึ่ง และ Kingdom Two Crowns จะเป็นชื่อต่อไปหลังจากความสำเร็จของทั้งสองรุ่นก่อน โดยวางตำแหน่งใหม่บนกระดานผู้นำของตลาดเกมมือถือ ยังคงเป็นรูปแบบพิกเซลคลาสสิกเหมือนเดิม แต่ทุกอย่างได้รับการรีเฟรช ทำให้ใหม่และน่าสนใจ แต่ยังมีจุดที่น่าประทับใจอื่นๆ อีกมากที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นโปรดเข้าร่วมกับเราในการทบทวนเกมโดยละเอียด

เป็นราชาที่กระหายอำนาจ

เข้าร่วมเกม ผู้เล่นจะมีโอกาสสำรวจโลกพิกเซลสุดคลาสสิกที่สวยงามบนหน้าจอโทรศัพท์ด้วยการเล่นเกมแบบเลื่อน ที่นี่พวกเขาเริ่มต้นการเดินทางผจญภัยในฐานะราชาผู้สูญหาย บนดินแดนโบราณที่ยังไม่ถูกทำลาย คุณค้นหาบางสิ่งเพื่อสร้างอาณาจักรของคุณจากศูนย์ อย่างไรก็ตาม ความปรารถนาในอำนาจกระตุ้นให้คุณพยายามสำรวจ ค้นพบ สร้างและพัฒนาอยู่เสมอ ถึงเวลาพิชิตใหม่ที่คุณจะกลายเป็นราชาบนหลังม้าสีขาว

งานของนักเล่นเกมคือการสร้างอาณาจักรโดยการสร้าง ขยายอาณาเขต และการต่อสู้ รับสมัครชาวบ้านที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อล่าสัตว์ ตัดไม้ และสร้างโครงสร้างตั้งแต่บ้านไปจนถึงปราสาทและที่มั่น นอกจากนี้ ให้ความสนใจกับการปกป้องอาณาจักรของคุณจากผู้รุกรานจากกองทัพของ Greed ในเวลานี้ ทหารมีความจำเป็นในการต่อสู้เพื่อปกป้องบัลลังก์ของคุณ

พิชิตการขยาย

นอกจากการสร้างในพื้นที่ของคุณแล้ว ให้คิดถึงการขยายอาณาเขตไปยังพื้นที่ใกล้เคียงอื่นๆ ผู้เล่นสามารถเตรียมกองทัพของทหารที่แข็งแกร่งที่สุด เดินทางโดยม้าหรือเรือเพื่อออกสำรวจการผจญภัย ดินแดนใหม่สามารถซ่อนทรัพยากรที่มีค่าเช่นป่าไม้, เงิน, ทอง, สัตว์ขี่, คนใหม่ สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับการขยายอาณาจักรของคุณ และพัฒนาตำแหน่งของคุณในโลกยุคโบราณ

อย่างไรก็ตาม การเดินทางเหล่านี้มีความเสี่ยงและอันตรายมากมาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณและกองทัพของคุณสามารถกลับมาก่อนมืดเพื่อหลีกเลี่ยงการซุ่มโจมตีจากศัตรู ไม่ว่ากรณีใด ขอให้แน่ใจว่าคุณ ราชาแห่งอาณาจักร สามารถอยู่รอดเพื่อกลับมา ถ้าไม่อย่างนั้นเกมเมอร์จะเล่นใหม่ตั้งแต่ต้น

บริบทของเกมนั้นสมบูรณ์จริงๆ

จุดที่น่าประทับใจที่สุดของ Kingdom Two Crowns น่าจะเป็นระบบบริบท ดูเหมือนว่าเกมจะครอบครองโลกคลาสสิกที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่นักเล่นเกมเพียงแค่ปัดมือบนหน้าจอเพื่อดู ฉากหลังที่สวยงามจำนวนมากมีความคมชัด ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ดำดิ่งลงไปในดินแดนโบราณบนกราฟิกแบบพิกเซล ตั้งแต่ภาพธรรมชาติ เช่น ต้นไม้ แม่น้ำ ทะเลสาบ ท้องฟ้า เมฆ ไปจนถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ลม ฝน ฟ้าร้อง… ล้วนมีสีสันสดใสมาก ด้วยเหตุนี้ เกมดังกล่าวจึงประสบความสำเร็จในการแสดงภาพโลกยุคโบราณที่สวยงาม และมีส่วนทำให้เกมเมอร์เข้าสู่เนื้อเรื่องได้

คุณภาพกราฟิกที่เก่า แต่น่าประทับใจ

นอกจากคุณภาพของภาพแบบพิกเซลที่สวยงามแล้ว Kingdom Two Crowns ยังสร้างความประทับใจด้วยโทนสีที่กลมกลืนกัน สีหลักคือสีเข้ม ทำให้ทุกอย่างโดดเด่นบนหน้าจอประสบการณ์ แม้แต่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ เช่น คบไฟ ตัวละคร สัตว์ขี่… ก็ยังแสดงความงามที่คลาสสิกและน่าประทับใจ นอกจากนี้ แม้จะมีพื้นหลัง 2D เท่านั้น ทุกการเคลื่อนไหวก็ดูราบรื่นมาก สร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่เกมเมอร์ทุกคนคาดหวัง ยิ่งไปกว่านั้น ท่วงทำนองที่นุ่มนวลแต่ทว่าติดหูยังช่วยกระตุ้นความสนใจของเกมอีกด้วย

วิธีการติดตั้ง Kingdom Two Crowns

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเกม (APK หรือ MOD) ที่ MODDED-1 คลิกลิงก์ที่ท้ายบทความนี้หรือค้นหา “Kingdom Two Crowns” ในช่องค้นหาบนเว็บไซต์ของเรา

ขั้นตอนที่ 2: อนุญาตการติดตั้งที่ไม่รู้จักบนอุปกรณ์ Android ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Kingdom Two Crowns_MOD แล้วเลือก “ติดตั้ง การติดตั้งเกมจะเกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน แต่โปรดรอประมาณ 1 นาทีเพื่อให้การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์

ขั้นตอนที่ 4: เปิดเกมและสนุกกับมันได้ฟรี

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Kingdom Two Crowns v1.1.14 APK MOD [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Kingdom Two Crowns v1.1.14 APK MOD [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.