Endless Nightmare: Hospital App Free icon

Endless Nightmare: Hospital 1.2.2 APK + MOD [MENU MOD]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.2.2ธันวาคม 22, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Endless Nightmare: Hospital
Offers Free
Size 40.2 MB
Updated
Developer 707 INTERACTIVE: Fun Epic Casual Games
Category อาเขต,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMENU MOD

เกี่ยวกับ Endless Nightmare: Hospital

ยินดีต้อนรับสู่เกมสยองขวัญ Endless Nightmare: Hospital จากผู้จัดพิมพ์ 707 INTERACTIVE: Fun Epic Casual Games เกมนี้ยังคงเป็นเรื่องราวของเกมก่อนหน้า แต่องค์ประกอบสยองขวัญถูกผลักดันให้สูงสุดด้วยกราฟิก 3 มิติที่สมจริง ดังนั้นมันจึงรับประกันประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าทึ่งที่คุณคาดหวังมาโดยตลอด

Endless Nightmare: Hospital – เกมสยองขวัญสุดมันกำลังจะมาในเร็วๆ นี้

หมายถึงเกมแนวสยองขวัญที่ไม่ควรพลาด Endless Nightmare เป็นผลิตภัณฑ์จาก 707 INTERACTIVE: Fun Epic Casual Games อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้จัดพิมพ์รายนี้ก็ได้มีข่าวดีใหม่สำหรับแฟนๆ เป็นการเปิดตัวเกมสยองขวัญรุ่นที่สองชื่อ Endless Nightmare: Hospital ได้แรงบันดาลใจจากเวอร์ชั่นก่อนแต่เนื้อเรื่องเปลี่ยนไป นอกจากนี้ การอัพเกรดในด้านภาพ เสียง และกลไกการควบคุมยังทำให้ชื่อใหม่นี้มีความพิเศษมากขึ้น

แม้ว่าจะยังไม่ออกสู่ตลาด แต่ Endless Nightmare: Hospital ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับชุมชนเกมเมื่อมีการติดตั้งมากกว่า 100,000 ครั้งสำหรับเวอร์ชั่น Early Access ดังนั้นสัญญาจะระเบิดในอนาคตอันใกล้เมื่อผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน Google Play และ App Store ในระหว่างนี้ มาดูภาพรวมของเกมและดูว่ามีอะไรให้บ้าง ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกมจะได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คุณติดตาม

ฉากใหม่และเรื่องราวใหม่

ตัวละครหลักในเกมสยองขวัญนี้คือเจมส์ ซึ่งเคยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในเกมที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเปลี่ยนไปจากบริบทเป็นเนื้อหาของเรื่อง เจมส์ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเก่าและเริ่มกระบวนการสืบสวนคดีคนหายในโอ๊ค แต่การเดินทางของเขาไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อมีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นมากมาย ซอมบี้ปรากฏขึ้นทุกหนทุกแห่งในโรงพยาบาล ตั้งแต่ทางเดิน ห้องพยาบาล ห้องยา ไปจนถึงห้องน้ำ ห้องฉุกเฉิน

ซอมบี้กระหายเลือดมักจะมองหาเจมส์ที่จะกินเขา และบางครั้งบอสที่หน้าตาน่ากลัวจะตามล่าผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวเสมอ ดังนั้น ในการเอาชีวิตรอดและเปิดเผยความลึกลับของคดีนี้ เจมส์ต้องยืนขึ้นเพื่อต่อสู้กับทุกสิ่งที่เขามี และคุณจะให้มือเขาเพื่อบรรเทาความกลัวของเขาและความลับของเขาจะถูกเปิดเผย

การเล่นเกมแอคชั่นผสมผสานองค์ประกอบสยองขวัญและปริศนา

เช่นเดียวกับเกมที่แล้ว Endless Nightmare: Hospital เป็นเกมสยองขวัญที่มีสไตล์แอ็กชันที่น่าทึ่ง ผู้เล่นจะต้องเคลื่อนที่ไปรอบๆ แผนที่เพื่อค้นหาเบาะแสของคดีและไขปริศนาลึกลับ แต่พวกเขาจะไม่หลีกเลี่ยงการปะทะที่ไม่คาดคิดกับซอมบี้และบอสสยองขวัญ ดังนั้น คำแนะนำที่ดีที่สุดคือการพกอาวุธและกระสุนปืนเสมอ

ความเร็วของเกมจะค่อนข้างเร็วเมื่อฉากที่น่าขนลุกปรากฏขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ปริศนาในเกมยังดูเหมือนจะยากขึ้นเมื่อมีเงื่อนงำมากมาย ดังนั้นในการไขปริศนา ผู้เล่นจะต้องเคลื่อนที่ไปเรื่อย ๆ เพื่อค้นหาชิ้นส่วนที่ตรงกัน นอกจากนี้พวกเขาจะต้องรวบรวมสิ่งของสนับสนุนเพื่อใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ความเร็วของเกมที่สูงขึ้นและปริศนาที่ยากขึ้นทำให้ประสบการณ์สยองขวัญใน Endless Nightmare: Hospital เข้มข้นขึ้น จึงจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกฉากที่ระทึกขวัญและคาดไม่ถึง

ระบบอาวุธ

เมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้า Endless Nightmare: Hospital มีอาวุธที่หลากหลายกว่า ปืนใหม่จำนวนมากจะปรากฏขึ้นพร้อมกับความสามารถใหม่เพื่อให้เข้ากับความยากของเกม นอกจากปืนพกแล้ว เกมยังมีปืนไรเฟิลและมีดอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นอาวุธที่คุ้นเคยใน Endless Nightmare อาวุธแต่ละชนิดมีข้อดีแตกต่างกันไปในแต่ละสถานการณ์ ตัวอย่างเช่น มีดจะเหมาะสำหรับการต่อสู้ระยะประชิดและปืนจะเหมาะสำหรับการยิงจากระยะไกล

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดชิ้นส่วนของปืนและกระสุนได้ สิ่งนี้ช่วยเพิ่มสถิติของปืนในแง่ของความเร็ว ดาเมจ จำนวนกระสุน ฯลฯ เป็นการดีสำหรับคุณที่จะได้เปรียบในการต่อสู้อันยาวนานเมื่อซอมบี้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับบอส ปืนทรงพลังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ แต่คุณต้องมีแผนยุทธวิธีที่ชาญฉลาดด้วย

การควบคุมอย่างง่าย

การควบคุมทำได้ค่อนข้างง่ายตั้งแต่ครั้งแรกที่เล่นเกม ผู้เล่นจะได้สัมผัสเป็นคนแรก เคลื่อนที่ด้วยปุ่มเสมือนทางด้านซ้ายของหน้าจอ และดำเนินการอื่นๆ เมื่อคลิกปุ่มฟังก์ชันทางด้านขวา ไม่มีการดำเนินการมากเกินไป ยกเว้นสำหรับการโจมตี การโหลดซ้ำ และการเก็บไอเท็ม ดังนั้นผู้เล่นใหม่จึงสามารถเข้าถึงและเชี่ยวชาญได้ในเวลาอันสั้น

เราขอยกย่องด้านกราฟิกของ Endless Nightmare: Hospital มันยังคงรักษารูปแบบภาพสยองขวัญที่สมจริงซึ่งทำให้เกิดไข้ในชุมชนเกมในเกมก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบสยองขวัญจะชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยภาพที่คมชัด พื้นหลังที่หลากหลาย และเสียงที่สดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของเสียง เพลงประกอบ และเสียงในเกมเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ทำให้นักเล่นเกมดื่มด่ำกับเรื่องราวสยองขวัญที่สร้างขึ้น นอกจากนี้ มุมการหมุนยังดูนุ่มนวลขึ้นและเอฟเฟกต์ยังสดใสกว่าที่เคย

วิธีการติดตั้ง Endless Nightmare: Hospital

ขั้นตอนที่ 1: คุณต้องดาวน์โหลดเวอร์ชัน Endless Nightmare: Hospital (APK หรือ MOD) ที่เผยแพร่

ขั้นตอนที่ 2: บนโทรศัพท์ Android อนุญาตให้เกม “Endless Nightmare: Hospital” เข้าถึงการตั้งค่าที่ไม่รู้จัก

ขั้นตอนที่ 3: เปิดไฟล์ Endless Nightmare: Weird Hospital_MODแตะติดตั้งถึง 100%

ขั้นตอนที่ 4: ทำการติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อเปิดเกม “Endless Nightmare: Hospital” -> เลือกการตั้งค่า -> ยอมรับ -> ยอมรับข้อกำหนด

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • กระสุนไม่ จำกัด
  • ชิ้นส่วนหน่วยความจำไม่จำกัด
  • โลหะผสมไม่ จำกัด
  • อะไหล่ไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Endless Nightmare: Hospital 1.2.2 APK + MOD [MENU MOD]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Endless Nightmare: Hospital 1.2.2 APK + MOD [MENU MOD] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.