Off The Road - OTR Open World Driving App Free icon

Off The Road – OTR Driving v1.7.6 MOD APK + OBB (Unlimited Money/Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.7.6ธันวาคม 22, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Off The Road - OTR Open World Driving
Offers Free
Size 15.7 MB
Updated
Developer DogByte Games
Category แข่งรถ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Unlocked All Cars

เกี่ยวกับ Off The Road - OTR Open World Driving

ประเภทการจำลองการขับรถออฟโรดให้ประสบการณ์ใหม่แก่ผู้คนเสมอเมื่อเปรียบเทียบกับเกมจำลองการขับรถทั่วไป นอกจากนี้ ยานพาหนะที่เหมาะสมกับรถออฟโร้ดยังมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และน่าดึงดูดใจ ซึ่งช่วยให้ผู้คนมีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบยานพาหนะ เกมที่เหมาะกับคำอธิบายเหล่านั้นคือ Off The Road ซึ่งใช้เทคโนโลยีกราฟิก 3 มิติที่สมจริงและการเล่นเกมที่สนุกสนานเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการสำรวจ

3D OFFROAD DRIVING SIMULATOR ที่น่าสนใจที่สุด

Off The Road จะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับแนวคิดจำลองการขับรถออฟโร้ด ซึ่งเป็นประเภทที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่ด้อยกว่าสิ่งที่เกมนี้มอบให้กับทุกคน ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ เกมได้รวมเอาองค์ประกอบของโลกเปิดเพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสมากมายในการสำรวจโลกด้วยรถยนต์คันโปรดของพวกเขา นอกจากนี้ เกมดังกล่าวจะจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายให้ผู้เล่นได้ท้าทายทักษะการขับรถของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมจะแนะนำเนื้อหาใหม่ให้กับผู้เล่น รวมถึงการออกแบบพิเศษและรางวัลที่น่าดึงดูด ในอนาคต ในขณะที่ผู้เล่นเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง พวกเขาจะค่อยๆ ค้นพบสิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกมากมายที่มาจากประเภทออฟโรด

การควบคุมที่ยืดหยุ่นและมุมกล้องของไหล

สิ่งที่ทำให้เกมนี้โด่งดังคือกลไกการควบคุมพิเศษและการปรับกล้อง โดยผู้เล่นจะรู้สึกถึงพลังและความตื่นเต้นเมื่อขับรถยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งสำหรับถนนทุกประเภท แต่เหนือสิ่งอื่นใด ประสบการณ์ของผู้เล่นจะได้รับการกระตุ้นอย่างมากหากขับรถเป็นคนแรก และเปลี่ยนมุมมองกล้องได้อย่างอิสระเพื่อชื่นชมภายในรถหรือค้นพบมุมพิเศษจากคนขับ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งกลไกการควบคุมได้อย่างอิสระเมื่อเกมต้องการนำความตื่นเต้นและประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาสู่ผู้เล่น

กราฟิกที่สวยงามพร้อมความรู้สึกออฟไลน์ที่แท้จริง

Off The Road เป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จในการมอบบรรยากาศที่สดใสและสมจริงที่สุดให้กับผู้เล่นในการแข่งขันออฟโร้ด เกมดังกล่าวใช้เอ็นจิ้นกราฟิก 3D พิเศษและได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ภาพที่ดีที่สุดเสมอซึ่งเกมไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้ ระบบฟิสิกส์หลายระบบยังทำให้ประสบการณ์การขับขี่ของผู้เล่นเป็นหลุมเป็นบ่อและน่าทึ่ง ทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการขับขี่บนภูมิประเทศที่หลากหลาย แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถปรับแต่งกราฟิกให้เข้ากันได้กับอุปกรณ์ของตน แต่นั่นก็ยังไม่เปลี่ยนความประทับใจในแต่ละเนื้อหา

ปรับแต่งและออกแบบสัตว์เดรัจฉานของคุณ

สิ่งที่ดีที่สุดที่นักแข่งทุกคนใฝ่ฝันคือการออกแบบยานพาหนะพิเศษเพื่อข้ามภูมิประเทศต่างๆ นับไม่ถ้วนได้อย่างอิสระ เกมดังกล่าวยังใช้กลไกฟิสิกส์ที่สมจริงเพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ สมเหตุสมผลมากขึ้น เช่น ระบบเสริมกำลัง เครื่องยนต์ ยาง และประสิทธิภาพของยานพาหนะ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งทุกอย่างบนยานพาหนะได้อย่างอิสระ และพวกเขาสามารถสร้างสรรค์ในการออกแบบสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังและแข็งแกร่งได้ ระบบฟิสิกส์ในเกมนี้จะทำให้การชนกันมีชีวิตชีวาและสมจริงยิ่งขึ้น แม้กระทั่งทำให้ยานพาหนะของผู้เล่นขาดรุ่งริ่งและพังยับเยินหลังจากวิ่งที่ซับซ้อน องค์ประกอบเหล่านั้นจะทำให้เกมมีความสมจริงมากขึ้นและให้ความตื่นเต้นมากขึ้นจากการข้ามภูมิประเทศที่ขรุขระด้วยยานพาหนะที่ปรับให้เหมาะสม

อีเวนต์ออฟโรดที่น่าตื่นเต้นและคึกคัก

สำหรับนักแข่ง การเข้าร่วมการแข่งขันที่แตกต่างกันนับไม่ถ้วนเป็นเรื่องปกติ และเกมจะจัดกิจกรรมพิเศษมากมายทั่วโลกอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องขับรถไปยังสถานที่ที่กำหนดเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมด้วยตนเอง เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบในสไตล์โอเพ่นเวิร์ล ให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกผ่านมุมมองพิเศษ ขึ้นอยู่กับเนื้อหาของกิจกรรม พวกมันจะมีข้อจำกัดของยานพาหนะมากมาย และผู้เล่นจะได้รับโรงรถส่วนตัวเพื่อปรับแต่งหรือเปลี่ยนยานพาหนะได้อย่างง่ายดาย

ทำงานพิเศษเพื่อรับรายได้

หากผู้เล่นหมดกำลังใจในการเข้าร่วมการแข่งขัน พวกเขาสามารถเป็นผู้ให้บริการพิเศษบนถนนออฟโร้ดพิเศษได้ ระบบภารกิจนั้นสมบูรณ์และหลากหลาย แต่ผู้เล่นจำเป็นต้องมียานพาหนะที่เหมาะสมเพื่อเริ่มงาน เนื้อหาในแต่ละสัญญาจะแตกต่างกันไปตามสถานที่ต่างๆ ในโลก ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์พิเศษเมื่อขนส่งสิ่งของพิเศษบนถนนที่ซับซ้อน นอกจากนี้ เกมดังกล่าวจะประกอบด้วยการก่อตั้งบริษัท ผู้เล่นทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครในการเป็นผู้อำนวยการด้านการขนส่งทางวิบาก

Off The Road เป็นเกมโอเพ่นเวิลด์ แต่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับรถออฟโร้ด เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่สำหรับพาหนะพิเศษคันนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เกมดังกล่าวใช้เอ็นจิ้นกราฟิก 3 มิติพิเศษที่ได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นไม่รู้จบเมื่อชื่นชมความงามของโลกในการเดินทางที่พิเศษและสมจริงที่สุด

คุณสมบัติ MOD

  • ปลดล็อคตัวเลือกการสมัครสมาชิกวีไอพี;
  • ซื้อรถยนต์และอะไหล่ทุกคัน (การจูนอัตโนมัติไม่ทำงาน)
  • เงินไม่ จำกัด (ใช้ไม่ได้กับอุปกรณ์บางอย่าง)

ดาวน์โหลด Off The Road – OTR Driving v1.7.6 MOD APK + OBB (Unlimited Money/Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Off The Road – OTR Driving v1.7.6 MOD APK + OBB (Unlimited Money/Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.