The Arcana: A Mystic Romance App Free icon

The Arcana: A Mystic Romance v2.17 MOD APK (Unlimited Money/Keys)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.17ธันวาคม 06, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name The Arcana: A Mystic Romance
Offers Free
Size 113 MB
Updated
Developer Nix Hydra
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Keys

เกี่ยวกับ The Arcana: A Mystic Romance

The Arcana: A Mystic Romance เป็นเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีฉากจบและเส้นทางที่หลากหลายสำหรับผู้เล่นในการตัดสินผลลัพธ์ของตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ

The Arcana: A Mystic Romance เป็นเกมที่ให้เรื่องราวความรักที่โรแมนติกและน่าหลงใหลที่สุดแก่ผู้เล่นทุกคน เมื่อเข้าร่วมในประสบการณ์เกมนี้ คุณจะเข้าสู่โลกอินเทอร์แอคทีฟที่จำลองขึ้น สมจริงอย่างเหลือเชื่อ และไม่เหมือนใคร เรื่องราวความรักที่โรแมนติกและนิยายภาพที่สดใสเป็นพิเศษจะแสดงให้คุณเห็นผ่านเกมนี้

ตัวละครและเรื่องราวพิเศษ

เรื่องราวโรแมนติกอันน่าทึ่งจะขาดไม่ได้หากไม่มีตัวละครพิเศษ ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกตัวละครโปรดเพื่อเป็นตัวละครหลักได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งเรื่อง เรื่องราวโรแมนติกเกี่ยวกับความรักจะกลายเป็นสีสันและความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นกว่าเดิมผ่านตัวละครที่ละเอียดอ่อนและสมจริง

เรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของเกมปรากฏขึ้นที่ร้านเวทมนตร์ และตัวละครหลักของเราก็สูญเสียความทรงจำไปในทันใด ทันใดนั้น ดูเหมือนว่าตัวละครลึกลับต้องการคุยกับคุณ แต่คุณขอปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ทุกคนรู้สึกทึ่งกับการอ่านของคุณ ดังนั้นคุณจึงได้รับคำเชิญให้ไปที่วัง ณ จุดนี้ คุณจะถูกดึงดูดเข้าสู่เรื่องราวแบบโต้ตอบที่ลึกลับ ซึ่งคุณจะได้พบกับผู้คนมากมายระหว่างทางที่จะค้นพบความลึกลับเบื้องหลังเรื่องราว ตัวละครแต่ละตัวที่ปรากฏในเกมนี้มีความลึกลับพิเศษของตัวเอง คุณต้องตัดสินใจในเรื่องความรักที่มีเหตุผลอย่างแท้จริง

ลักษณะการประชุมและมิตรภาพ

แน่นอน คุณจะไม่สามารถละสายตาจากตัวละครที่ออกแบบผ่านกราฟิกที่สวยงามและน่าดึงดูดใจใน The Arcana ได้ แสดงความสามารถในการเจ้าชู้ของคุณเพื่อหาทางไปสู่หัวใจของพวกเขา ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกจากโรงเรียนตัวละครต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวาและหลากหลาย กระบวนการของความเจ้าชู้และพบปะกับตัวละครจะมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมเมื่อผู้เล่นสร้างเรื่องราวความรักที่โรแมนติกและไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง

ลักษณะทั่วไป

ค่าเริ่มต้นโดยระบบแสดงรายการอักขระทั่วไปบางตัวที่จะปรากฏใน The Arcana อย่างแรกคือตัวละครจูเลียน นี่คือแพทย์ที่น่าตื่นเต้นซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นคนต่ำต้อย ต่อไปจะเป็นตัวละคร Asra นี่คือตัวละครที่ปรึกษาเวทย์มนตร์สำหรับคุณเท่านั้น ในที่สุด นาเดียก็เป็นเคานท์เตสที่มีอำนาจและมีแผนจะยึดเมือง นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่โดดเด่นอื่นๆ ที่คุณจะได้สัมผัสและพบเจอเมื่อเข้าร่วมในเกมนี้ ตัวละครแต่ละตัวมีเรื่องราวและบุคลิกเฉพาะตัวที่สร้างโครงเรื่องที่หลากหลายและสมบูรณ์

วิธีเล่นให้สนุก

เมื่อผู้เล่นมีส่วนร่วมในประสบการณ์ของ The Arcana พวกเขาจะถูกแช่อยู่ในมากกว่า 21 เรื่องราวที่ไม่ซ้ำใครและน่าสนใจอย่างยิ่ง เรื่องราวเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ด 21 ใบในตำนานของอาณาจักรแห่งความรัก แต่ละระดับมีตัวเลือกมากมายสำหรับการเล่นตามบทบาท คุณสามารถเลือกตัวละครตามความชอบและตกหลุมรักคนที่คุณต้องการได้ ในการโต้ตอบกับตัวละคร คุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วหากคุณไม่ต้องการรับผลที่ตามมา เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานโรแมนติกกำลังรอให้ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วมและสำรวจไปข้างหน้า

เกมนี้เกี่ยวข้องกับความรักและนิยายที่จำลองขึ้นอย่างสมจริงอย่างยิ่งและให้รายละเอียดที่น่ารักและน่าดึงดูดแก่ผู้เล่น ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใดหรือเทรนด์ใดก็ตาม เรื่องราวความรักโรแมนติกก็ยินดีต้อนรับเสมอ ความรักเป็นบ่อเกิดของความสุขและความสุขในชีวิต เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสและค้นพบเรื่องราวความรักที่มีเสน่ห์และโรแมนติกเป็นพิเศษจากตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริงที่สุด

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด
  • กุญแจไม่จำกัด

ดาวน์โหลด The Arcana: A Mystic Romance v2.17 MOD APK (Unlimited Money/Keys)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download The Arcana: A Mystic Romance v2.17 MOD APK (Unlimited Money/Keys) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.