Knife Hit App Free icon

Knife Hit (MOD money/unlocked) v1.8.12 APK

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.8.12พฤศจิกายน 29, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Knife Hit
Offers Free
Size 58.7 MB
Updated
Developer Ketchapp
Category อาเขต,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Shopping

เกี่ยวกับ Knife Hit

แน่นอนว่าทุกคนมีคณะละครสัตว์ ไม่ว่าจะในทีวีหรือในคณะละครสัตว์ หนึ่งในเกมที่ทำให้ทุกคนตื่นเต้นและเชียร์แสดงความยินดีเมื่อทำเสร็จแล้วคือการขว้างมีด ที่จริงแล้ว ทุกครั้งที่เกมนี้จบลง ทุกคนโล่งใจเพราะอาสาสมัครเข้าร่วมชั้นวางเบียร์ยังคงปลอดภัย

วิดีโอเกมอีกเกมหนึ่งบนโทรศัพท์มือถือได้รับความนิยมจากหลาย ๆ คนเนื่องจากรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย แม้ว่าเกมจะเต็มไปด้วยเกมสวมบทบาทที่มีความรุนแรง แต่ก็ยังมีเกมเจ๋งๆ แบบนี้สำหรับผู้ที่ต้องการความบันเทิงแต่มีเวลาจำกัดหรือไม่ชอบคิดมากเมื่อเล่นเกม ในเกมKnife Hitคุณเพียงแค่ต้องขว้างมีดและทำคะแนน ขจัดปัญหาและความผิดหวังของคุณ ที่นี่น่าจะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสงบสติอารมณ์หลังจากทำงานหนักมาหลายชั่วโมง

การเล่นเกม

กฎของเกม Knife Hit นั้นง่ายต่อการทำความคุ้นเคย แม้แต่เด็กก็สามารถเล่นได้ดีใน 10p คุณเพียงแค่โยนมีดทั้งหมดที่คุณมีอยู่ในร้าน หลังจากที่คุณปักหมุดทั้งหมดลงในบันทึกเรียบร้อยแล้ว มันจะพังและชนะ แน่นอนว่าไม้ไม่ได้หยุดอยู่นิ่งสำหรับคุณที่จะขว้างมัน แต่จะหมุนด้วยความเร็วที่คาดเดาไม่ได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะขว้างมันอย่างแม่นยำ ดังนั้น เกมนี้จึงต้องการการผสมผสานที่ราบรื่นในการสังเกตและการสะท้อนของมือ แค่ชั่วครู่คุณจะล้มเหลว หากคุณโดนมีดหรือเดือยที่ปักหมุดไว้หรือเพิ่งปักหมุดไว้ จะถือว่าแพ้

พยายามเล็งให้ถูกต้องก่อนตัดสินใจขว้างมีด เพราะเมื่อกดแล้วจะถอนออกไม่ได้อีกต่อไป แต่มีเป้าหมายที่คุณสามารถกำหนดเป้าหมายเพื่อรับรางวัลตอบแทนได้ แอปเปิ้ลสแลชมีอยู่ในบันทึก และหลังจากเวลาผ่านไปนาน คุณจะปลดล็อคมีดใหม่เอี่ยมด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามที่คุณจะหลงรัก ถ้าผมถืออาวุธใหม่ในมือ คงจะสนุกดี อารมณ์ของการระเหิดน่าจะดีกว่าเมื่อก่อนอย่างไม่ต้องสงสัย คะแนนก็สูงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากผ่านห้าด่านติดต่อกัน คุณจะเข้าสู่ด่านที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมากกว่าด่านก่อนหน้า ที่นี่คุณจะต้องต่อสู้กับบอส และเห็นได้ชัดว่าหลังจากเอาชนะมันได้ คุณจะได้รับโบนัสที่เป็นประโยชน์ในเกมถัดไป

กราฟิกและเสียง

เห็นได้ชัดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะขอวิดีโอเกมที่มีกราฟิก 3 มิติชั้นยอด เช่น เกมสวมบทบาทหรือเกมแอคชั่น แต่ยังตอบสนองความต้องการของผู้เล่นกราฟิกเมื่อรายละเอียดได้รับการออกแบบอย่างชัดเจนและสวยงามมาก คุณจะแยกแยะความแตกต่างของมีดใหม่ที่ปลดล็อคสิ่งที่แตกต่างจากมีดเก่าที่ใช้ก่อน การเคลื่อนไหวของบันทึก ความเร็ว และความละเอียดอ่อน ตลอดจน Hitbox นั้นแม่นยำทุกรายละเอียดเพื่อให้เกมไม่มีปัญหาสำคัญในขณะเล่น

ไม่ต้องพูดถึงพื้นหลังยังได้รับการขัดเกลาเพื่อให้ผู้เล่นต้องการลองสำรวจทิวทัศน์ที่แปลกและสวยงามที่รอพวกเขาอยู่ด้านหลังเสมอ เสียงยังเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเกม ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเล่นเกม เนื่องจากมันแสดงให้เห็นถึงการกระทำและการโต้ตอบที่เกิดขึ้นในเกมอย่างแท้จริง คุณวางใจได้ว่าจะตัดสินแม้แต่การเคลื่อนไหวที่เล็กที่สุดเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการขว้าง ใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน

เวอร์ชั่นมีอะไรใหม่

ด้วยการเปิดตัวครั้งนี้ Ketchapp ได้อัปเกรดหลายสิ่งหลายอย่างรวมทั้งเพิ่มชุดมีดใหม่ แน่นอน คุณสามารถซื้อได้ฟรีด้วยเวอร์ชัน MOD ของเรา นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระดับใหม่มากมาย เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชันอัปเดตล่าสุดของ Knife Hit เลยทีเดียว ดาวน์โหลดตอนนี้เพื่อเพลิดเพลิน

สรุปผล

แม้ว่าจะเป็นเพียงวิดีโอเกมที่เล่นง่ายแต่น้ำหนักเบา แต่ก็ดึงดูดใจนักเล่นเกมทั่วโลกด้วยการตอบรับเชิงบวกจากชุมชนและการดาวน์โหลดที่สม่ำเสมอเช่นกัน ความนิยมของเกมหลังผ่านไปเพียงสองวันก็ถึง 500,000 ดาวน์โหลดเป็นตัวเลขที่น่าชื่นชมและคุ้มค่าที่จะทดสอบเกมนี้สักครั้ง? สนุกกับชั่วโมงเกมเพื่อคลายความเครียดในแต่ละวัน

คุณสมบัติ MOD

  • เหรียญไม่ จำกัด

ดาวน์โหลด Knife Hit (MOD money/unlocked) v1.8.12 APK



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Knife Hit (MOD money/unlocked) v1.8.12 APK for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.