Goose Goose Duck App Free icon

Goose Goose Duck MOD APK 1.05.00 (Unlocked All)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.05.00พฤศจิกายน 27, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Goose Goose Duck
Offers Free
Size 307M
Updated
Developer Gaggle Studios
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4
MOD FeaturesUnlocked All

ต้องการค้นหาประสบการณ์ใหม่กับเกมไขปริศนาแสนสนุกที่คล้ายกับ Among Us หรือไม่? เรามีคำแนะนำดีๆ มาฝากคุณ เป็ดห่านห่าน อย่าพลาดที่จะเข้าร่วมในปริศนาการให้เหตุผลที่ตลกขบขันแต่เร้าใจ คุณสามารถเป็นใครก็ได้และมีภารกิจของตัวเองที่ต้องทำก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: เล่นเกมที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ เช่น Among Us หรือ Suspects: Mystery Mansion

Goose Goose Duck - เกมกลยุทธ์ที่สนุกฟรีที่ดีที่สุดในปี 2021

Goose Goose Duck เป็นเกมใหม่จากผู้จัดพิมพ์ Gaggle Studios ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2021 มันถูกสร้างขึ้นจากการเล่นเกมที่ให้เหตุผลทางสังคมแบบเดียวกันในหมู่พวกเรา เกมดังกล่าวเคยเป็น บุกโจมตีชุมชนเกมโลกเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม มันมอบประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยภาพตัวละครใหม่และคุณภาพเสียง กราฟิก แผนที่ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงสัญญาว่าจะนำแรงบันดาลใจใหม่มาสู่แฟนเพลง Among Us และทำให้เกมนี้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

ปัจจุบัน Goose Goose Duck มีให้บริการบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Android, macOS, Microsoft Windows, Mac OS นอกจากนี้ เกมดังกล่าวยังเปิดให้ติดตั้งและเล่นบนอุปกรณ์ใดก็ได้ฟรี ดังนั้นเกมเมอร์จึงสามารถเข้าถึงเกมนี้ได้อย่างง่ายดายบน Google Play, App Store หรือที่นี่ เราแชร์ไฟล์ APK และ MOD ของเกมให้คุณฟรีที่ลิงก์ท้ายบทความ อย่าพลาดมันบนโทรศัพท์ของคุณ

คุณจะเป็น Goose Goose Duck ?

เข้าร่วมเกม ผู้เล่นจะเข้าสู่ปริศนาการให้เหตุผลที่ยากลำบากกับผู้เล่นออนไลน์อีก 15 คน ที่นี่ ผู้เล่นแต่ละคนจะมีบทบาทแยกจากฝ่ายห่านหรือเป็ด แต่ละบทบาทจะได้รับภารกิจของตัวเอง และเป้าหมายของแต่ละคนคือการทำภารกิจให้สำเร็จก่อนที่คู่ต่อสู้จะเสร็จ เกมนี้คุ้นเคยมากใช่มั้ย? คุณจะเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วหากคุณเคยเล่น Among Us หรือเกมที่คล้ายกัน

บทบาทของผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับการสุ่มเลือก หากคุณเป็นห่านตัวหนึ่ง คุณต้องหาวิธีกำจัดเป็ดปลอมให้ได้ ในทางตรงกันข้าม ถ้าคุณเป็นเป็ดตัวหนึ่ง งานของคุณคือการหาวิธีทำลายห่านเพื่อเอาชนะ แล้วคุณจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร?

นักเล่นเกมจะมีส่วนร่วมในระดับที่พวกเขามีภารกิจหลักสองอย่าง ปริศนาและการหักเงิน มีงานหลายอย่างที่ต้องทำให้เสร็จ เช่น ซ่อมเครื่องจักร จัดเรียงรูปภาพ หาของ และทุกๆ คนจะมีการอภิปรายกันเป็นระยะๆ ที่นี่ ผู้เล่นแต่ละคนจะให้ความเห็นเพื่อตัดสินใจลบสมาชิกบางคนออก ดังนั้น หากคุณเป็นห่าน คุณต้องพยายามเกลี้ยกล่อมให้คนอื่นไม่ถูกไล่ออก ในขณะเดียวกัน ถ้าคุณเป็นเป็ด พยายามหลอกคนอื่นและซ่อนตัวปลอมของคุณ ฟังดูน่าสนใจใช่ไหม

ระบบบทบาทที่หลากหลาย

แตกต่างจากเกมเก่า Goose Goose Duck นำเสนอระบบบทบาทตัวละครที่หลากหลายมาก ระบบตัวละครประกอบด้วย 2 ฝ่ายหลัก คือ ห่านและเป็ด ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น อย่างไรก็ตามในแต่ละฝ่ายจะมีบทบาทอื่นๆ มากมาย เช่น ซอมบี้ เป็ด ห่านตำรวจ เป็ดกินของเน่า นักสืบ บอดี้การ์ด สายลับ เป็ดลอบสังหาร เป็ดแปลงร่าง นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนกโดโด นกแร้ง นกพิราบ เหยี่ยว…

งานของแต่ละบทบาทจะแตกต่างกันไปตามทักษะที่ได้รับมอบหมาย ตัวอย่างเช่น ห่านตำรวจสามารถฆ่าใครก็ได้ยกเว้นห่านเพื่อน บอดี้การ์ดจะต้องปกป้องใครบางคนและได้รับโบนัสเมื่อจบเกม เป็ดกินคนสามารถกินศพของสัตว์อื่นได้… อย่างไรก็ตาม ตัวละครต้องแสดงทักษะอย่างลับๆ ถ้า พวกเขาไม่ต้องการถูกค้นพบ ดังนั้นนักเล่นเกมจึงต้องพิจารณาสถานการณ์และมีกลยุทธ์ที่สมเหตุสมผล

แผนที่และโหมดเกม

Goose Goose Duck มีแผนที่มากกว่า 4 แผนที่ รวมถึง SS Mothership, Nexus Colony, Black Swan และ Mallard Manor แต่ละแผนที่จะมีบริบทและสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ นักเล่นเกมยังมีตัวเลือกมากมายในการปรับแต่งตัวละครให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละแผนที่ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณเพื่อทำให้ตัวละครของคุณโดดเด่นด้วยหมวก เสื้อ สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ

นอกจากนี้ เกมยังมีโหมดเกม 5 โหมด ได้แก่ Classic, Trick or Treat, Classic +, Dine & Dash และ Goose Hunt ในแต่ละโหมด งานของนักเล่นเกมจะแตกต่างกัน แต่องค์ประกอบทางสังคมจะถูกเน้นผ่านบทสนทนาเสมอ นี่เป็นโอกาสที่จะได้พบปะกับเพื่อน ๆ และผู้เล่นอื่น ๆ ที่มีความสนใจคล้ายกัน มันจะดีสำหรับการพักของคุณ

กราฟิกที่น่ารัก

รูปภาพใน Goose Goose Duck ช่วยให้เกมเมอร์เพลิดเพลินตั้งแต่ครั้งแรกที่เล่น มีสไตล์การ์ตูนตลกทั้งรูปลักษณ์และการกระทำและการแสดงออกของตัวละคร นอกจากนี้ พื้นหลังยังมีความหลากหลายและมีสีสันอีกด้วย เสียงชัดเจน เอฟเฟกต์สดใส และคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกมากมาย พวกเขาจะช่วยมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนบนโทรศัพท์ของคุณ

รายละเอียด MOD

  • ปลดล็อคทั้งหมด

ดาวน์โหลด Goose Goose Duck MOD APK 1.05.00 (Unlocked All)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Goose Goose Duck MOD APK 1.05.00 (Unlocked All) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.