Mir4 App Free icon

Mir4 Mod APK V0.289261 (Unlimited money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.289261ธันวาคม 02, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Mir4
Offers Free
Size 147.75 MB
Updated
Developer Wemade Co.
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0+
MOD FeaturesUnlimited money

เกี่ยวกับ Mir4

คุณจะเลือกเส้นทางใดในดินแดนแห่งเมียร์เมื่อคุณสวมบทบาทเป็นนักรบ? คุณต้องการทำสงครามกับนักรบกลุ่มอื่นและพิชิตพวกเขาทั้งหมดหรือคุณจะเลือกใช้ชีวิตที่สงบและเงียบสงบซึ่งคุณจะล่าสัตว์และรวบรวม? เล่นเกมมือถือ MIR4 โดย Wemade Co., Ltd ตอนนี้ ทำตามหัวใจ เลือกเส้นทางของคุณ และสัมผัสประสบการณ์ความสนุกทั้งหมด

Mir 4 เป็นเกม RPG ที่ผู้เล่นควบคุมนักรบเอเชียผ่านภูมิประเทศที่หลากหลายพร้อมความสวยงามที่สมจริง คุณควรทำภารกิจให้สำเร็จมากมาย ในทางกลับกัน คุณยังสามารถเดินไปรอบๆ ได้อย่างอิสระและสำรวจทุกพื้นที่บนแผนที่

ไม่นานก่อนที่คุณจะเริ่มเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่นี่ ที่นี่ คุณสามารถยึด Hidden Valley และเก็บภาษีจากรายได้ทั้งหมดจากดินแดน หรือแม้แต่รับรางวัลมากมายจาก Darksteel โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Hidden Valley Capture มาพร้อมกับ PVP ขนาดใหญ่ที่กลยุทธ์และการทำงานเป็นทีมคือกุญแจสู่ชัยชนะ ให้ทุกการผจญภัยตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้งก่อนด้วยเกม MIR4 Android วันนี้!

เริ่มการผจญภัย MIR4 ของคุณ

เกมแอคชั่นผจญภัยสุดเจ๋งนี้ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกเปิดของ MIR และเริ่มการผจญภัยของพวกเขา คุณสามารถเล่นเกมในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง สนุกกับชีวิตที่เงียบสงบของการล่าสัตว์และการรวบรวมตลอดจนการประดิษฐ์หรือเพียงแค่ไปข้างหน้าและเข้าร่วมกลุ่มที่ทรงพลังเพื่อมีส่วนร่วมใน PVP ขนาดใหญ่เพื่อต่อสู้กับศัตรู

ยึด Hidden Valley และสะสมภาษีมหาศาลจากผลกำไรจากกิจกรรมของดินแดน คุณยังสามารถตั้งค่าหัวศัตรูและรับความช่วยเหลือจากพันธมิตรในการไล่ล่าศัตรู เข้าร่วมการจู่โจมซุ่มโจมตีผู้เล่น 50 คนและรับส่วนแบ่งของรางวัลหายาก คุณสามารถทำสิ่งอื่น ๆ ในเกมได้ช้าลง เช่น ประกาศสงครามกับกลุ่มศัตรู การเข้าร่วมในการล้อมปราสาท และอื่น ๆ อีกมากมาย

หากคุณเบื่อกับการตามล่าหรือเล่นในโหมด PVP ที่แข่งขันกัน ลองใช้รูปแบบการเติบโตของตัวละครที่ก้าวร้าวน้อยกว่าด้วยการขุด รวบรวม หรือประดิษฐ์ มีหลายเส้นทางสู่การเติบโตใน MIR4 ในที่สุด สิ่งที่คุณเลือกทำเวลาและความพยายามจะไม่สูญเปล่า ไม่ว่าคุณจะเลือกทำอะไรทั้งหมดจะทำให้เรื่องราวของคุณเป็นตำนาน

คุณสมบัติของ MIR4 เกม

ด้วยผู้เล่นกว่าครึ่งล้านคนเล่นเกมนี้ในขณะนี้ มั่นใจได้ว่าเกมนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายที่ทำให้การเล่นเกมนั้นน่าทึ่ง! นี่คือไฮไลท์ของคุณสมบัติบางอย่าง

การเล่นเกมที่น่าตกใจพร้อมชัยชนะมากมาย  – เกมดังกล่าวมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงด้วยเนื้อเรื่องที่น่าทึ่งและการเล่นเกมที่ราบรื่น ที่นี่ คุณจะเริ่มต้นการผจญภัยในฐานะนักรบในภารกิจโซเชียล จากนั้น คุณจะได้พบกับตัวละครและศัตรูจำนวนหนึ่งที่คุณจะท้าทายในการต่อสู้ด้วยทักษะการต่อสู้พิเศษของคุณ

คุณยังจะได้ออกไปทำภารกิจที่คุณต้องทำให้สำเร็จเพื่อก้าวไปสู่ระดับอื่นๆ ของเกม ภารกิจทั้งหมดได้รับการตรวจสอบและคุณจะได้รับรางวัลสำหรับทุกภารกิจที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีโหมดออนไลน์ PVP ที่คุณสามารถเล่นได้ และเป็นส่วนหนึ่งของการจู่โจมบอสและการแข่งขันปิดล้อมปราสาท ที่นี่กลุ่มที่ชนะจะกลายเป็นกลุ่มที่มีอำนาจเหนือกว่าในโลก MIR

ยิ่งไปกว่านั้น กลุ่มผู้ปกครองจะได้รับเกียรติจากการอยู่บนบัลลังก์และผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจบางส่วนจนกว่าจะถูกโค่นล้ม ดาวน์โหลด MIR4 เข้าสู่สงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเผ่า และต่อสู้เพื่อรักษามรดกและเกียรติยศของเผ่า

คลาสตัวละคร – เกมนี้ให้คุณเลือกตัวละครจาก 4 คลาสที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การเล่นเกมของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกตัวละครใด ตำนานจะผงาดขึ้นและช่วยคุณพิชิตทุกระดับของเกม ตัวละครทั้ง 4 ประเภท ได้แก่ Warrior ที่บดขยี้ศัตรูด้วยดาบขนาดใหญ่ Sorcerer ที่ใช้เวทย์มนตร์ผสมผสานกับพลังขององค์ประกอบต่างๆ นอกจากนี้ยังมีลัทธิเต๋าที่สนับสนุนสมาชิกด้วยคาถาฟื้นฟูจากสวรรค์ สุดท้าย คุณจะได้พบกับแลนเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถโจมตีและป้องกันพร้อมกันโดยใช้หอกยาว

กราฟิกที่น่าทึ่ง – เกมนี้อัดแน่นไปด้วยกราฟิกที่น่าทึ่งซึ่งขับเคลื่อนโดย Unreal Engine 4 รูปแบบเพิ่มเติมของการเคลื่อนไหวการต่อสู้ที่ลื่นไหลของศิลปะการต่อสู้แบบเอเชียทำให้เกมนี้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ทิวทัศน์ 3 มิติที่สวยงามยังช่วยให้คุณเห็นรายละเอียดและพื้นผิวที่หลากหลาย คุณยังสามารถซูมเข้าหรือหมุนกล้องไปในทิศทางใดก็ได้ที่คุณต้องการในขณะที่ขยับตัวละครของคุณเพื่อให้ได้มุมมองภาพที่ดึงดูดสายตาของคุณได้ดีที่สุด

ระบบยกเค้าฟรี  – ผู้พัฒนาเกม MIR4 มั่นใจว่าจะรวมระบบยกเค้าฟรีสำหรับทุกคนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่นี่ใครๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะรับส่วนแบ่งของปล้นได้ แม้แต่นักเล่นเกมที่ไม่ได้เข้าร่วมในการปราบสัตว์ประหลาด อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่าสิ่งนี้ใช้ได้กับของขวัญพิเศษในหีบสมบัติเท่านั้น ผู้เล่นมีเวลาเพียง 30 วินาทีในการปกป้องของที่ปล้นมาได้ ในขณะที่คนอื่นๆ จะมีเวลา 30 วินาทีในการต่อสู้เพื่อชิงส่วนแบ่งของของที่ปล้นมาได้ กลยุทธ์และพันธมิตรจะเป็นกุญแจสำคัญในการรับของขวัญพิเศษเหล่านี้

DRACO Coin  – คุณเคยคิดเกี่ยวกับ crypto ในเกมหรือไม่? MIR4 ถูกรวมเข้ากับเหรียญ crypto ที่เรียกว่า DRACO ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอล DRACO เป็นเหรียญที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนและอนุญาตให้ผู้เล่นแลกเปลี่ยน จัดเก็บ ขาย และซื้อทรัพย์สินในเกมนอกเกมได้อย่างอิสระ คุณค่าที่แท้จริงของ DRACO นั้นรับประกันได้จากคุณค่าของทรัพยากรจากเกม

คุณสมบัติ MOD

  • สตรีมฟรี
  • ไม่ต้องลงทะเบียน
  • คอลเลกชันภาพยนตร์และรายการที่ดีที่สุด
  • การเชื่อมต่อที่ง่ายและไม่แตกหัก
  • ประสิทธิภาพคุณภาพสูง
  • อินเทอร์เฟซใช้งานง่าย
  • ไม่มีโฆษณา

ดาวน์โหลด Mir4 Mod APK V0.289261 (Unlimited money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Mir4 Mod APK V0.289261 (Unlimited money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.