Realm Defense: Hero Legends App Free icon

Realm Defense v2.7.2 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.7.2พฤศจิกายน 06, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Realm Defense: Hero Legends
Offers Free
Size 116 MB
Updated
Developer Babeltime US
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Unlocked

เกี่ยวกับ Realm Defense

Realm Defense: Hero Legends เป็นเกมที่สร้างขึ้นในสไตล์ Tower Defense พร้อมไฮไลท์ของการต่อสู้ใหม่และกราฟิกที่สวยงาม

การเล่นเกม Tower Defense นั้นไม่ร้อนเกินไปในขณะนี้ แต่ในซีรีย์เกมวางแผนยังคงได้รับความนิยมสูงสุด ดังนั้น ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการยกย่องจากโซเชียลเน็ตเวิร์กมากนัก แต่ผู้เผยแพร่เกมก็กลับมาเปิดตัวเกมสไตล์นี้อีกครั้ง นอกจากนี้ คุณภาพของเกมเหล่านี้ยังคงไม่ลดลง รักษาฐานแฟน ๆ และเติบโตอย่างเงียบๆ Babeltime US ได้เปิดตัว Realm Defense: Hero Legends และเผยแพร่บน Google Play ด้วยการดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้ง เกมดังกล่าวจึงเป็นหนึ่งในชื่อที่น่าเชื่อถือที่สุดในการเล่นประเภทนี้ นอกจากนี้ ชุมชนเกมเมอร์ยังมีขนาดใหญ่มาก ครอบคลุมทั้งโลก นักเล่นเกมหลายคนได้สร้างกลุ่มที่มีคุณภาพมากด้วยทีมขนาดใหญ่และรูปแบบการเล่นที่ทุ่มเท

เกมกลยุทธ์ป้องกันหอคอย

เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในหมวดเดียวกัน ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการดูแลอย่างดีในแง่ของรูปภาพ ตอบสนองความต้องการระดับกลางและความต้องการของเกมเมอร์ส่วนใหญ่ทั่วโลก โดยเฉพาะเกี่ยวกับ Android เราเข้าใจดีว่าผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่นบน Android 4.1 ขึ้นไป นอกจากนี้ ความจุของมันไม่หนักเกินไป ดังนั้นผู้คนจำนวนมากจึงสามารถติดตั้งมันในเวลาว่างได้

แม้ว่าเกมจะได้รับการออกแบบในรูปแบบ 2D แต่ก็ให้ความสำคัญกับสไตล์และความหลากหลายของตัวละครมากกว่า คุณสามารถเห็นระบบของตัวละครที่ซ่อนฮีโร่จำนวนมากและแม้แต่หอคอยได้ทันที แต่ละประเภทจะมีรูปลักษณ์และพลังที่แตกต่างกันซึ่งเข้ากันได้กับเอฟเฟกต์ของตัวเองในการต่อสู้ เอฟเฟกต์การต่อสู้ยังแสดงให้เห็นอย่างน่าทึ่งและแยกแยะได้ง่าย แม้ว่ายูนิตสัตว์ประหลาดหลายร้อยตัวจะทะลักข้ามเลน ที่จะช่วยให้คุณปรับทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ใกล้เคียงกับการต่อสู้มากที่สุด เปลี่ยนตำแหน่งของหอคอย ฮีโร่ จนกว่าระบบการต่อสู้จะแข็งแกร่งขึ้น

Realm Defense: Hero Legends ใช้งานได้ง่ายมาก เช่นเดียวกับเกม TD อื่นๆ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเสียเวลามากเกินไปในการเรียนรู้และใช้งานกลไกการทำงานของมันให้ดี ผู้เล่นจะแยกหอคอยและฮีโร่ออกจากแผนที่เพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์ประหลาดพยายามอย่างเต็มที่ที่จะบุกเข้าไปในที่มั่นของคุณ จะมีมอนสเตอร์จำนวนจำกัดที่เข้ามาในป้อมปราการของคุณ หากคุณมีภาระมากเกินไป คุณจะสูญเสียอย่างแน่นอน (แน่นอนว่าคุณต้องปล่อยให้ยูนิตใดๆ เข้าไปในปราสาท ประสิทธิภาพการประเมินของคุณจะลดลง)

ในเกม ฮีโร่จะมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้และผู้รักษาประตูของคุณ เนื่องจากหอคอยไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้และตำแหน่งของพวกมันได้รับการแก้ไขแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นอันตรายหากมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ฮีโร่จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการชดเชยข้อบกพร่องเหล่านั้น ฮีโร่แต่ละคนจะสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ แผนที่และแสดงความแข็งแกร่งของเขา แต่ละคนจะมีตัวบ่งชี้การแบ่งชั้นที่ทรงพลัง เช่น ทักษะ การปลุกพลัง สถิติ … หากคุณเตรียมพร้อมสำหรับฮีโร่อย่างพิถีพิถัน การต่อสู้ของคุณจะสบายขึ้นมาก แต่อย่าลืมอัพเกรดหอคอย เพราะพวกมันคือกำลังหลักที่จะนำชัยชนะมาสู่คุณ

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • ความเสียหายปกติสูงสุด
  • ความเสียหายพิเศษสูงสุด
  • แม็กซ์ ชิลด์
  • แม็กซ์ เมจิค ชิลด์
  • ฟื้นฟูสุขภาพอย่างรวดเร็ว
  • Fast Shield Regen
  • ร่ายคาถาทันที
  • พลาดไม่ได้
  • หลบเสมอ
  • ความเร็วในการเคลื่อนที่สูงสุด
  • ความเร็วของศัตรู

ดาวน์โหลด Realm Defense v2.7.2 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Realm Defense v2.7.2 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.