Robbery Bob - หลบหนีจากตำรวจ App Free icon

Robbery Bob v1.20.0 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked All)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.20.0พฤศจิกายน 06, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Robbery Bob - หลบหนีจากตำรวจ
Offers Free
Size 48.9 MB
Updated
Developer Deca_Games
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Unlocked All

เกี่ยวกับ Robbery Bob - หลบหนีจากตำรวจ

สำหรับวิญญาณซุกซนที่ต้องการอวดไหวพริบ แนะนำคุณให้รู้จักกับRobbery Bob – เล่นเป็น Bob และลงมือจริง! อยู่มาวันหนึ่ง เริ่มต้นจากการเป็นหัวขโมยที่ฉลาด จู่ๆ บ็อบก็ตระหนักว่าเขาไม่ต้องการที่จะทำงานนี้อีกต่อไป แต่เรื่องราวเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น โชคร้ายอยู่รอบตัวบ็อบ และเขาต้องทำการปล้นครั้งสุดท้ายเพื่อจบชีวิตด้วยอาชญากรรมของเขา คุณต้องการช่วย Bob เติมเต็มและกลับไปเป็นคนธรรมดาหรือไม่? แสดงทักษะของคุณตอนนี้!

ควบคุมผู้ใช้ทางเลือกที่ไว้วางใจ

มีโครงเรื่องเพื่อดึงดูดผู้ใช้ และ Robbery Bob ให้เหตุผลที่คุณทำงานขโมยและซ่อนตัวจากการไล่ตามตำรวจและเจ้าของสิ่งของต่อไป นำเสนอคุณสมบัติคลาสสิก แต่เป็นที่ยอมรับด้วยภาพตลก สถานการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่นำผู้ใช้จากความประหลาดใจที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้กินคะแนนมากมายและยังเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

ออกกำลังกายซ่อนร่างกายของคุณเหมือนนินจา

อวดทักษะการลอบเร้นของคุณตอนนี้กับ Robbery Bob! ไปสถานที่ต่างๆ คุณจะพบผู้คนที่แตกต่างกัน พวกเขาทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกันในการหยุดและค้นหาคุณ จงฉลาดและหาวิธีซ่อน ค่อยๆ ข้ามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผู้คน และสุนัขเพื่อค้นหาสิ่งของที่คุณต้องการ ของที่คุณได้รับคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้เสมอคือการรู้วิธีใช้ทักษะการพรางตัวเหมือนนินจาในทุกตำแหน่ง ฝึกฝนการใช้ประโยชน์จากความมืดมิดของวัตถุรอบๆ แล้วเปลี่ยนให้กลายเป็นที่หลบภัยที่ยอดเยี่ยม! กระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ ใต้เตียง หรือแม้กระทั่งหล่นลงบนระเบียงเพื่อหลบหนีการจู่โจมของเจ้าของ อย่าปล่อยให้ตัวเองถูกค้นพบ นี้จะทำให้คุณต้องเริ่มต้นที่นั่น

ได้เวลาใช้สายตาอันสง่างามของโจรแล้ว

ค้นห้องอย่างชำนาญและค้นหาเหมือนขโมย! เล่นเป็น Bob ทั้งซ่อนตัวและต้องทำหน้าที่ในการค้นหาและนำสิ่งของที่ร้องขอออกไป ภารกิจจะมาและให้สถานที่และสิ่งของแก่คุณเสมอในวันนี้ สิ่งที่บ๊อบต้องการอาจเป็นเอกสารลับที่ซ่อนอยู่เสมอ บางทีเสื้อผ้าที่เขาชอบ แม้แต่สิ่งของไร้สาระอย่างรีโมททีวีก็สามารถดึงดูดความสนใจของ Bob ได้

เดินทางหลายสถานที่และทำลายมัน

บ๊อบจะไม่ทำงานในบางสถานที่ โดยจะเปลี่ยนสถานที่รอบๆ ละแวกใกล้เคียงเสมอ นี่คือจุดแข็งของ Robbery Bob คุณจะได้เยี่ยมชมพื้นที่ใกล้เคียงในขณะที่คุณเตรียมการปล้น ในสถานที่ที่โดดเด่นเช่นใจกลางเมืองก็ไม่สามารถละเลยได้ ห้องแล็บลับบางแห่งจะเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการขโมยเอกสารที่มีค่า

เข้าร่วมการโจรกรรมและรับคะแนน ยิ่งคะแนนสูงเท่าไร ทักษะของคุณก็จะยิ่งดีขึ้นและน่าชื่นชม ฉันชอบที่จะเห็นคะแนนสัมบูรณ์ที่คุณสามารถข้ามระดับได้!

แสดงสนามเด็กเล่นและการกระทำของคุณ!

เป็นหัวขโมยที่ฉลาดหลักแหลม แปลงร่างเป็น Bob และช่วยเขาทำการปล้นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเกษียณ การอัปเดตและการรีเฟรชจะปรากฏขึ้นเสมอเพื่อช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ขอให้คุณเสร็จสิ้นการปล้นแห่งศตวรรษ อย่าลืมเขียนรีวิวเพื่อบอกเราว่าคุณพอใจกับ Robbery Bob แค่ไหน!

คุณสมบัติ MOD

  • เงินเพิ่มขึ้นเมื่อช้อปปิ้ง

ดาวน์โหลด Robbery Bob v1.20.0 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked All)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Robbery Bob v1.20.0 MOD APK (Unlimited Money/Unlocked All) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.