Grand War: Rome Strategy Games App Free icon

Rome Empire War V292 MOD APK (Unlimited Money/Medals)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

292กุมภาพันธ์ 28, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Grand War: Rome Strategy Games
Offers Free
Size 278 MB
Updated
Developer Joynow Studio
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Medals

เกี่ยวกับ Rome Empire War: Strategy Games

แจกฟรีโปรเกม Rome Empire War mod apk

สงครามจักรวรรดิโรมจะพาคุณย้อนเวลากลับไปสู่ยุคก่อน ที่ซึ่งสงครามเพื่ออำนาจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่สิ้นสุด หากคุณเป็นแฟนตัวยงของยุคนี้และต้องการลองเข้าร่วมสงคราม เกมนี้ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ เมื่อมาถึงเกม คุณจะสามารถท้าทายตัวเองผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือด ดุเดือด และยิ่งใหญ่ และมีเพียงกองทัพที่ชนะในขั้นสุดท้ายเท่านั้นที่จะได้รับเกียรติ

 

กลายเป็นผู้มีความสามารถพิเศษทั่วไป

เพื่อให้เกิดความขัดแย้งระหว่างกองทัพในสนามรบได้ดีที่สุด เกมดังกล่าวต้องดำเนินการจัดการที่ซับซ้อนมากมาย สิ่งแรกที่จะทำให้คุณประทับใจในเกมนี้ที่ต้องกล่าวถึงคือนายพลที่เป็นผู้นำกองทัพอย่างแน่นอน เกมดังกล่าวได้ทำซ้ำแม่ทัพในตำนานที่มีชื่อเสียงอย่างมากเช่น Caesar, Scipio, Hannibal, Pyrrhus  ตอนนี้ลองพิจารณาและเลือกรายการโปรดของคุณและมีกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับนายพลซึ่งสามารถเลือกได้

การพบกับนายพลในตำนานในเกมจะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจที่สูงมากในการเริ่มการต่อสู้ของคุณ และเพื่อที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยานของคุณ คุณจะต้องอัปเกรดแชมป์เปี้ยนของคุณและความสามารถของกองทัพทั้งหมดด้วย แม่ทัพที่ดี กองทัพผู้ยิ่งใหญ่จะต้องพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาในสนามรบ ที่ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างชื่อให้ตัวเองได้

การต่อสู้ที่ยากที่สุดที่คุณสัมผัสได้

และเช่นเดียวกับงานของนายพลคือการควบคุมทหารในสนามรบ เมื่อมาถึง Rome Empire War คุณต้องทำภารกิจท้าทายเหล่านี้ พลังแบบไหนที่คุณอยากจะทำให้ตัวเองและก้าวไปอีกระดับ? กรุงโรม เอพิรุส แซมเนียม คาร์เธจ จะเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์สำหรับนายพลที่มีความสามารถ ซึ่งสามารถสร้างอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองซึ่งจะเป็นที่รู้จักไปหลายพันชั่วอายุคน

เมื่อคุณทำกลยุทธ์ที่คุณตั้งไว้สำเร็จแล้ว มาเริ่มการพิชิตกันเลย การต่อสู้ในสมัยโบราณทั้งหมดที่ใครๆ ก็เคยได้ยินมา เช่น สงครามพิวนิก สงครามไพร์ริก สงครามซัมไนต์ … จะถูกสร้างใหม่ต่อหน้าต่อตาคุณในแบบที่สมจริงมาก ความรุ่งโรจน์ใหม่อยู่ตรงหน้าคุณ และทางเลือกอยู่ในมือของนายพล พิชิตการต่อสู้ เปิดหน้าทองคำแห่งประวัติศาสตร์

กลยุทธ์จะเป็นอาวุธสูงสุดของการต่อสู้

ผู้ชนะมักจะเป็นผู้ชนะที่มีกลยุทธ์ที่ดีที่สุดเสมอ กลยุทธ์คือคุณจะต้องคิด วิจัย วิเคราะห์ปัญหามากมายตั้งแต่กองทัพของเราไปจนถึงศัตรู และคิดหาทิศทางที่ถูกต้องเพื่อที่จะสามารถเอาชนะได้ กลยุทธ์ที่ดีมักจะเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของคุณและควบคุมข้อได้เปรียบของคู่ต่อสู้

ก่อนอื่น คุณจะต้องสร้างกองทัพที่ทรงพลังจากตำแหน่งต่างๆ ทั้งหมด ตั้งแต่นักธนู ทหารม้า ช้างศึก ไปจนถึงบัลลิสตา เครื่องยิงจรวด เรือรบ … จะเป็นจุดแข็งของคุณในสนามรบ การเริ่มต้นการฝึกแบบพิเศษจะทำให้คุณได้เปรียบอย่างมากในการต่อสู้ ตอนนี้เริ่มพัฒนากลยุทธ์ของคุณเพื่อสร้างอาณาจักร

เกมสงครามโบราณจะรวมองค์ประกอบต่าง ๆ มากมายที่ผู้ผลิตจำเป็นต้องสร้างใหม่ และเพื่อให้สามารถทำเช่นนี้ได้ ผู้พัฒนาจำเป็นต้องมีทีมมืดเพื่อใช้งานตั้งแต่การเล่นเกมไปจนถึงเรื่องราวและแม้แต่กราฟิก Rome Empire War เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณที่จะได้สัมผัสกับการแข่งขันอันน่าทึ่ง เรื่องรอง และความลึกลับอื่น ๆ อีกมากมาย

วิธีการติดตั้ง Rome Empire War

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดเวอร์ชัน (APK & MOD) ของ Rome Empire War ที่ โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: จากนั้นแตะปุ่ม “ติดตั้ง” บนหน้าจอ

ขั้นตอนที่ 3: ขั้นตอนการติดตั้งจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จากนั้นไอคอนเกมจะปรากฏบนหน้าจอหลัก

ขั้นตอนที่ 4: สุดท้าย คุณเพียงแค่ต้องแตะไอคอนนี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมทันที

หมายเหตุ: คุณควรลบ Rome Empire War รุ่นก่อนหน้าอื่น ๆ (ถ้ามี) เพื่อหลีกเลี่ยงข้อขัดแย้งเมื่อทำการติดตั้งเกม

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด
  • เหรียญไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Rome Empire War V292 MOD APK (Unlimited Money/Medals)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Rome Empire War V292 MOD APK (Unlimited Money/Medals) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.