World War 2: WW2 Sandbox Tactics App Free icon

World War 2: WW2 Sandbox Tactics v331 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

331ตุลาคม 30, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name World War 2: WW2 Sandbox Tactics
Offers Free
Size 161 MB
Updated
Developer Joynow Studio
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ World War 2: WW2 Sandbox Tactics

การต่อสู้ทางประวัติศาสตร์จะถูกนำอีกครั้งเพื่อชีวิตและให้ผู้เล่นประสบการณ์แรงบันดาลใจในสงครามโลกครั้งที่ 2: เกมกลยุทธ์ WW2 Sandbox กลยุทธ์ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นแม่ทัพในการต่อสู้อันโด่งดังและพบกับผู้มีชื่อเสียงอีกมากมาย นอกจากนี้ เกมนี้เน้นที่กลยุทธ์ทั้งหมด ดังนั้นผู้เล่นจะต้องใช้เวลาคิดเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่สมเหตุสมผลเพื่อเอาชนะ

สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อันน่าประทับใจ

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกมหัศจรรย์ที่ปรากฏต่อหน้าต่อตาซึ่งพวกเขาจะหลงรัก แต่ในขณะเดียวกัน บนแผนที่นี้ ผู้เล่นจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน และคิดกลยุทธ์ที่สมเหตุสมผลอย่างสมบูรณ์แบบ จะมีทหาร รถถัง และสถานที่สำคัญมากมายที่คุณสามารถเห็นได้ ดังนั้น ทุกอย่างจึงขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ที่ผู้เล่นใช้ในการพิชิตด่านและยึดสถานที่สำคัญ

มุมมองที่กว้างของผู้เล่นจะเป็นประโยชน์ในการต่อสู้ที่ดุเดือดเมื่อคุณควบคุมกองกำลังแต่ละประเภทและไปถึงตำแหน่งเฉพาะ ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณคลิกที่ชิ้นส่วนบางประเภท คุณจะเห็นรูปหกเหลี่ยมที่สามารถปรากฏขึ้นได้ ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นปัจจัยที่ช่วยให้คุณรู้ว่าคุณสามารถเคลื่อนที่ได้ไกลแค่ไหนเพื่อเอาชนะศัตรูอย่างแม่นยำ นอกจากนี้ บางครั้งกองทหารเหล่านี้โจมตีและช่วยคุณสร้างจุดใดจุดหนึ่งบนแผนที่

กลายเป็นคนเก่งทั่วไป

ธีมของเกมนี้เน้นไปที่สงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งหมด และคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้เหล่านี้ คุณจะควบคุมกองทัพที่แน่นอนและทำงานเฉพาะอย่างสมบูรณ์ภายในเกมนี้ ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่าผู้เล่นจะใช้เวลามากมายในการพบกับแมตช์ที่เข้มข้นด้วยกลยุทธ์ที่สมเหตุสมผลซึ่งปรากฏอยู่ในนั้นจากผู้เล่น ผู้เล่นจะดูแผนที่และรู้ว่าต้องจัดลำดับความสำคัญอะไร

ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะมีองค์ประกอบที่ช่วยให้รู้ว่าคุณจำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญของงาน สีของอาคารหรือทหารจะมีสีหลักสองสี: สีน้ำเงินสำหรับผู้เล่น และสีแดงสำหรับศัตรู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในบางกรณี คุณจะใช้เวลาในการครอบครองสิ่งปลูกสร้างเฉพาะ และหลังจากเสร็จสิ้น กองทหารของคุณจะค่อยๆ ปรากฏเป็นสัญญาณของความสำเร็จของแคมเปญ

กองทหารแต่ละประเภทในเกมนี้เคลื่อนที่ตามคำสั่งของผู้เล่น และคุณสามารถทราบระยะการเคลื่อนที่ได้ คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับกองทหารของคุณ เพราะพวกมันจะไม่โจมตีติดต่อกันแต่จะโจมตีเพียงครั้งเดียว โดยเฉพาะเมื่อคุณส่งกองทหารไปยังพื้นที่ที่มีศัตรูและโจมตีพวกมัน คุณจะเห็นว่าศัตรูเสียเลือด และกองทหารของคุณจะไม่โจมตีต่อไปแม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะอยู่ใกล้กันโดยสิ้นเชิง ดังนั้นจงระวังในทุกกลยุทธ์ที่คุณได้รับ

ปลดล็อคแชมป์เปี้ยนที่แตกต่างกัน

ในระหว่างกระบวนการเล่นสงครามโลกครั้งที่ 2 คุณจะไปยังพื้นที่ต่างๆ มากมาย และในนั้นจะมีพื้นที่มากมายที่สามารถครอบครองได้ ในขณะเดียวกัน คุณยังรู้ว่าคุณสามารถทำอะไรกับคำสั่งที่ปรากฏซึ่งคุณมองเห็นได้ง่าย ตัวอย่างเช่น คุณจะสร้างสิ่งปลูกสร้างที่มีเอฟเฟกต์อื่นๆ ที่คุณรู้สึกว่าจำเป็นเพื่อปกป้องฐานและปฏิบัติภารกิจ นอกจากนี้ คุณยังได้รับนายพลที่แตกต่างกันในเกมนี้

ผู้เล่นจะต้องเลือกจากปัจจัยต่างๆ มากมาย และบางครั้งตัวเลือกแต่ละอย่างจะใช้ทรัพยากรจำนวนหนึ่งในเกมนี้ นอกจากนี้ หากแชมเปี้ยนปรากฏขึ้นต่อหน้าคุณ คุณจะไม่สามารถเพิกเฉยต่อพวกเขาได้ ผลที่ตามมาเมื่อคุณวางมันลงบนกองทหารของคุณคือการได้รับเอฟเฟกต์บัฟเฉพาะของนายพลแต่ละคน นั่นคือข้อดีที่ผู้เล่นจะสามารถได้รับและช่วยให้คุณเหนือกว่าศัตรูได้

งานที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จสมบูรณ์

คุณจะเข้าร่วมในภารกิจต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเป็นวิธีที่คุณจะก้าวหน้าในเกมนี้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่มพลังใหม่เพื่อรองรับการแข่งขันในเกมนี้ได้ในบางกรณี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณสามารถปลดล็อกรถถังใหม่หรือรับผลประโยชน์บางอย่างในเกมนี้ อาจกล่าวได้ว่าผู้เล่นจะได้รับหลายวิธีเพื่อให้แน่ใจว่าความแข็งแกร่งของพวกเขาจะคงอยู่และเอาชนะศัตรูได้เสมอ

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ผู้เล่นจะได้รับภารกิจจำนวนหนึ่งโดยมีเป้าหมายไม่ง่ายเลย สงครามโลกครั้งที่สองเป็นแรงบันดาลใจให้การแข่งขันในเกมนี้ ดังนั้นใครก็ตามที่จะได้เห็นสถานที่สำคัญที่คุ้นเคยหรือชื่อนายพลที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ สำหรับแต่ละฝ่ายที่คุณเข้าร่วม จะมีแคมเปญเฉพาะสำหรับฝ่ายนั้น เพื่อให้คุณสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์

คุณสมบัติ MOD

1. เงินไม่ จำกัด

2. เหรียญไม่ จำกัด

ดาวน์โหลด World War 2: WW2 Sandbox Tactics v331 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download World War 2: WW2 Sandbox Tactics v331 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.