Crazy Defense Heroes ป้องกันหอ App Free icon

Crazy Defense Heroes MOD APK v3.5.6 (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.5.6ตุลาคม 29, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Crazy Defense Heroes ป้องกันหอ
Offers Free
Size 140 MB
Updated
Developer Animoca Brands
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Resources

เกี่ยวกับ Crazy Defense Heroes ป้องกันหอ

เกมรับก่อนหน้านี้จนถึงตอนนี้ก็ยังครองตำแหน่งที่ดีในตลาดเกม เกมดังกล่าวมักจะได้รับหัวข้อที่คุ้นเคย เช่น ยุคกลาง สงครามโลก ตำนาน  Crazy Defense Heroes เป็นเกมที่ออกแบบด้วยแนวคิดที่ดี ฮีโร่ในการเพิ่มประสิทธิภาพภาพ แต่คาแรคเตอร์ตัวนี้ไม่ได้ดูมีหนามแต่ถูกออกแบบให้เหมือนตัวการ์ตูนอนิเมะที่น่ารัก อันที่จริง Animoca Brands – ผู้พัฒนา “Crazy Defense Heroes” ได้ใช้สไตล์นี้มากในเกมอื่นๆ ของพวกเขา เรียกได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ไปแล้ว

ดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีที่น่ารัก

Crazy Defense Heroes จะถูกจัดฉากในฉากที่คุ้นเคย ผู้เล่นจะถูกพาไปยังอาณาจักรแห่งความชั่วร้าย ที่ซึ่งฮีโร่จะมีโอกาสได้แสดงออก ทุกสิ่งที่นี่มีค่าควรแก่การทำลาย แหล่งรวมของสัตว์ร้ายและสัตว์ประหลาดในโลกนี้ วีรบุรุษของเราไม่มีประสบการณ์ ทหาร พวกเขาเป็นเพียงชายหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นและมีความสามารถ ดังนั้น การผจญภัยครั้งนี้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ควรค่าแก่การเรียนรู้สำหรับพวกเขา มีความเป็นผู้ใหญ่และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเพราะเราสามารถเห็นภาพในเกมที่เป็นมิตร แม้ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามยุคกลาง แต่ก็ไม่มีสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวหรือฉากนองเลือด ตัวละครในเกมสร้างด้วยสไตล์ Chibi รวมถึงพื้นหลังของตัวละครจนกว่าพวกเขาจะออกรบ การซิงโครไนซ์นี้ทำให้เกมเบาและง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ หากคุณดูที่สนามรบสักนิด คุณจะเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าเกมไม่พยายามทำให้สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนและสับสน วัตถุ ตัวละคร และสัตว์ประหลาดล้วนชัดเจน และสีก็สดใสและไม่ใช้สีเข้มมากเกินไป

สะสมการ์ดมากกว่า 90 ใบ

เกมผู้เล่นที่สมจริงเป็นที่คุ้นเคยสำหรับนักเล่นเกมทั่วโลก พวกเขาสามารถเข้าใจวิธีการเล่นได้อย่างรวดเร็ว แต่ Crazy Defense Heroes ได้เพิ่มกลไกใหม่ให้กับเกม ทำให้ค่อนข้างน่าดึงดูดยิ่งขึ้น อย่างแรก ผู้เล่นจะสามารถใช้ฮีโร่เป็นตัวละครสำคัญในสนามรบได้ แม้ว่านี่จะเป็นเกม TD แต่ฮีโร่ก็มีบทบาทสำคัญ ทำให้เกมมีความซับซ้อนมากขึ้น ผู้เล่นจะต้องมุ่งเน้นไปที่การอัพเกรดอย่างสมดุลในเกม หากคุณจดจ่อกับบางแง่มุมมากเกินไป คุณจะเอาชนะและแพ้ได้ง่าย

Crazy Defense Heroes ไม่ได้เป็นเพียงเกมวางแผนแต่ยังเป็นเกมไพ่สะสมอีกด้วย ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นมีสิทธิ์รวบรวมไพ่และเตรียมพลังของตนเองก่อนการต่อสู้ การ์ดมากกว่า 90 ใบ (อัพเดทอย่างต่อเนื่อง) จะถูกปลดอำนาจอย่างชัดเจนผ่านระบบดวงดาว ยิ่งจำนวนดาวมากเท่าไร ศักยภาพก็ยิ่งแข็งแกร่ง การต่อสู้สามารถนำการ์ดมาต่อสู้ได้มากถึง 6 ใบ การ์ดแต่ละใบจะถูกวางไว้ในตำแหน่งต่างๆ บนแผนที่ทั้งหมด เพื่อป้องกันพื้นที่วิกฤต พวกเขาจะส่งเสริมความสามารถในการเอาชนะมากกว่า 500 ระดับที่แตกต่างกัน แต่ละระดับจะมีความท้าทายสำหรับคุณในการปรับแต่งกองทัพของคุณ

คุณสมบัติ MOD

  • ทรัพยากรไม่ จำกัด (ไม่เคยลดลง)

ดาวน์โหลด Crazy Defense Heroes MOD APK v3.5.6 (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Crazy Defense Heroes MOD APK v3.5.6 (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.