Modern Strike Online: FPS App Free icon

Modern Strike Online v1.47.1 MOD APK + OBB (Unlimited Ammo/Menu)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.47.1ตุลาคม 29, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Modern Strike Online: FPS
Offers Free
Size 859 MB
Updated
Developer Azur Interactive Games Limited
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Ammo/Menu

เกี่ยวกับ Modern Strike Online: FPS

Modern Strike Online (MOD, กระสุนไม่จำกัด/เมนู) มีโหมดเกมออนไลน์ที่หลากหลายและกิจกรรม co-op เพื่อความสนุกสุดขีดเมื่อเล่นกับเพื่อนหรือเพื่อนร่วมทีมที่ซื่อสัตย์

Modern Strike Online เป็นเกมสำหรับผู้ที่หลงใหลในการยิงด้วยแอ็คชั่นระดับสูง เมื่อเข้าร่วมในเกม คุณจะมีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและใหม่มากมายเมื่อแปลงร่างเป็นนักรบยิงปืนในสงครามที่ดุเดือด ด้วยคุณสมบัติที่น่าดึงดูดนับไม่ถ้วนที่ไม่อาจละเลย เกมสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากมายให้กับแฟนเกม ซึ่งมีเพียงเกมนี้เท่านั้นที่เสนอวิธีที่ดีที่สุด

บทนำ

เกมออนไลน์เป็นเกมจำลองสถานการณ์ประเภทหนึ่งที่มีแอ็คชั่นสูงและผลิตโดยบริษัทเกม Development Ltd ฟรี ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเป็นผู้ผลิตรายใหม่ล่าสุดในตลาดเกมเมื่อเปิดตัว แต่ก็ดึงดูดชุมชนเกมจำนวนมากในโลก สิ่งหนึ่งที่พิเศษคือเกมนี้ใช้คำบรรยายภาษาเวียดนามเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบเกมเวียดนามสามารถเล่นได้อย่างง่ายดาย

นี่คือซีรีส์เกมยิงผู้เล่นหลายคนออนไลน์ ผู้เล่นสามารถเชิญและทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ ทั่วโลกเพื่อสำรวจพื้นที่การเอาชีวิตรอดมากมายในมุมต่างๆ ด้วยวิธีง่ายๆ ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ Android เกมดังกล่าวให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้เล่นด้วยกราฟิกที่สมบูรณ์แบบและสามารถปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์ที่มีรายละเอียดต่ำ เมื่อเล่นเกม คุณจะมีช่วงเวลาแห่งความระเหิดในสงครามและการต่อสู้แห่งปัญญา!

คุณสมบัติที่น่าสนใจของเกมออนไลน์ที่ทันสมัย

เกมดังกล่าวนำฉากเคลื่อนไหวที่สมจริงที่สุดของสนามรบที่ดุเดือดพร้อมกับขุมสมบัติของอาวุธที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในรายละเอียดสำหรับปืนแต่ละกระบอก เกมดังกล่าวมีรูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูดและกราฟิก 3 มิติที่เหมือนจริงและไม่เหมือนใคร และคุณภาพเสียงที่สดใส ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธได้มากกว่า 45 ชนิด ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก และมีพลังการต่อสู้ที่แตกต่างกัน เช่น ปืนกล ปืนกลมือ ปืนพก และโหมดเกมสี่โหมดให้คุณได้สัมผัสและสำรวจ

นอกจากฟีเจอร์ภายในเกมแล้ว เกมยังมีฟีเจอร์พิเศษมากมาย เช่น โหมดวางระเบิด โหมดแมตช์เดี่ยว โหมดซอมบี้ โหมดการต่อสู้แบบทีม และผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดอาวุธเพื่อต่อสู้ได้อีกด้วย ต่อสู้ ปรับไอเท็ม และเปลี่ยนสีของปืน นอกจากนี้ คุณสามารถซื้อเครื่องแต่งกายใหม่ๆ และเล่นในสนามรบมากมายพร้อมภารกิจที่น่าดึงดูด เกมยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้อุปกรณ์ทำงานได้อย่างราบรื่น ป้องกันการกระตุก และกระตุกเมื่อเล่น

กราฟิกเสียงที่สมบูรณ์แบบ

เกมนี้สร้างความพึงพอใจให้กับผู้เล่นที่มีความต้องการมากที่สุดตั้งแต่คุณภาพของเกมไปจนถึงกราฟิก 3 มิติที่ยิ่งใหญ่และมีชีวิตชีวา และฉากในสนามรบกำลังเคลื่อนไหวในลักษณะที่จับต้องได้เพื่อแสดงให้เห็นการจำลองการต่อสู้ที่ดุเดือดเหมือนในยามสงคราม อาวุธมีความทันสมัย ​​ใส่ใจในรายละเอียด และมีการอัปเกรดอยู่เสมอ ช่วยให้ผู้เล่นไม่เบื่อ

เสียงยังเป็นปัจจัยในความสำเร็จของเกม เมื่อเริ่มแมตช์จะได้ยินเสียงกระสุนกระตุก เสียงปืนจากผู้เล่นที่ยิงต่อเนื่องจนทำให้ศัตรูล้มลง ไม่เพียงแต่เสียงเฮลิคอปเตอร์ที่บินอยู่บนท้องฟ้า รถถัง ยานทหาร เสียงดัง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนเป็นอยู่ ในการต่อสู้ที่ดุเดือด ความพิเศษอีกอย่างในเกมเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ก็คือ คุณสามารถได้ยินทุกย่างก้าวของศัตรูได้อย่างชัดเจนเพื่อค้นหาตำแหน่งที่ศัตรูซ่อนตัวอยู่เพื่อฆ่าพวกมันอย่างง่ายดาย

หลายเกม

จะมีอาวุธต่าง ๆ มากกว่า 70 ชนิดเมื่อเข้าร่วมในเกม และคุณสามารถเลือกอาวุธที่เหมาะกับการเล่นเกมของคุณ นอกจากนี้ คุณยังลงทุนในชุดต่อสู้ เช่น รองเท้า ถุงมือ ชุดเกราะเหล็ก เกมดังกล่าวยังให้ผู้เล่นมีทักษะที่หลากหลายซึ่งเพิ่มประเภทแอตทริบิวต์ ยิ่งระดับแอตทริบิวต์สูงเท่าใด เอฟเฟกต์ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น

จะมีโหมดเกมที่แตกต่างกันเจ็ดโหมดสำหรับการแข่งขันแบบคู่และแบบผู้เล่นหลายคน ขึ้นอยู่กับโหมดเกม มีหลายวิธีในการเล่น หากคุณต้องการดวล คุณต้องเชิญคนเพียงคนเดียวในการต่อสู้เพื่อต่อสู้กับคุณ ใครก็ตามที่ถูกฝ่ายตรงข้ามฆ่าก่อนจะแพ้ อีกคนเป็นผู้ชนะ และคุณต้องการท้าทายตัวเองและคุณสามารถเล่นในโหมดท้าทายได้ ในโหมดนี้ คุณจะต้องบุกเข้าสู่สนามรบและเผชิญกับความท้าทายและอัตราความเสียหายที่สูงกว่าการต่อสู้ปกติถึงสองเท่า

เกม Modern Strike Online มอบช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่นเมื่อยิงและเข้าร่วมการต่อสู้จริง ด้วยระบบเสียงที่คมชัด ภาพกราฟิกของดวงตาบางตัวจะช่วยให้คุณมีความสนุกสนานมากมายในขณะเล่น

คุณสมบัติ MOD

  1. กระสุนไม่ จำกัด
  2. ไม่มีการโหลดซ้ำ

ดาวน์โหลด Modern Strike Online v1.47.1 MOD APK + OBB (Unlimited Ammo/Menu)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Modern Strike Online v1.47.1 MOD APK + OBB (Unlimited Ammo/Menu) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.