Farm Island: Journey Story App Free icon

Farm Island v2.26 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.26ตุลาคม 26, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Farm Island: Journey Story
Offers Free
Size 57.6 MB
Updated
Developer foranj - farm day games & paradise township hotelsCasual
Category ง่ายๆ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Farm Island: Journey Story

เกมทำฟาร์มที่คุณสามารถสัมผัสได้มากมาย เกมที่มีชื่อเสียงเช่น Farm Frenzy, Hay Day, FarmVille ทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นหลายคนทั่วโลก นอกเหนือจากชื่อเหล่านี้คุณยังสามารถใช้เวลาในการเรียนรู้ไอส์แลนด์ฟาร์ม: เฮย์เบย์ซิตีพาราไดซ์ นอกจากนี้ยังเป็นเกมยอดนิยมที่สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม Android ด้วยกราฟิกที่น่ารักและเนื้อหาที่อัปเดตได้ง่าย เกมนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ชมจำนวนมาก หากคุณมีเวลาว่างจริงๆ การเล่นเกมเหล่านี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

การผจญภัยที่คุ้มค่ากับเวลาที่คุณใช้ไป

แม้ว่ามันจะเป็นเกมฟาร์ม แต่ก็มีสิ่งอื่นอีกมากมาย แน่นอนว่าในตอนเริ่มเกม คุณจะต้องจัดการฟาร์มเล็กๆ นี่คือจุดเริ่มต้นของทุกอาชีพที่คุณสามารถสร้างได้ที่นี่ สวนเล็กๆ บ้าน และชาวนาที่ขยันขันแข็ง หลังจากที่เพื่อนของคุณทำฟาร์มพอสำหรับตัวเองแล้ว เขาก็สามารถขายมันเพื่อขายเพื่อหารายได้เพิ่มและลงทุนในสิ่งอื่นๆ ฟาร์มจะขยายไปสู่พื้นที่โดยรอบมากมายและนำการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครซึ่งไม่มีในเกม สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อคุณทำงานหนักและอุทิศเวลาให้กับเกมสักหน่อย คุณจะสามารถเยี่ยมชมป่าโดยรอบ ดูฉากใหม่ พบเพื่อนใหม่

ชีวิตชนบทที่เงียบสงบ สัตว์ที่เป็นมิตร และธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจ

“Farm Island: Hay Bay City Paradise” เป็นสวรรค์ที่สร้างขึ้นเพื่อให้คุณสนุกกับชีวิตโดยไม่ต้องกังวล เมื่อมาถึงโลกนี้ ผู้เล่นจะได้เห็นทุกสิ่งที่ออกแบบด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารักและน่าดึงดูดอย่างยิ่ง หากคุณได้ลองเล่นเกมดังที่กล่าวถึงข้างต้น คุณจะเห็นความคล้ายคลึงกันเล็กน้อย ตัวละครทั้งหมดได้รับการออกแบบในสไตล์แอนิเมชั่นที่สะดุดตาอย่างยิ่ง คุณจะเห็นความรู้สึกดั้งเดิมของทุ่งนาด้วยไม้ผลหลากหลายชนิด นอกจากนี้ สัตว์น่ารัก เช่น นกกระทุง นกแก้ว แพนด้า ก็ปรากฏในเกมนี้เช่นกัน เพื่อเป็นวิธีสร้างความหลากหลายให้กับระบบนิเวศของพวกมัน แน่นอนว่าเด็กๆ ที่เล่นเกมนี้สามารถเรียนรู้สิ่งที่มีประโยชน์มากมายในชีวิต

คุณจะพัฒนาเกมได้อย่างไร

Farm Island โดยทั่วไปแล้วจะไม่พิเศษเกินไปเมื่อเทียบกับเกมประเภทเดียวกัน ขั้นแรก คุณจะได้รับที่ดินผืนหนึ่งและปลูกบางสิ่งบนนั้น หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง คุณจะเก็บเกี่ยวและใช้พืชผลเหล่านี้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น บ่อยครั้งเงินที่คุณได้รับจะมาจากรางวัลภารกิจ เกมดังกล่าวจะให้คำแนะนำเพื่อให้พวกเขาสามารถอยู่กับคุณได้ทุกที่และมอบงานที่คุณต้องทำ ยิ่งฟาร์มเติบโตมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีเงินมากขึ้นเท่านั้น เมื่อที่ดินมีจำกัด คุณต้องคิดให้รอบคอบก่อนปลูกพืชบางชนิด สลับกันระหว่างพืชผลระยะสั้นและพืชผลระยะยาว ต้นไม้ระยะสั้นให้ผลผลิตอย่างรวดเร็ว แต่จำนวนเงินที่นำมานั้นค่อนข้างน้อย พืชระยะยาวมีราคาสูงขึ้น แต่คุณต้องรอเป็นเวลานานมากในการเก็บเกี่ยว ต่อมาเมื่อฟาร์มขยายออกไป

ด้วยประเภทของเกมนี้ ยิ่งเติบโตมากเท่าไหร่ ทุกอย่างก็มีความเกี่ยวข้องกันมากขึ้นเท่านั้น ผู้เล่นจะต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ มากมายเพื่อวัตถุประสงค์หลายประการ ขั้นแรก คุณต้องขยายพื้นที่จัดเก็บของคุณเพื่อรองรับผลิตผลที่หลากหลาย แล้วยังต้องนำผลผลิตทางการเกษตรเหล่านี้มาทำงานร่วมกันเพื่อสร้างรายการอื่นๆ อีกมากมาย คุณต้องทำเค้ก ทอผ้า เย็บเสื้อผ้า … ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะสามารถขายในที่ต่างๆ และรับเงินก้อนโตได้ อย่างไรก็ตาม สูตรในการสร้างสิ่งเหล่านี้นั้นซับซ้อนอย่างยิ่ง และต้องการให้ผู้เล่นมีกลยุทธ์ที่ชัดเจน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น ตกปลา ส่งของ ทำน้ำผึ้ง … ระบบของเพื่อนบ้านในเกมก็ค่อนข้างสนุกเมื่อคุณสามารถเยี่ยมชมฟาร์มโดยรอบได้ ถ้าคนเหล่านี้ไม่ได้เก็บเกี่ยวพืชผล คุณสามารถเก็บเกี่ยวให้พวกเขาได้ คุณจะได้รับเงินบางส่วนเป็นเงินฟรีในเวลาว่าง คนเหล่านี้จะเข้าเยี่ยมชมฟาร์มของคุณเป็นประจำเพื่อเพิ่มมิตรภาพ

คุณสมบัติ MOD

1. ทองไม่ จำกัด
2. เพชรไม่ จำกัด (เพิ่มขึ้นเมื่อคุณใช้จ่าย)

ดาวน์โหลด Farm Island v2.26 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Farm Island v2.26 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.