Toon Blast App Free icon

Toon Blast v7394 MOD APK (Unlimited Moves)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

7394ตุลาคม 20, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Toon Blast
Offers Free
Size 149 MB
Updated
Developer Peak
Category ปริศนา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Moves

เกี่ยวกับ Toon Blast

เกมในประเภทปริศนาอาร์เคดมักจะเรียบง่าย ให้ความบันเทิงสูง และกราฟิกที่เป็นมิตรต่อผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นหลายวัยสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมปริศนาจับคู่ 3 ตัว ที่พวกเขามีกฎง่ายๆ และผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างคอมโบที่น่าประทับใจที่สุดที่สุ่มสร้างขึ้นในแต่ละด่าน และน่าประหลาดใจที่Toon Blastเป็นเกมที่ตอบสนองทุกปัจจัยข้างต้น เนื่องจากเป็นเกมประเภทพัซเซิลเรียง 3 รวมถึงใช้กราฟิกที่เป็นมิตรและน่ารักเพื่อเข้าถึงทุกวัย ไม่เพียงเท่านั้น แต่เกมยังอัปเดตอย่างต่อเนื่องและมอบความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นทุกวัน พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นหลายร้อยรายการเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่น

เกมเพลย์ที่เรียบง่ายและเสพติดสำหรับทุกวัย

รูปแบบการเล่นหลักของ Toon Blast คือปริศนาจับคู่ 3 ตัว ซึ่งเป็นประเภทปริศนาที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นในการสังเกตและสร้างคอมโบ อาจกล่าวได้ว่ามันเป็นหนึ่งในประเภทปริศนาที่ง่ายและหลากหลายที่สุดที่ผู้เล่นสามารถหาได้ในตลาดปัจจุบัน อยู่ในประเภทการแข่งขัน 3 นอกจากนี้เกมจะเพิ่มองค์ประกอบที่น่าสนใจยิ่งขึ้นเพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่นในระดับใหม่ งานของผู้เล่นนั้นง่ายมาก นั่นคือการย้ายบล็อกและสลับตำแหน่งกับบล็อกที่อยู่ใกล้เคียง หากผู้เล่นรวมบล็อกสีมากกว่าสามบล็อก พวกเขาจะถูกทำลายและให้คะแนนผู้เล่น สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือเมื่อผู้เล่นจับคู่มากกว่าสามบล็อก บล็อกที่มีสีสันจะปรากฏขึ้นพร้อมกับการใช้งานที่แตกต่างกันมากมายสำหรับผู้เล่นในการสำรวจ รูปแบบการเล่นยังถือว่าไม่มีที่สิ้นสุด

พิชิตความท้าทายและรับรางวัลมากมาย

เมื่อมาถึงเกมนี้ ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นการเดินทางที่ไม่รู้จบโดยกลุ่มเพื่อนขนฟูแสนน่ารัก นำแสดงโดย Cooper Cat, Wally Wolf, Bruno Bear การเดินทางของพวกเขาจะเข้าสู่โลกการ์ตูนที่สวยงาม พร้อมด้วยกราฟิกและสีสันที่สดใสเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่น ไม่เพียงแค่นั้น แต่สมาชิกแต่ละคนในกลุ่มนั้นจะมีการเดินทางแยกต่างหากให้ผู้เล่นได้สำรวจ ด้วยความท้าทายที่หลากหลายและหลากหลายนับร้อย รวมถึงความแตกต่างของบล็อก ผู้เล่นจะมีสิ่งต่างๆ มากมายให้เพลิดเพลินและสัมผัสได้กับกลุ่มเพื่อนที่ตลกและเป็นมิตร แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับความท้าทายรายวันจากกลุ่มเพื่อนนี้ ความท้าทายที่สร้างขึ้นโดยมิตรภาพ และอารมณ์ขันสำหรับผู้เล่นเพื่อค้นหารางวัลที่น่าสนใจมากมาย

เล่นกับวัตถุประสงค์ของเกมที่ไม่เหมือนใครและอุปสรรคมากมาย

หากคุณคิดว่าคุณจำเป็นต้องจับคู่บล็อคสีทั้งหมดในเกมนี้ แสดงว่าเป็นความผิดพลาด เกมดังกล่าวจะเพิ่มอุปสรรคและวัตถุประสงค์มากมายเป็นเป้าหมายที่ผู้เล่นต้องเอาชนะและสำเร็จ ถูกต้อง ในการทำความท้าทายให้สำเร็จ ผู้เล่นจำเป็นต้องทำเป้าหมายของเกมให้สำเร็จด้วยการเคลื่อนไหวที่จำกัด ความหลากหลายของวัตถุประสงค์ของเกมจะทำให้เกมน่าสนใจยิ่งขึ้น และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่นในการค้นหาแมตช์ที่มีคะแนนมากที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังต้องกำจัดสิ่งกีดขวางทั้งหมดหรือรวบรวมสิ่งของที่จำเป็นโดยจับคู่บล็อคสีที่อยู่ใกล้ๆ เกมดังกล่าวมีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย เช่นเดียวกับเป้าหมายที่ผู้เล่นจะต้องเล่นให้เรียบง่ายที่สุด แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นแบบสุ่ม และผู้เล่นยังสามารถใช้ไอเท็มเสริมได้อีกด้วย

จับคู่เพื่อสร้างบล็อกที่ทรงพลัง

เกมจับคู่ 3 ทั้งหมดแนะนำกลไกบล็อก ซึ่งสามารถสร้างได้เมื่อจับคู่บล็อกสีที่เหมือนกันมากกว่าสามบล็อก ผู้เล่นจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับบล็อกพื้นฐาน แต่สามารถสร้างชุดค่าผสมจำนวนนับไม่ถ้วนจากพวกเขาเพื่อเพิ่มความเร็วของความท้าทาย ตัวอย่างเช่น จรวดสามารถสร้างขึ้นได้โดยการจับคู่สี่บล็อกเข้าด้วยกัน มันถูกใช้เพื่อทำลายแถวในทิศทางที่กำหนด ระเบิดนี้ใช้เพื่อทำลายพื้นที่เล็กๆ และสามารถสร้างได้โดยการจับคู่ให้เป็นรูปตัว T หรือ L เกมดังกล่าวยังมีบล็อกสนับสนุนประเภทอื่นๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สำรวจและรวบรวม ผู้เล่นยังสามารถรวมบล็อกเสริมสองบล็อกเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่ใหญ่ขึ้น การสร้างบล็อคมีความสำคัญ เนื่องจากจะทำให้ผู้เล่นได้คะแนนมากกว่าชุดที่ตรงกันเสมอ แน่นอนว่ามันจะช่วยประหยัดการเคลื่อนไหวของผู้เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสะสมคะแนนโบนัสได้มากขึ้น

สิ่งที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับเกมนี้คือไอเท็มเสริม อุปกรณ์ และบูสเตอร์มากมายที่ผู้เล่นสามารถหาได้ในขณะที่กำลังประสบกับเกม ไม่เพียงเท่านั้น เกมดังกล่าวยังนำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายให้กับผู้เล่น พร้อมความท้าทายที่สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อทดสอบทักษะไขปริศนาของผู้เล่น หากคุณเป็นคนรักเกมจับคู่ตัวต่อ 3 และกำลังมองหาเกมที่มีกราฟิกที่น่ารักและเป็นมิตร ให้ดาวน์โหลดเกมนี้ เข้าร่วมเกมตอนนี้และไปกับกลุ่มเพื่อนตลกใน Toon Blast

คุณสมบัติ MOD

1. ออโต้เคลียร์ แค่กดสีเดียวกัน หมายถึง เล่นแล้วเห็นผล
2. ไลฟ์ไม่จำกัด
3. เคลื่อนไหวได้หลายท่า


หมายเหตุ : ใช้เวอร์ชัน ByPass เพื่อเล่นผ่านบทช่วยสอน จากนั้นติดตั้ง MOD โดยไม่ต้องลบอะไรเลย!

ดาวน์โหลด Toon Blast v7394 MOD APK (Unlimited Moves)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Toon Blast v7394 MOD APK (Unlimited Moves) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.