Ultimate Robot Fighting App Free icon

Ultimate Robot Fighting v1.4.145 MOD APK + OBB (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.4.145พฤศจิกายน 29, 2021 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Ultimate Robot Fighting
Offers Free
Size 248 MB
Updated
Developer Reliance Big Entertainment
Category กีฬา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Ultimate Robot Fighting

Ultimate Robot Fighting เป็นที่ที่เกิดเหตุ 3 ต่อ 3 อันดุเดือด ผู้เล่นจะรวบรวมไพ่และใช้เพื่อต่อสู้ในสงคราม

สร้างกองทัพมหากาพย์ของนักรบผู้กล้าหาญและกระหายเลือดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเข้าร่วมใน Ultimate Robot Fighting นี่จะเป็นเกมแอคชั่นกีฬาที่คุณไม่ควรพลาด มันพร้อมใช้งานบนอุปกรณ์ Android ของคุณ คุณกำลังรออะไรอยู่? ลองเลย เมื่อมาถึงเกมนี้ คุณจะเข้าร่วมอารีน่าขนาดใหญ่ของเรา – อารีน่า 3 ต่อ 3 แบบสัมผัสที่น่าประทับใจที่สุด ด้วยเกมนี้ คุณสามารถรวบรวมการ์ดฟรีมากมายจากการเข้าร่วมการต่อสู้

มีอะไรใหม่ในเกมนี้

เข้าร่วมกับเราเพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในการอัปเดตใหม่นี้ คุณจะเป็นนักเล่นเกมคนแรกที่ได้รับข้อเสนอดีๆ มากมายจากเรา เกมต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมจะมีความสำคัญไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ และมันให้ความรู้สึกถึงความสำเร็จ คุณจะได้รับความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ในการอัปเดตนี้ ด้วยสิ่งใหม่ๆ มากมาย คุณจะมีโอกาสได้รับนักรบเหล็กที่แข็งแกร่งที่สุดของ Ultimate Robot Fighting เป็นนักสู้ที่กล้าหาญที่สุดและแสดงการกระทำที่บ้าคลั่งมากมาย

ยอมรับเข้าร่วมการต่อสู้

คุณจะเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่ที่มีพลังมหาศาล ในเกมนี้ คุณจะได้พบกับศัตรูจำนวนมากที่มีพลังต่างกัน และคุณต้องระมัดระวังด้วย ในการต่อสู้ 3 ต่อ 3 ที่คุณเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงพลัง พวกมันจะสุ่มปรากฏใน Ultimate Robot Fighting คุณต้องเคลื่อนไหวอย่างชำนาญเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรู ปัดเบาๆ สัมผัส และแม้กระทั่งคุณจำเป็นต้องผ่อนคลายการเคลื่อนไหวของคุณ

ดำเนินการทักษะอย่างชำนาญและมหากาพย์ คุณจะเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมของเรา ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้. ศัตรูทั้งหมดไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่สามารถเอาชนะได้ในมือคุณ ให้ความสนใจกับการฝึกทักษะเพิ่มเติม ซึ่งจำเป็นต่อการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันจะช่วยได้ถ้าคุณเติมแถบพลังงานของคุณเมื่อคุณต้องการเปิดการโจมตีพิเศษ คุณสามารถเป็นเจ้าของพลังสูงสุดในเกม คุณจะเอาชนะหุ่นยนต์ทั้งหมดและกลายเป็นผู้ปกครองที่ดีที่สุดในการต่อสู้

สร้างทีมระดับพรีเมียม

เพื่อให้สามารถชนะการต่อสู้ครั้งใหญ่ของเรา คุณต้องคิดกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อดึงเอาศัตรูของคุณให้ดีที่สุด ทำให้กองทัพของคุณดีที่สุด คุณจะเลือกนักรบผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหมด 45 คน และพวกเขาทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจจากเทพเจ้าผู้กล้าหาญ ยังไม่เพียงพอที่จะเอาชนะศัตรูที่ทรงพลังที่สุดได้ทั้งหมด และคุณจำเป็นต้องรวบรวมและแปลงร่างหุ่นยนต์ ทำให้เป็นเวอร์ชันสุดท้ายเพื่อปลดล็อกการเพิ่มพลัง ก้าวไปสู่จุดสูงสุดในการต่อสู้และสัมผัสกับวิธีการต่อสู้ของ Ultimate Robot Fighting

อัปเกรดและทั่วไป

ใส่ใจในการปรับปรุงและอัพเกรดนักรบหุ่นยนต์ของคุณเสมอ ค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการโปรโมตและทำให้ดีขึ้น มีวิธีช่วยให้คุณได้เปรียบในการแข่งขัน สลับสับเปลี่ยนบัญชีรายชื่อของคุณ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเลือกจากชุดการทำงานร่วมกัน ซึ่งจะทำให้คุณได้เปรียบในการต่อสู้ คุณสามารถค้นหาวิธีการต่อสู้ที่ชาญฉลาด สร้างสไตล์เฉพาะของคุณเอง และเริ่มการต่อสู้

อุปกรณ์ไฟฟ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย

คุณต้องให้ความสนใจกับนักรบของคุณใน Ultimate Robot Fighting; เพื่อให้หุ่นยนต์ของคุณมีความสามารถและความเร็วที่พิเศษที่สุด ผู้เล่นจำเป็นต้องโหลดการ์ดพลังงานและโอเวอร์คล็อก สวมใส่อาวุธจำนวนมาก เพิ่มความเสียหาย และให้ความสนใจเป็นพิเศษกับชุดเกราะของตัวละครของคุณ นอกจากนี้ คุณต้องอัปเกรดตัวละครเป็นระยะและควบคุมความแข็งแกร่งของเหล็กของตัวละครที่เข้าร่วม

คุณสมบัติ MOD

  • เงินเพิ่มขึ้นเมื่อใช้ไป!

ดาวน์โหลด Ultimate Robot Fighting v1.4.145 MOD APK + OBB (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Ultimate Robot Fighting v1.4.145 MOD APK + OBB (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.